Sao & Đời Sống

'Cô Hạnh bán hoa' mặc áo dài chụp ảnh cùng NS Trung Anh diện vest bảnh bao, khán giả hỏi: 'Khi nào cưới?'

Min An
Chia sẻ

Những ai yêu mến Về Nhà Đi Con đều rất mong đến cuối phim, ông Sơn và cô Hạnh sẽ đến với nhau, còn diễn biến thế nào thì chắc phải chờ... đạo diễn.

Trong khi khán giả vẫn đang hoang mang và lo lắng cho cuộc hôn nhân của Thư - Vũ, cũng như là tâm trạng của ông Sơn sau khi tập 70 lên sóng, thì còn có một bộ phận khán giả khác luôn ”đau đáu” câu hỏi: Liệu ông Sơn và cô Hạnh bán hoa có đến được với nhau?

Ai cũng biết, sau khi bị Quang (Vương Anh Ole) kéo đến nhà và làm một trận ồn ào, cô Hạnh vì quá đau khổ đã về quê, nhất quyết cắt đứt liên lạc với gia đình ông Sơn. Dù ông Sơn đã cố gắng gọi điện và tìm kiếm, cô Hạnh vẫn ”bặt vô âm tín”. Lúc này, những ai yêu mến Về Nhà Đi Con đều rất mong đến cuối phim, ông Sơn và cô Hạnh sẽ đến với nhau, còn diễn biến thế nào thì chắc phải chờ… đạo diễn.

Bao giờ cô Hạnh mới về với ông Sơn?

Và trong lúc đó, diễn viên Thuý Hà - người thủ vai cô Hạnh - mới đây đã đăng tải một bức ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Trong đó, cô Hạnh xuất hiện rạng rỡ bên ông Sơn (NS Trung Anh). Cả hai diện trang phục rất khác trong phim. Trong khi Thuý Hà mặc một chiếc áo dài màu xanh rất mát mắt, thì NS Trung Anh mặc sơ mi trắng, khoác ngoài chiếc áo vest. Thuý Hà còn dí dỏm viết caption: ”Bà Hạnh lừa mãi ông Sơn mới chịu đi chơi… Cả nhà đoán xem bà Hạnh lừa ông Sơn hay ông Sơn lừa bà Hạnh?”

Bên dưới bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã tích cực ”đẩy thuyền”, hy vọng đến ngày ông Sơn rước cô Hạnh về nhà, vui vẻ tuổi già. Trong những dòng bình luận đó, NS Trung Anh cũng hài hước trả lời: ''Ông Sơn chân chất, biết lừa ai đâu”.

Soi kỹ hơn, dường như bức ảnh này được chụp trong một sự kiện mới đây có sự tham gia của NS Trung Anh và Thuý Hạnh, cùng những gương mặt nổi tiếng khác. Loạt ảnh Thuý Hạnh mặc bộ áo dài y chang trong ảnh đã nói lên điều đó.

Như vậy, vẫn chưa thể khẳng định là ông Sơn với cô Hạnh có happy ending hay không. Chắc chắn, Thuý Hà cũng từng nhận về nhiều inbox của khán giả hỏi vấn đề này. Nhưng cô nhất quyết giữ kín. Cô còn hài hước hát ca khúc Sợ yêu để ”nói ra lòng mình”.

Để biết kết cục của ông Sơn và cô Hạnh, chúng ta không còn cách nào khác ngoài việc đón xem những tập tiếp theo của Về Nhà Đi Con trên VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất