Sao & Đời Sống

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa: 'Khi trẻ còn nhiều thời gian, tôi sẽ làm tất cả những điều mình muốn'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Chia sẻ quan điểm về việc không ngừng trau dồi kiến thức và kiên trì theo đuổi đam mê của bản thân trong quá khứ, Châu Đăng Khoa cho biết anh luôn dặn mình phải sống hết lòng với ước mơ, hoài bão. 

Châu Đăng Khoa là một trong những nhạc sĩ nổi bật và được nhiều khán giả trẻ yêu mến nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay. Anh là “cha đẻ” của loạt bài hit đình đám như: Người lạ ơi, Giấu anh vào nỗi nhớ, Hương đêm bay xa, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Thèm yêu…

Âm nhạc Châu Đăng Khoa có sự đa dạng, phóng khoáng từ những bản ballad buồn thiết tha đến những ca khúc sôi động được chăm chút cẩn thận, phù hợp với phong cách và chất giọng của từng ca sĩ. Ngoài khả năng sáng tác, anh còn được biết đến như một ca sĩ solo.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

Chia sẻ quan điểm về việc không ngừng trau dồi kiến thức và kiên trì theo đuổi đam mê của bản thân trong quá khứ, Châu Đăng Khoa cho biết anh luôn dặn mình phải sống hết lòng với ước mơ, hoài bão.

“Khi về già, người ta thường hối tiếc những điều chưa làm được thời trẻ. Vì vậy, khi trẻ còn nhiều thời gian và cơ hội thì hãy làm tất cả những điều mình muốn, hãy thử một lần theo đuổi đam mê dù kết quả có ra sao thì chúng ta cũng đã cố gắng vì nó. Tôi chúc các bạn trẻ sẽ luôn giữ được lửa nhiệt huyết, say mê của mình”, Châu Đăng Khoa bộc bạch.

Châu Đăng Khoa là “cha đẻ” của nhiều ca khúc nổi tiếng

Nam nhạc sĩ cũng thẳng thắn nhận định rằng hiện tại có khá nhiều bạn còn rất trẻ nhưng mang trong người hoài bão lớn và khả năng khiến người khác phải bất ngờ. “Thời bằng tuổi các bạn, tôi không làm được như vậy đâu, có những cá nhân khiến tôi ngưỡng mộ và truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều”, Châu Đăng Khoa thổ lộ.

Song song đó, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng với nền tảng kiến thức chuyên môn và sự am hiểu về thị trường âm nhạc Việt, Châu Đăng Khoa thường xuyên nhận được nhiều lời mời làm giám khảo các cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát. Mới đây, tác giả ca khúc Người lạ ơi vừa đảm nhận vai trò là giám khảo chuyên môn và giám đốc âm nhạc của Z-POP Dream mùa 2 tại Việt Nam.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa khẳng định trong bất kì cuộc thi anh ngồi “ghế nóng” đều phải đặt yếu tố công bằng lên trên hết, phải phản ánh đúng thực trạng của các thí sinh. Theo anh, phải có nghị lực chiến đấu tốt, một tinh thần thép thì các bạn mới có thể sánh vai với các nền công nghiệp âm nhạc, giải trí nước bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất