Sao & Đời Sống

Miss Audition Ngọc Anh công khai mang bầu lần 3 và sự thật bất ngờ

Trân Trân (Tổng hợp)
Chia sẻ

Rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè và những người theo dõi Ngọc Anh đã được gửi đến dưới hình ảnh mang thai của hot mom này.

Thuộc thế hệ hot girl “đời đầu” cùng với Mi Vân, Bảo Thy, từng đoạt ngôi vị Miss Audition 2006, nhưng Ngọc Anh đã sớm lên xe hoa, “theo chồng bỏ cuộc chơi” từ khi 20 tuổi, nhưng không vì vậy mà tên tuổi của cô thôi ngừng hot.

Không quá phô trương, khoe hàng hiệu, Ngọc Anh vẫn nhận được một lượng quan tâm khá lớn trên trang cá nhân của mình. Dù không còn hoạt động nghệ thuật nữa, nhưng Ngọc Anh vẫn duy trì sức nóng của mình qua các bộ ảnh look book chụp cho shop thời trang. Mái ấm cùng chồng với hai con xinh đẹp cũng khiến cộng đồng mạng ưu ái cô trở thành hotmom.

Mới đây, cô nàng vừa đăng bức ảnh bụng bầu căng tròn lên Facebook với caption: “Tháng thứ 8“.

Rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè và những người theo dõi Ngọc Anh đã được gửi đến dưới hình ảnh mang thai của hot mom Hà Nội.

 Ngọc Anh khoe ảnh “mang bầu”.

Tuy nhiên, khi có quá nhiều lời chúc mừng được gửi đến hot mom, cô đã lên tiếng xác nhận mình chỉ đùa vui một chút thôi. Được biết, Ngọc Anh mang bụng bầu giả để chụp ảnh quảng cáo đồ bầu, vì thế gây hiểu lầm cho mọi người.

Ngọc Anh được ngưỡng mộ không chỉ bởi là một trong những hot girl đời đầu có đời tư sạch cùng gia đình hạnh phúc, mà còn bởi nhan sắc trẻ trung, ngày càng mặn mòi hơn dù sắp U30. Cùng xem thêm hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp của Ngọc Anh:

Nhan sắc ngày càng mặn mà, sang trọng hơn.

Ai có thể tin đây là body của một bà mẹ hai con?

Mặc dù cuộc sống không phải lúc nào cũng bình yên nhưng Ngọc Anh vẫn cảm thấy hài lòng với hiện tại. Cô hạnh phúc bên chồng và 2 thiên thần đáng yêu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất