Sao & Đời Sống

Nỗi đau ẩn chứa trong những dòng chia sẻ của bạn gái ‘hiệp sĩ’ bị nhóm trộm xe đâm tử vong

Nguyệt
Chia sẻ

Dòng chia sẻ mới nhất của người yêu và cũng là vợ sắp cưới của “hiệp sĩ” Nam- người tử nạn trong vụ bắt cướp ở TP.HCM khiến nhiều người xót xa.

Nguyễn Hoàng Nam - một trong 2 hiệp sĩ bị nhóm cướp hung hãn đâm tử vong khi truy bắt băng nhóm cướp xe SH ở quận 3, TP.HCM đêm 13/5 vừa qua.

Theo chia sẻ của người thân “hiệp sĩ” Nam, anh và người yêu dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Cả 2 đã có nhẫn đôi và đang lên lịch thử váy cưới. Ấy vậy mà nhát dao oan nghiệt của những kẻ côn đồ, những tên cướp chuyên nghiệp đã cướp đi mạng sống của thanh niên trẻ cùng bao ước mơ đẹp đẽ còn dang dở.

Tuy nhiên, chiếc váy cưới còn chưa kịp thử mà nhát dao oan nghiệt khiến anh gục ngã và ra đi không một lời từ biệt.

Mới đây, dòng trạng thái của chị T.T- vợ sắp cưới của anh Nam đăng trên trang cá nhân lại một lần nữa khiến cộng động mạng thương xót.

Đăng kèm clip ghi lại hiện trường vụ anh Hoàng bị nhóm cướp xe SH đâm tử vong, chị T.T viết: “Mạng người đánh đổi trong phút chốc. Những kẻ tán tận lương tâm quả báo sẽ không chừa một ai”.

Chia sẻ dũng cảm nhưng đầy đau đớn của cô gái mất đi người yêu, người chồng sắp cưới. Ảnh chụp màn hình.

Đau đớn trước sự ra đi của chồng sắp cưới nhưng chị T. vẫn rất mạnh mẽ khi chia sẻ đoạn clip này. Và người ta thấy ẩn chứa trong “nụ cười” ấy của cô gái trẻ là sự đau đớn tột độ.

Trước đó, T.T cũng chia sẻ hình ảnh của cô và anh Nam tươi cười, rạng rỡ trong một chuyến du lịch. Cô viết: “Có nỗi đau nào hơn nỗi đau này. Nụ cười đó còn ai bên em những năm tháng về sau. Sao anh lại vội vã ra đi như vậy. Chiếc váy cưới em còn chưa kịp thử mà”.

Dòng trạng thái kèm theo bức ảnh cười tươi của anh Nam và vợ sắp cưới khiến người ta xót xa. Ảnh chụp màn hình.

Cô cũng chia sẻ hình ảnh cùng chồng tương lai đeo nhẫn cưới. Ảnh chụp màn hình.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của cô gái chia sẻ còn đó những người ngồi cạnh chị đã mãi mãi ra đi và bàn tay nắm chặt ấy cũng không còn nữa.

Sau khi dòng chia sẻ của T.T được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã thể hiện sự đồng cảm của mọi người và mong bạn gái của hiệp sĩ sớm vượt qua nỗi đau này.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 13/5 trên đường CMT8, quận 3, TP.HCM, nhóm đối tượng cướp xe SH bị các “hiệp sĩ” truy cản đã dùng hung khí tấn công khiến 2 hiệp sĩ tử vong và 3 hiệp sĩ khác bị thương.

Hai “hiệp sĩ” tử vong được xác định là anh Nguyễn Hoàng Nam (SN 1989, quê Đồng Nai) và Nguyễn Văn Thôi (SN 1976, quê Bình Định).

Khi thi thể “hiệp sĩ” Nguyễn Hoàng Nam được đưa ra xe tang để chở về huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) mai táng, vợ sắp cưới của anh đã khóc ngất. Ảnh: Trí thức trẻ.

Trưa ngày 14/5, thi thể hai “hiệp sĩ” được bàn giao cho người nhà tại Trung tâm giám định pháp y (quận 5, TP HCM).

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất