Sao & Đời Sống

Sau nhiều lần 'trùng tu' nhan sắc, chồng cô dâu 62 tuổi 'lột xác đẹp tựa trai Hàn' khiến dân tình 'không tin vào mắt mình'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh mới đây của Hoa Cương - chồng cô dâu 62 tuổi đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của “cô dâu 62 tuổi” Thu Sao và “chú rể 26 tuổi” Hoa Cương luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý từ dư luận. Bên cạnh sự chênh lệch về tuổi tác, những hành động làm lố của cặp đôi này cũng vấp phải nhiều tranh cãi trái chiều.

Cô dâu 62 tuổi và chồng.

Trong đó, việc liên tiếp đưa chồng đi “trùng tu nhan sắc” của Thu Sao đã khiến chị hứng chịu không ít “đá tảng” từ dân mạng. Theo đó, “cô dâu 62 tuổi” chơi lớn chi tiền cho chồng trẻ đi nhấn mí, dưỡng da, xăm môi, xăm lông mày.

Và sau nhiều lần “trùng tu” nhan sắc, mới đây chú rể Hoa Cương làm ai cũng bất ngờ với diện mạo mới. Cụ thể, khi thay ảnh đại diện trên trang cá nhân, rất nhiều người bày tỏ xuýt xoa bởi từ khi lấy vợ, anh Hoa Cương ngày một trẻ đẹp.

Hình ảnh mới đây được anh Hoa Cương đăng tải trên trang cá nhân.

Sau nhiều lần bị chê bai vì ngoại hình trước đó, lần này chú rể Hoa Cương đã được dân mạng khen ngợi, thậm chí còn có nhiều người khen ngợi “anh Cương giờ đẹp trai như tài tử Hàn Quốc”. Tuy nhiên, cũng có một vài người cho rằng chắc có lẽ là do dùng app chụp ảnh nên Hoa Cương mới có bức hình để đời như vậy.

Có thể nói, sau đám cưới rình rang và gây “bão” cộng đồng mạng, cuộc sống riêng tư của cặp đôi vợ hơn chồng gần 40 tuổi vẫn thu hút sự chú ý của dân mạng. Được biết, trước khi kết hôn cùng Hoa Cương, Thu Sao đã có một đời chồng và mất vào năm 2011 vì bệnh hiểm nghèo.

Sau đó, chị Thu Sao sống một mình và kinh doanh nghề làm đẹp tại TP Cao Bằng. Cuối năm 2017, chàng trai trẻ Hoa Cương đến chăm sóc da mặt tại cơ sở của Thu Sao, hai người dần thân thiết, hẹn nhau đi ăn uống và tâm sự những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai nhanh chóng đi đến hôn nhân trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất