Nhượng quyền an toàn, sinh lời bền vững cùng thương hiệu Bò Lế Rồ chỉ với 10 triệu/ tháng

T.H
Chia sẻ

Bò Lế Rồ ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 và gây tiếng vang lớn trong cộng đồng khởi nghiệp khi tạo ra concept ăn uống độc đáo: Vừa thưởng thức bò nhúng sốt/ nhúng lẩu vừa nghe nhạc bolero! Đến nay, sau 5 năm phát triển toàn diện về hệ thống và mô hình, Bò Lế Rồ đang mở rộng cơ hội hợp tác nhượng quyền ra toàn quốc với khả năng thu hồi vốn và có lợi nhuận chỉ sau 6 tháng!

Với cách “chào sân” có phần khác người về kiểu ăn và các vị sốt nhúng chưa-từng-có, tưởng như Bò Lế Rồ đã chọn phải một thị trường “ngách” mới và khó nhằn. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, thương hiệu này đã tạo nên cả một văn hóa ăn uống mới mẻ cho người Sài Gòn. Tới thời điểm hiện tại, Bò Lế Rồ đang có 10 chi nhánh và 5 cửa hàng nhượng quyền.

Nhượng quyền an toàn, sinh lời bền vững cùng thương hiệu Bò Lế Rồ chỉ với 10 triệu/ tháng Ảnh 1
Cửa hàng nhượng quyền của Bò Lế Rồ tại thành phố du lịch nổi tiếng Đà Lạt 

Hệ thống lớn và uy tín có gần 10 năm phát triển

Được biết, OFOOD (đơn vị chủ quản của Bò Lế Rồ) được thành lập từ 2014, sở hữu 06 chuỗi thương hiệu đồ ăn và uống với gần 50 chi nhánh toàn quốc. Bò Lế Rồ là 1 trong 2 thương hiệu chính được OFOOD rất coi trọng và đầu tư tốt nhất. 

Nhượng quyền khi thị trường hợp tác F&B đang “sốt sình sịch”, OFOOD không ép mình chạy theo số lượng mà cẩn trọng tìm hiểu nhà đầu tư hết sức kỹ càng. OFOOD đã và đang mở các hội thảo giới thiệu cơ hội hợp tác kinh doanh để nhà sáng lập cùng đội ngũ chuyên gia được trực tiếp gặp gỡ, tìm kiếm các đối tác phù hợp cùng đi đường dài. Theo đại diện OFOOD chia sẻ, chỉ khi cả hai bên cùng có tiếng nói chung, cùng hướng về một mục tiêu chung với sự tín nhiệm, tin cậy và hỗ trợ lẫn nhau thì hợp đồng mới được ký kết. 

Ngoài ra, trong bối cảnh thị trường nhượng quyền F&B nhiều biến động, không ít doanh nghiệp nóng vội nhượng quyền “non” khi giấy tờ pháp lý chưa chuẩn chỉnh và hợp đồng nhiều lỗ hổng dẫn tới nhiều tình huống “dở khóc dở cười” cho cả người nhượng quyền và người nhận quyền khi áp dụng. Thấu hiểu điều này, OFOOD đầu tư đội ngũ chuyên gia tư vấn và hoàn thiện đăng ký pháp lý, xây dựng bộ hợp đồng chặt chẽ để đảm bảo quyền lợi cho cả đôi bên khi hợp tác. 

Công thức sốt độc quyền đã được bảo hộ, giấy tờ pháp lý minh bạch

Được điều hành bởi nhà sáng lập có hơn 10 năm kinh doanh & quản lý chuỗi trong ngành F&B, mọi thương hiệu được xây dựng từ OFOOD đều có điểm khác biệt về sản phẩm để xây dựng vị thế cạnh tranh. Với Bò Lế Rồ, lợi thế khác biệt đó là sự kết hợp của món ăn – không gian – trải nghiệm thưởng thức, mà trong đó, một thứ khó lòng sao chép được chính là công thức tạo nên các vị sốt. Các vị sốt nhúng bò độc – lạ là thứ tạo nên “hiệu ứng Bò Lế Rồ 2016”. 

Nhượng quyền an toàn, sinh lời bền vững cùng thương hiệu Bò Lế Rồ chỉ với 10 triệu/ tháng Ảnh 2

Không chỉ dừng lại ở vài vị sốt ban đầu, đến nay Bò Lế Rồ đã ra mắt hàng chục vị sốt khác nhau và cập nhật xu hướng ăn uống như: Sốt Tom-yum, sốt tắc xí muội, sốt ớt tam vị, sốt tiêu củ hành, sốt me đậu phộng và đều đã được đăng ký bảo hộ công thức. 

Tập khách phổ thông với sức mua lớn

Với khung giá ăn trung bình chỉ từ 140.000đ/ người, Bò Lế Rồ có một thị trường khách hàng rộng lớn. Concept nhà hàng ấm cúng, gần gũi, phù hợp tập khách đi theo nhóm như cặp đôi, gia đình, nhóm bạn bè, đồng nghiệp. Ưu điểm lớn này giúp việc chọn lựa mặt bằng không cần quá kén chọn. Rõ ràng, mô hình nào càng dễ tìm địa điểm kinh doanh thích hợp thì mô hình đó càng nhiều khả năng thành công trong việc xây dựng hệ thống chi nhánh nhượng quyền. 

Nhượng quyền an toàn, sinh lời bền vững cùng thương hiệu Bò Lế Rồ chỉ với 10 triệu/ tháng Ảnh 3
Bò Lế Rồ có tập khách thuộc phân khúc phổ thông với nhu cầu ăn uống cao

Việc nhượng quyền tỉnh là hoàn toàn khả thi. Minh chứng là các chi nhánh nhượng quyền của Bò Lế Rồ đã có ở Đà Lạt, Bình Dương, Tây Ninh, Đà Nẵng.

Mô hình vận hành tinh gọn, phù hợp cho cả người mới kinh doanh

OFOOD cho biết, hệ thống vận hành của doanh nghiệp đã được kiểm nghiệm và đơn giản hóa với đầy đủ quy trình và phần mềm chuyên dụng. Thậm chí, có những phần mềm được đơn vị này đặt hàng riêng để đảm bảo tính hiệu quả. Do vậy, người nhận quyền không đòi hỏi phải có nhiều kiến thức và kinh nghiệm mới có thể vận hành được nhà hàng. 

Được biết, hiện nay OFOOD là đơn vị hiếm hoi trên thị trường không lấy % doanh thu hàng tháng từ người mua nhượng quyền. Với mục tiêu mang lại lợi nhuận bền vững đối tác, OFOOD đồng hành chặt chẽ lên chiến lược kinh doanh, truyền thông và vận hành cửa hàng, hỗ trợ tuyệt đối thi công cửa hàng, đào tạo bếp, chia sẻ đối tác giao hàng với chính sách chiết khấu cao. 

Nhà đầu tư có nhu cầu mua nhượng quyền thương hiệu Bò Lế Rồ vui lòng liên hệ:

Website: http://bit.ly/nhuongquyenofood

Hotline: 1900 636 009 nhánh 2

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất