Sắc màu Cuộc Sống

Những vị trí nốt ruồi đại phú đại quý báo hiệu chủ nhân là người 'không phải dạng vừa'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Nếu may mắn sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này, bạn sẽ có vận may hơn người, tiền bạc rủng rỉnh và sớm tạo nên những thành tựu lớn.

Nốt ruồi nơi đầu mũi

Theo nhân tướng học, phần mũi được xem là biểu tượng cho tài vận và được gọi là cung Tài bạch. Người nào sở hữu cánh mũi đẹp, rộng vừa phải thì tài vận dồi dào. Ngoài ra, phần đầu mũi mà tròn căng, không bị nhọn và quá nhô ra trước thì kinh tế sẽ dư dả hơn người, tiền tiêu không hết. Nếu bẩm sinh nơi đầu mũi có nốt ruồi màu đen nổi lên thì chắc chắn bạn sẽ có tài vận hơn người, tiền bạc rủng rỉnh.

Tuy nhiên cần lưu ý rằng, nốt ruồi phải mọc ở đầu mũi thì mới đúng số đại phú đại quý, nếu nốt ruồi mọc ở cánh mũi thì chia ra thành 2 trường hợp. Nốt ruồi ở cánh mũi bên trái là nốt ruồi cát, sẽ là nốt ruồi chiêu tài dẫn lộc. Còn nếu nốt ruồi ở cánh mũi bên phải thì ngược lại, chủ nhân sẽ dễ hao tài tốn của, thuộc diện nốt ruồi hung, nếu có điều kiện cần tẩy bỏ đi ngay.

Nốt ruồi ở lông mày

Nốt ruồi ở lông mày trong nhân tướng học thường được xem là điềm hỷ, thuộc dạng nốt ruồi cát. Nếu may mắn sở hữu nốt ruồi ở vị trí này, bất kể là nam hay nữ đều sẽ có một cuộc sống tràn đầy may mắn, đến tuổi trưởng thành sẽ có công danh sự nghiệp hơn người, ít khi phải lo nghĩ về tiền bạc.

Tuy nhiên, nếu nốt ruồi trên lông mày màu đen là cực kỳ cát tường thì nốt ruồi màu xanh đen hơi nhạt lại là bán hung bán cát, tuy bản mệnh có tài lộc nhưng dễ nảy sinh tranh chấp với người thân, họ hàng hoặc sa sút bất ngờ về sức khỏe. Do đó, nếu nốt ruồi ở lông mày có màu xanh đen, bạn nên đi khám sức khỏe kĩ càng, tránh suy nghĩ mông lung hoặc sợ hãi quá đà,đồng thời hãy bình tĩnh đối diện với khó khăn ắt sẽ biến hung thành cát.

Nốt ruồi xung quanh cằm

Theo nhân tướng học, nếu người nào có nốt ruồi mọc ở vị trí xung quanh cằm thì vận số của những người này lúc nào cũng giàu có hơn người, phú quý quanh năm, cả đời hưởng phúc, tiền tiêu không xuể. Họ sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về tiền bạc, cần gì có nấy.

Ngoài ra, những người có nhiều nốt ruồi nhỏ mọc quanh cằm cũng sẽ được trời phú cho lộc về điền sản, đất đai dồi dào. Bạn cũng sẽ luôn được quý nhân phù trợ, bạn bè bằng hữu giúp đỡ khi cần hay khi gặp khó khăn và kiếm được nguồn tài chính ổn định, càng về già sẽ càng viên mãn, sung túc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất