Sao & Đời Sống

Những VĐV sở hữu ánh mắt hút hồn 'đốt cháy' sàn đấu Olympic 2016

Cường Ngô
Chia sẻ

Đấu trường thể thao lớn nhất hành tinh - Olympic Rio 2016 không chỉ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi những màn tranh tài đỉnh cao, mà còn quy tụ những VĐV sở hữu gương mặt, ánh mắt hút hồn, như muốn 'đốt cháy' sàn đấu Thế vận hội.

Arthur Nory Oyakawa Mariano (sinh năm 1993) là vận động viên Thể dục dụng cụ nước chủ nhà Brazil. Anh không chỉ gây ấn tượng với những phần trình diễn đỉnh cao mà còn thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu thể thao bởi gương mặt vô cùng điển trai, nam tính, thân hình 6 múi, nụ cười tỏa nắng cùng ánh mắt hút hồn.

Arthur Nory Oyakawa Mariano (sinh năm 1993) là vận động viên Thể dục dụng cụ nước chủ nhà Brazil. Anh không chỉ gây ấn tượng với những phần trình diễn đỉnh cao mà còn thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu thể thao nhờ sở hữu gương mặt điển trai, nam tính, thân hình 6 múi, nụ cười tỏa nắng cùng ánh mắt hút hồn.

Ánh mắt biết cười của nam VĐV là điểm nhấn thú vị khiến ai lần đầu gặp cũng phải chú ý. Trên trang fanpage chính thức của Olympic thường xuyên đăng tải hình ảnh của Arthur Nory Oyakawa Mariano. Đa số các ý kiến đều cho rằng, gương mặt điển trai, ánh mắt hút hồn của VĐV 23 tuổi đã "đốn gục" bao trái tim người hâm mộ.

Ánh mắt biết cười là điểm nhấn thú vị của nam VĐV khiến ai cũng phải chú ý. Trang fanpage chính thức củaThế vận hội Olympic thường xuyên đăng tải hình ảnh về Arthur Nory Oyakawa Mariano. Đa số các ý kiến đều cho rằng, gương mặt điển trai, ánh mắt hút hồn của VĐV 23 tuổi đã “đốn gục” trái tim họ.

dường như khiến người ta quên đi những căng thẳng của một mùa Thế vận hội, với những trận đấu mệt mỏi không cân sức.

Ánh mắt biết cười cùng sự rạng rỡ của Arthur Nory Oyakawa Mariano khiến người hâm mộ thể thao tin rằng, anh đã giữ và truyền sự lạc quan, tươi trẻ đến cho mọi người, sau những màn tranh đấu căng thẳng, mệt mỏi.

Không ngoa khi cho rằng, Arthur Nory Oyakawa Mariano chính là "gương mặt thương hiệu" của Thế vận hội Rio 2016.

Không ngoa khi cho rằng, Arthur Nory Oyakawa Mariano chính là “gương mặt thương hiệu” của Thế vận hội Rio 2016.

1223

8

Năm 2015, Arthur Nory Oyakawa Mariano từng tham gia Giải vô địch dụng cụ thế giới và đạt hạng tư trong tổng 12 hạng mục.

Marcel Nguyen (sinh năm 1987) là vận động viên thể dục dụng cụ người Đức gốc Việt. Tên đầy đủ của anh là Marcel Văn Minh Phúc Long Nguyễn. 8X từng hai lần về Việt Nam. Marcel bắt đầu tập thể dục dụng cụ từ năm 4 tuổi và 5 lần đem huy chương tại các giải đấu quốc tế về cho thể thao Đức.

Marcel Nguyen (tên đầy đủ: Marcel Văn Minh Phúc Long Nguyễn, sinh năm 1987) là VĐV thể dục dụng cụ người Đức gốc Việt. Cũng giống như VĐV Arthur Nory Oyakawa Mariano, anh gây ấn tượng với gương mặt điển trai, nam tính cùng ánh mắt đẹp hút hồn, như muốn thôi miên người đối diện.

Nhờ

Chính vì mang hai dòng máu Việt - Đức (bố là người Việt, mẹ là VĐV Thể dục dụng cụ người Đức) nên vẻ đẹp của Marcel Nguyen là sự kết hợp hài hòa của phương Đông và phương Tây. Một số fan nữ cho rằng, sự có mặt của VĐV 29 tuổi đã tôn thêm sắc màu cho Thế vận hội Rio 2016.

22

Marcel Nguyen được khen ngợi có ánh mắt sắc lạnh, chiều sâu, rất phù hợp trong những shoot hình thời trang.

Mả

Marcel Nguyen từng nhiều lần lần đem huy chương quốc tế về cho Thể thao nước Đức. Tại Olympic 2012, anh giành HCB cá nhân. Trước đó, chàng trai gốc Việt vô địch ở nội dung xà kép. Thành tích này còn giúp Marcel được bình chọn là vận động viên xuất sắc trong tháng của thể thao Đức.

Thomas Robert "Tom" Daley (sinh năm 1994) là VĐV nhảy cầu nổi tiếng nhất nước Anh. Anh không chỉ đạt được những thành tích ấn tượng như vô địch quốc gia năm 13 tuổi, HCV tại FINA World Series mà còn là một trong 10 người "Được quan tâm nhất nước Anh".

Thomas Robert Tom Daley (sinh năm 1994) là VĐV nhảy cầu nổi tiếng nhất của “xứ sở sương mù”. Anh không chỉ đạt được những thành tích ấn tượng như vô địch quốc gia năm 13 tuổi, HCV tại FINA World Series mà còn là 1 trong 10 “Người được quan tâm nhất nước Anh”.

cao 1,77 m, nặng 74 kg và là gương mặt truyền hình được yêu thích tại quê nhà.

Tom Daley sở hữu chiều cao 1,77 m, nặng 74 kg và là gương mặt truyền hình được yêu thích tại Anh Quốc.

VĐV này khiến người hâm mộ đổ gục bởi vẻ nam tính, thân thiện cùng cặp mắt

VĐV này khiến người hâm mộ đổ gục bởi vẻ nam tính, thân thiện cùng cặp mắt “phóng điện” đầy quyền năng. Trang Instargram của Tom Daley có tới 1,4 triệu lượt người theo dõi. Mỗi bức ảnh anh đăng lên đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

66

Nhiều fan cho rằng, "cửa sổ tâm hồn"

Nhiều fan cho rằng, họ không dám nhìn thẳng vào “cửa sổ tâm hồn” của chàng hot boy 22 tuổi bởi nó có một sức hút khó cưỡng. Bên cạnh đó, những đường nét trên gương mặt của nam VĐV như sống mũi cao, trán rộng… cũng được khen ngợi là rất đẹp. Ngoài ra, anh còn sở hữu thành tích học tập “khủng”.

Pita Taukatofua là VĐV Taekwondo của đoàn thể thao Tonga. Nhờ vẻ ngoài khỏe khoắn và gương mặt ưa nhìn, anh được chọn là người rước cờ cho đoàn Tonga.

Pita Taukatofua là VĐV Taekwondo của Tonga. Anh sở hữu vẻ ngoài rắn rỏi, nam tính, body 6 múi cùng gương mặt điển trai. Chính vì vậy, anh được chọn là người rước cờ cho đoàn thể thao Vương quốc Tonga thuộc quần đảo Polynesia.

K

Pita Taukatofua sở hữu cặp mắt hút hồn, đầy chiều sâu, nhìn vào ánh mắt của anh vừa thấy được sự mạnh mẽ, quyết đoán, vừa thấy được sự sầu muộn, khó hiểu. Đó là lý do khiến VĐV 32 tuổi nhận được nhiều lời mời chụp hình quảng cáo.

o

Anh theo đuổi phong cách lịch lãm, quyến rũ của một người đàn ông trưởng thành.

Võ sĩ cao to đẹp trai sinh ra ở Australia nhưng chọn quê nhà của bố để tranh tài. Hai kỳ Olympic trước, Pita Taukatofua không vượt qua vòng loại nhưng lần này chàng đoạt vé chính thức tới Rio.

VĐV điển trai này, sinh ra ở Australia nhưng anh quyết định thi đấu cho quê hương của bố. Hai kỳ Olympic trước, Pita Taukatofua không vượt qua vòng loại nhưng lần này chàng đoạt vé chính thức Thế vận hội mùa hè Rio.

111

Ellen Hoog là VĐV Khúc côn cầu nổi tiếng người Hà Lan, cô từng 2 lần giành HCV Olympic. Ellen Hoog sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, hiện đại với đôi mắt xanh biếc hút hồn, dễ dàng “đốn gục” trái tim của biết bao cánh mày râu.

Ellen Hoog luôn nhận được nhiều sự chú ý mỗi khi cô xuất hiện trên sân. Ít ai biết rằng, Ellen Hoog còn là bạn gái của Georgino Wijnaldum, tân binh của Liverpool.

Mỗi khi xuất hiện trên sân đấu, Ellen Hoog luôn là gương mặt nổi bật nhất. Trên nhiều diễn đàn, fan hâm mộ không khỏi xuýt xoa về vẻ đẹp của nữ VĐV sinh năm 1986. Bên cạnh sự nghiệp thi đấu đáng ngưỡng mộ, cô còn gây sốt với một tình yêu đẹp. Hiện tại, Ellen Hoog là bạn gái của Georgino Wijnaldum - tân binh của đội tuyển Liverpool.

Elle

Ellen là đội trưởng đội tuyển hockey Hà Lan tham dự Thế vận hội mùa hè Rio 2016.

Paige Spiranac là tay golf xinh đẹp người Mỹ. Cô sở hữu đôi mắt hút hồn vừa gợi cảm lại vừa mê đắm.

Paige Spiranac là tay golf xinh đẹp người Mỹ. Cô sở hữu đôi mắt hút hồn vừa gợi cảm lại vừa mê đắm. Cô từng được lên bìa của tạp chí Golf Digest, làm hình đại diện trong câu chuyện về tương lai của “môn thể thao nhà giàu”

888

d

Trên trang cá nhân Instargam của nữ VĐV này thu hút hơn 1 triệu lượt theo dõi. Ở bất cứ khoảnh khắc nào, người đẹp này cũng khiến phái mạnh phải “chao đảo” bởi cô nàng quá sexy và quyến rũ.

Michelle Jenneke là nữ VĐV chạy vượt rào của Australia.

Michelle Jenneke là nữ VĐV chạy vượt rào của Australia. Cô nàng sở hữu thân hình nóng bỏng cùng cặp mắt sếch sắc sảo. Ngoài lĩnh vực thể thao, VĐV 23 tuổi còn là tham gia lĩnh vực người mẫu. Hiện tại, trang Instargam có trên 200.000 người theo dõi.

Anastasia Ashley là VĐV lướt sóng nổi tiếng của Mỹ. Cô gây ấn tượng với Thế vận hội Rio bởi vẻ đẹp quá nóng nỏng, sexy cùng sở hữu một đôi mắt đẹp mê hoặc

Anastasia Ashley là VĐV lướt sóng nổi tiếng của Mỹ. Cô gây ấn tượng với Thế vận hội Rio bởi vẻ đẹp quá nóng nỏng cùng sở hữu một đôi mắt đẹp mê hoặc. Ngoài tài năng thể thao, VĐV lướt sóng sinh năm 1987 còn là một người mẫu trứ danh. Cô thường xuyên được tạp chí danh tiếng ở Mỹ như SI, FHM… mời chụp ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất