Sao & Đời Sống

Những nữ sinh có vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm đáng ganh tỵ nhất năm qua

Họa Mi
Chia sẻ

Ai cũng phải ganh tỵ với sự nóng bỏng hết mức của những cô gái này.

Nói gì thì nói, một cơ thể quyến rũ, đầy đặn, vòng nào ra vòng đó vẫn luôn là mơ ước của nhiều cô gái. Với ngoại hình ấy, chắc chắn cô gái nào cũng sẽ thu hút ánh nhìn và trở thành tâm điểm của mọi người. Trong năm qua, nếu phải liệt kê ra những cái tên sở hữu một vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm, không thể bỏ qua những cô nàng dưới đây.

Nữ sinh Hải Dương có vòng 1 ”khủng”

Vòng 1 đầy đặn là ước mơ của nhiều cô gái. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn có vòng 1… đầy đặn ”quá đáng”? Đó chính là câu chuyện của Võ Thị Thu Trang, nữ sinh lớp 12 đến từ trường THPT Hoàng Văn Thụ (Hải Dương). Vì vòng 1 ”khủng” với số đo lên tới 110cm, mà cô nàng đã gặp vô số phiền toái trong cuộc sống.

Cứ mỗi khi cô nàng đăng ảnh chụp toàn thân, bất kể việc cô nàng có gương mặt khá xinh xắn và một vòng 3 khá hấp dẫn, thì dân tình lại chỉ tập trung vào vòng 1 của cô. Có người thì khen, có người thì để lại những tin nhắn khiếm nhã, xúc phạm.

Ban đầu Trang cũng khá buồn, nhưng sau đó, cô đã tập sống thoải mái hơn, vui vẻ hơn, không để tâm đến những lời chọc ghẹo nữa. Cô cũng dần chấp nhận những khác biệt của cơ thể mình.

Cô em út gợi cảm nhà họ Hồ

3 chị em gái nhà họ Hồ

Đầu năm nay, hình ảnh xinh đẹp của 3 chị em gái họ Hồ đã ngập tràn trên mạng và nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ đẹp đồng đều của cả 3. Tuy vậy, sự tập trung lại hướng nhiều nhất đến cô em gái út - Hồ Ngọc Ý Nhi.

Ý Nhi sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế - Marketing tại trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM. Cô nàng có chiều cao ấn tượng, vóc dáng gợi cảm và gu thời trang sang chảnh. Thoạt nhìn, ai cũng phải ấn tượng với làn da trắng và sự nóng bỏng vô cùng tự nhiên của cô.

Sinh ra trong gia đình có điều kiện nên Ý Nhi cũng sở hữu cuộc sống màu hồng. Tuy vậy, cô nàng lại học khá giỏi khi sở hữu nhiều thành tích đáng nể như thủ khoa trường cấp hai, đỗ trường phổ thông có điểm tuyển sinh đầu vào cao nhất TP. HCM.

Nhờ vào ngoại hình của mình, Ý Nhi thường xuyên nhận lời làm mẫu ảnh để kiếm tiền học phí và chi tiêu cá nhân, chứ không phụ thuộc vào bố mẹ. Trang cá nhân của cô hiện đang có số người follow rất lớn, và cô nàng cũng rất chăm đăng ảnh thường ngày.

Nữ sinh Sài Gòn gây chú ý vì quá gợi cảm

Khi đăng một tấm ảnh lên Facebook, nữ sinh có tên Võ Ngọc Trân dưới đây đã không ngờ rằng mình sẽ trở thành tâm điểm của cư dân mạng chỉ vì… vòng 1 quá gợi cảm. Ai nấy đều chú ý tới vòng 1 của Ngọc Trân, trong khi gương mặt của cô cũng rất xinh đẹp và ấn tượng.

Bức ảnh khiến Ngọc Trân nổi tiếng

Ngọc Trân (16 tuổi, Sài Gòn) cao 1m64, nặng 46kg, và có số đo 3 vòng rất lý tưởng 92-59 -95. Đây là kết quả của một quá trình tập gym và yoga. Vì ý thức tập tành từ rất sớm, nên đến khi dậy thì, Ngọc Trân đã sở hữu vóc dáng trưởng thành hơn so với hội bạn.

Không chỉ vậy, vẻ xinh xắn và vui tươi cũng cô nàng cũng ghi điểm rất nhiều. Mặc dù nhận được nhiều tin nhắn, bình luận khiếm nhã, nhưng Ngọc Trân không quan tâm. Cô vẫn thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.

Hot girl Đà Nẵng Thái Thảo Nguyên

Khi những bức ảnh của cô nàng này được đăng tải lên mạng, nó đã nhận về hàng chục nghìn lượt thích. Gương mặt xinh đẹp, nước da trắng trẻo, vóc dáng gợi cảm đầy đặn - có thể nói, hầu như người ta không thể tìm ra được một điểm nào của cô gái này để mà chê cả.

Thông tin về cô đã được tìm thấy rất nhanh chóng nhờ vào sức mạnh của cư dân mạng. Đó là Thái Thảo Nguyên, sinh năm 1998, hiện đang học tại ĐH Rmit. Cô đến từ Đà Nẵng, trong một gia đình có truyền thống kinh doanh. Vì thế, mục tiêu của cô nàng là kế nghiệp gia đình.

Không chỉ xinh đẹp, Thảo Nguyên còn rất năng động và tài giỏi khi đạt được nhiều thành tích trong thể thao, âm nhạc như HCV cờ tướng thành phố, giải Khuyến khích hát đơn ca thành phố, HCB cuộc thi Hội hoa Xuân thành phố Đà Nẵng, HCĐ Bơi lội thành phố… Có thể, sắp tới cô nàng sẽ lấn sân sang nghệ thuật theo tiếng gọi của đam mê.

Sự nổi tiếng bất chợt cũng đem đến cho Thảo Nguyên những tin đồn ”từ trên trời rơi xuống”, như nghi vấn cặp đại gia già Nhưng cô nàng đã nhanh chóng cho biết rằng, ”đại gia” trong những bức ảnh ồn ào đó chính là bố của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất