Sao & Đời Sống

Những nghệ sĩ đông anh chị em nhất showbiz Việt, có gia đình lên đến 16 người

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Những cái tên nổi tiếng như Bằng Kiều, Lam Trường, Mỹ Tâm đều thuộc ‘top đầu’ gia đình đông anh chị em nhất giới giải trí Việt Nam.

Cuộc sống cá nhân của những người nổi tiếng luôn là điều gây tò mò nhất đối với khán giả. Dù không hoạt động nghệ thuật, nhưng anh chị em nghệ sĩ cũng luôn được nhiều người quan tâm. Trong showbiz, có những nghệ sĩ là con một, hoặc chỉ có một đến hai anh chị em, nhưng cũng có những người sở hữu cả một đại gia đình lên đến hàng chục người.

Bằng Kiều

Là một trong những giọng nam cao hiếm có của Việt Nam, Bằng Kiều chiếm được trái tim của hầu hết các khán giả yêu nhạc. Càng nổi tiếng, nam ca sĩ lại càng giữ kín chuyện đời tư của mình, nhất là về gia đình.

Năm 2002, cả nhà Bằng Kiều sang Mỹ sinh sống, cũng vì vậy, anh ít khi nhắc về gia đình mình. Chỉ trong một bài phỏng vấn, anh mới tiết lộ rằng mình được sinh ra trong một gia đình khá đông con. Tổng cộng, giọng ca Trái tim bên lề có đến 15 anh chị em trong nhà. Anh cũng cho biết, dù sống trong một đại gia đình, nhưng mọi người đều rất yêu thương nhau, không tranh giành hay có bất kì sự phân biệt đối xử nào.

Bằng Kiều bên mẹ và một số anh chị em mình

Lam Trường

Nhắc đến dòng họ Lam Trường, người ta sẽ nghĩ đến hai người cháu của anh là Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, nam ca sĩ còn có 11 anh chị ruột khác, anh là con út trong nhà. Tuy nhiên, trong đại gia đình ấy, chỉ có Lam Trường theo con đường nghệ thuật. Mãi đến sau này Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh mới “nối gót” cậu mình vào showbiz.

Đại gia đinh nhà Lam Trường

Mỹ Tâm

Nhiều người lầm tưởng Mỹ Tâm không có nhiều anh chị em bởi lẽ nữ ca sĩ cực kỳ kín tiếng về đời sống cá nhân của mình. Tuy nhiên, “Họa mi tóc nâu” là con út trong gia đình có 8 người con tại Đà Nẵng. Trong số đó, có 2 người đang ở Mỹ, 2 người ở TP.HCM và 4 người còn lại đều ở Đà Nẵng.

Mỹ Tâm bên ba mẹ và các anh chị em của mình

Lý Hải

Giống như Mỹ Tâm, gia đình nam ca sĩ Lý Hải cũng có đến 8 người con. Quê gốc của anh ở Mỹ Tho, Tiền Giang. Có lẽ vì sinh ra trong gia đình đông con, nên khi kết hôn, vợ chồng Lý Hải cũng theo phương châm “càng đông càng vui”. Hiện tại, anh đã là cha của 4 đứa trẻ. Lý Hải - Minh Hà luôn được ngưỡng mộ bởi cách dạy con thông minh, khoa học.

Lý Hải cùng vợ và những anh chị em của mình

Lý Hải hiện tại cũng có đến 4 người con

Hoài Linh

Bố mẹ Hoài Linh sinh được 6 người con và hầu hết anh chị em danh hài đều định cư ở nước Mỹ. Gia đình Hoài Linh có ba trai và ba gái. Nam danh hài là con thứ 3 và Dương Triệu Vũ là em trai út trong gia đình.

Trong một lần họp mặt đại gia đình, danh hài viết: “Kỷ niệm 20 năm ngày đến Mỹ. Lâu lắm rồi 6 chị em mới có dịp tập trung đầy đủ như thế này. Vì cuộc mưu sinh nên ít có thời gian gặp nhau. Tuy vậy vẫn rất gần nhau trong lời cầu nguyện. Chị em mình là niềm hạnh phúc của bố mẹ đấy. Mãi mãi vẫn vậy“.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất