Sao & Đời Sống

Những món độc lạ ở đám cưới 'thánh chế' Nhật Anh Trắng

Vương Phi
Chia sẻ

2 bên gia đình, 1 bên nhà giáo, 1 bên quân nhân gây bất ngờ khi bắn rap và nhảy cực chất. Trong khi đó, "thánh chế" và Quỳnh Trang có màn tuyên thề hết sức đáng yêu: nếu ai đòi chia hành lý, người đó sẽ tự nhận làm con chó.

Không hổ danh là bố mẹ của “thánh chế” - Thông gia 2 bên đều có tài bắn rap siêu bá đạo

Hôm qua (11/1), Nhật Anh Trắng - giọng ca chính của Trắng TV đã tổ chức đám cưới với cô dâu Trang Đinh (tức Quỳnh Trang). Cả 2 được dân mạng hết sức yêu mến vì xứng đôi vừa lứa. Trong khi Nhật Anh nổi tiếng là “thánh chế” thì Quỳnh Trang lại xinh đẹp, vừa là nhân viên ngân hàng, vừa có cửa hàng thời trang riêng.

Trong khi dân mạng còn chưa hết sục sôi vì những bức ảnh cưới cool, ngầu của cả 2 thì mới đây, họ lại được phen choáng váng vì những clip cực bá đạo ghi lại khoảnh khắc bố mẹ 2 bên bắn rap siêu đỉnh để chúc mừng đám cưới các con.

Theo chia sẻ trong clip, bố mẹ Nhật Anh là nhà giáo, còn phụ huynh Quỳnh Trang là quân nhân.

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh đôi bên thông gia gửi lời chúc phúc đến cặp đôi Nhật Anh - Trang Đinh bằng bản rap khá lầy lội. Thay vì lên sân khấu, áo dài, áo vest lịch sự, trịnh trọng nói lời chúc phúc 2 con hay cảm ơn 2 họ thì xuôi gia 2 nhà đã nhất trí, đồng lòng làm một MV, ghi lại cảnh bắn rap khá vui nhộn.

Đặc biệt, theo chia sẻ trong clip, bố mẹ Nhật Anh là nhà giáo, còn phụ huynh Quỳnh Trang là quân nhân. Tất cả đều làm những công việc mà khi kể tên, ai cũng hình dung tính cách họ phải khá nghiêm túc. Thế nên màn bắn rap kể trên càng khiến ai nấy đều hết sức ngạc nhiên.

Những khoảnh khắc ấn tượng trong đoạn clip.

Mẹ Nhật Anh đọc rap và… nhảy dab cực chất.

Chia sẻ về đám cưới này, ca sĩ Hoàng Hiếu cho biết: “Chưa bao giờ gặp quả bố mẹ 2 bên bá đạo như nhà này. Xem đi xem lại 100 lần mà vẫn cười gần chết. Chú rể nổi tiếng trên mạng là thánh chế clip Nhật Anh, thảo nào bố mẹ bá đạo thế”.

Bố vợ Nhật Anh cũng không kém cạnh nha.

Mẹ vợ cùng xì-tin hết nấc.

Sau ít giờ xuất hiện, clip thu hút hơn 710.000 lượt xem, 11.000 like (thích), 3.000 bình luận cùng hơn 2.500 lần chia sẻ.

Cảnh quay được thực hiện ngay tại nhà trai, nhà gái với “phông nền” là rạp cưới. Từ trên cầu thang cho đến lúc xuống tới phòng khách, các ông bố bà mẹ chẳng những tự tin bắn rap mà còn sẵn sàng nhảy theo nhạc với đủ các động tác hài hước. Ai cũng lầy lội, trẻ trung, chất lừ và chịu chơi ngang ngửa con!

“Tôi là bố chú rể. Tôi - mẹ chồng đây. Con dâu đâu rồi? (huh) Nào bơi vào đây! Con yên tâm, nhà mình chào mừng con về đây…”, những câu rap mở đầu đoạn clip hiện đang được dân mạng dẫn ra làm caption cho đoạn clip kể trên và chia sẻ nhanh chóng măt.

Cặp đôi phá cách, tuyên thề cực độc

Một khoảnh khắc đáng nhớ khác trong đám cưới là việc 2 nhân vật chính (Trang Đinh - Nhật Anh) là tuyên thề khá cool, ngầu.

Lời thề của cả 2 khá ấn tượng khi Trang Đinh luôn là người nhắc lại câu nói khá “cay độc” của Nhật Anh. “Năm con chó, nếu ai thực hiện sai thì sẽ làm chó”.

Dù độ dài chưa đầy 1 phút nhưng màn tuyên thề này cũng đủ khiến dân mạng phải công nhận rằng, đúng là”thánh chế” thì đám cưới hay ngay cả lời thề trăm năm cũng không hết chế.

Hiện tại, những khoảnh khắc vui vẻ và 2 đoạn clip kê rtreen vẫn đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Một số bức ảnh cưới của cặp đôi:

Nhật Anh Trắng tên thật là Bùi Nhật Anh, 27 tuổi, đến từ Hà Nội. Anh là chủ nhân của các bản nhạc chế và giọng ca chính của kênh Trắng TV.

Đôi trẻ trải qua 2 năm yêu nhau trước khi tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 4/1 và kết hôn ngày 11/1.

Trên Facebook cá nhân, Nhật Anh Trắng chia sẻ khoảnh khắc rước nàng về dinh nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ.

Sau đám cưới, vợ chồng Nhật Anh - Trang Đinh cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã tới chung vui.

Hình ảnh của Nhật Anh Trắng và cô dâu. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất