Sao & Đời Sống

Những màn ở bẩn 'kinh điển' của các hotgirl khiến cộng đồng mạng 'ngã ngửa' vì khiếp sợ

khánh vy
Chia sẻ

Điểm qua những màn ở bẩn 'kinh điển' của phái đẹp để cảnh tỉnh những ai 'trông mặt mà bắt hình dong' chuyên đánh giá con người chỉ dựa vào khuôn mặt.

“Cái răng cái tóc là gốc con người” đặc biệt là đối với con gái, việc giữ gìn vệ sinh cá nhân và chăm chút cho hàm răng, mái tóc là điều vô cùng quan trọng. Ấy vậy mà mới đây, một cô gái trẻ đến từ Trung Quốc đã thực hiện thử thách 100 ngày không gội đầu để thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bài viết được dịch và đăng tải trên trang Weibo Việt Nam

“Thử thách nghe có vẻ “ngứa đầu” và khó chịu này được một cô gái tại Trung Quốc thực hiện trong 100 ngày. Trong một trăm ngày này cô gái hoàn toàn để đầu bẩn tự nhiên, không sử dụng bất kỳ hóa chất hay nước để vệ sinh đầu hay tóc của mình. Sau khi công bố thử thách lượng follow của cô gái này tăng đột biến. Mỗi ngày cô gái đều livestream để cập nhật tình hình.Vào ngày 1 ngày 2 cô còn xõa tóc, những ngày tiếp theo cô bắt đầu cột tóc đuôi ngựa và cuối cùng là búi tóc. Khi 100 ngày kết thúc, đầu của cô gái được phủ một lớp gàu dày đặc, tóc cô bết chặt vào đầu. Từng mảng từng mảng gàu cứ rơi lả tả khi cô gái rũ mái tóc hơn ba tháng chưa gội ra. Đáng chú ý, sau khi kết thúc thử thách cô gái lập tức mất đi 30k follow trên tài khoản của mình”.

Ngày đầu thực hiện thử thách

Ngày thứ 100

Nhìn từ bên trái

Nhìn sang bên phải

Sau 100 ngày, cô gái dùng đến nửa chai dầu gội vẫn chưa thấy sự xuất hiện của bọt đâu

Nước gội lần thứ 3 y chang màu trà sữa

Bài viết về “cô gái vàng trong làng ở bẩn” này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Đa phần dân mạng chê bai cô gái không thương tiếc vì đã nghĩ ra và thực hiện một thử thách mất vệ sinh, dị hợm như thế này: “Xem live của cô này rồi. Gội đầu xong liền mất đi 30k follow”, “Kiếm được chút tiền mà tàn nhẫn với bản thân quá, tiền này tiêu không nổi”, “Mau nhìn quả đầu toàn dầu bết dính kia đi, chấy còn chết không muốn sống”, “Hahaha, hôm nay gội đầu rồi, lại để làm thêm một cái video 100 ngày nữa đi”, “Cảm ơn bài đăng của chủ thớt, bữa sáng hôm nay tôi vừa nôn ra rồi”,…

Cuối cùng thì cô nàng cũng nhận phải cái kết đắng khi mà lượt theo dõi tăng đột biến để theo dõi thử thách của cô vào những ngày đầu đã “rũ áo ra đi” tới 30 ngàn follow sau khi cô gội đầu ra “chậu trà sữa”.

Trước đó cũng có không ít các hotgirl bị “điểm mặt gọi tên” vì thành tích ở bẩn kinh hoàng của mình.

Dẫn đầu danh sách là hotgirl 26 tuổi đến từ Nhật bản Manami Nishiue. Cuộc sống trên bãi rác của cô được hé lộ trên 1 chương trình truyền hình thực tế khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Bởi theo những hình ảnh được Manami đăng tải trên mạng xã hội thì ai cũng nghĩ cô là một người sở hữu vẻ ngoài long lanh và cuộc sống xa hoa giàu có. Vậy nhưng căn phòng trọ của hotgirl Nhật Bản chỉ rộng khoảng 10 m2 và ngập ngụa trong đống quần áo, rác thải. Ekip của chương trình đã phải đích thân dọn dẹp qua nhà của cô để có chỗ ghi hình.

vẻ ngoài long lanh tựa nữ thần của hotgirl Nhật Bản

Tuy nhiên căn phòng cô ở lại bẩn không lối thoát

Xếp ngay sau đó là hotgirl mạng xã hội Lý Ngải Giai đến từ Trung Quốc và được biết đến với nickname Lisa. Thời gian trước đây cô đã bị cộng đồng mạng truy lùng ráo riết vì ở bẩn và quỵt tiền nhà. Khi được phỏng vấn về câu chuyện này, chủ nhà trọ nơi Lisa sinh sống cho biết người đó đã bị lừa vì vẻ ngoài xinh đẹp sang trọng của cô, cứ nghĩ Lisa là một ngoài sạch sẽ gọn gàng giống với ngoại hình của mình.

Nhưng không, sau 3 năm cho Lisa thuê nhà, chủ nhà mới ngỡ ngàng khi phát hiện ra cô nàng sở hữu diện mạo long lanh ấy lại là một người lười biếng, bừa bộn và bẩn thỉu. Thậm chí chủ nhà còn phát hiện ra cả chất thải của thú cưng mà Lisa nuôi vương vãi trong nhà của cô.

Những tấm hình sang chảnh được Lý Ngải Giai đăng tải trên mạng xã hội

Hình ảnh khiến cư dân mạng phát choáng về căn phòng cô ở

Ở Việt Nam cũng có một hotgirl bị cư dân mạng “khấn tên” tẩy chay vì độ bừa bộn, dơ dáy trong phong cách sinh hoạt của mình đó là Ngân 98. Câu chuyện ở bẩn của Ngân 98 bắt đầu khi một tài khoản có tên M.Q.N đã đăng tải một bài viết dài kèm hình ảnh lẫn video đầy đủ.

Căn hộ này trước đây là do Lương Bằng Quang thuê cho Ngân 98. Nhưng khi cả hai chia tay, thì Ngân 98 dọn đi chỗ khác. Chưa kể, người này còn tiết lộ khung cảnh bên trong siêu bừa bộn mà cô cho rằng là của Ngân 98 để lại. Sau khi lời qua tiếng lại một thời gian, Ngân 98 cũng đã lên tiếng thanh minh nhưng điều đó cũng không thể ngăn được làn sóng chỉ trích của dư luận “chĩa mũi” về phía cô.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất