Sao & Đời Sống

Những lời chúc Tết ý nghĩa nhất dành cho ông bà, bố mẹ dịp năm mới 2020

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Đầu xuân năm mới, cùng với sự sum họp gia đình, bạn hãy dành những lời chúc Tết ý nghĩa nhất cho ông bà, bố mẹ để thể hiện tấm lòng hiếu thảo nhé.

Ông bà, bố mẹ là những người gần gũi và quan trọng nhất đối với cuộc đời mỗi người. Đầu xuân năm mới, cùng với sự sum họp gia đình, hãy dành những lời chúc Tết ý nghĩa nhất cho bố mẹ, ông bà để thể hiện tấm lòng hiếu thảo nhé.

Những lời chúc Tết ý nghĩa dành cho ông bà

1. Năm cũ vừa qua

Bước sang năm mới

Hôm nay con tới

Kính chúc Ông Bà

Sống lâu trăm tuổi

Trẻ mãi không già

Yêu thương thuận hòa

Cửa nhà sung túc

Hạnh phúc khang an.

Những lời chúc Tết ý nghĩa nhất dành cho ông bà, bố mẹ dịp năm mới là món quà tinh thần không thể thiếu trong thời khắc đón xuân về.

2. Đầu xuân năm mới, cháu kính chúc ông bà mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi và lúc nào cũng vui tươi như bây giờ nhé. Cháu yêu ông bà nhiều lắm.

3. Chúc Tết ông bà của con
Tuổi già hạnh phúc, bình yên
Chung vui hưởng phúc
Thọ trường an khang
Cho một năm mới an khang
Cửa nhà yên ấm, trọn năm sum vầy.

4. Năm mới lại đến, cháu chúc ông bà luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh con cháu mãi về sau.

5. Sang năm mới Canh Tý, cháu kính chúc ông bà sức khỏe, sống lâu trăm tuổi và gặp thật nhiều may mắn. Mong năm nay gia đình mình có thêm nhiều thành viên mới, niềm vui mới, tình cảm thêm bền chặt, gắn bó.

6. Ông bà là người cháu yêu thương, kính trọng nhất, ông bà luôn là tấm gương dạy dỗ cháu nên người. Không có ông bà, cháu sẽ rất buồn. Vì thế, dù cho có trải qua bao nhiêu cái Tết thì ông bà vẫn luôn bên cạnh cháu nhé!

7. Cháu chẳng có gì ngoài tấm lòng biết ơn và tình cảm yêu thương vô bờ bến dành tặng ông bà. Chúc ông bà năm mới sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi, con cháu đông đủ, gia đình hạnh phúc.

8. Con kính chúc ông bà năm mới xuân sang thật nhiều niềm vui, hạnh phúc. Tuy chúng con không được ở cạnh ông bà nhưng trái tim con luôn vô cùng yêu ông bà, mong gia đình đình mình luôn đủ đầy, mạnh khỏe, bình an.

Những lời chúc Tết ý nghĩa dành cho bố mẹ

1. Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc bố mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc.

2. Năm mới 2020 Canh Tý đã đến, con chúc bố mẹ một năm có sức khỏe dồi dào, vui vẻ, hạnh phúc và luôn bên chúng con đón nhiều cái Tết hơn nữa.

3. Con kính chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng “tươi trẻ” như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, đầm ấm. Chúc gia đình ta năm mới phát tài, phát lộc, vạn sự như ý.

4. Con chúc bố mẹ năm mới 2020 vui vẻ, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe. Bố mẹ phải cười nhiều lên nhé, con hứa sẽ luôn chăm ngoan, học giỏi và trở thành người có ích. Con yêu bố mẹ nhiều lắm.

5. Hạnh phúc và thịnh vượng là hai điều mà con muốn chúc bố mẹ trong năm Canh Tý này. Chúc cho cả gia đình ta có một năm mới hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

6. Một năm mới nữa đã đến rồi! Cảm ơn bố mẹ vì những điều giản dị mà trong suốt một năm đã làm cho con. Con không chúc bố, mẹ trẻ, đẹp đâu vì con biết sinh, lão, bệnh, tử đâu thể nào tránh được. Con chỉ mong bố, mẹ luôn sống vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc… Chúc gia đình ta năm mới phát tài phát lộc.

7. Đầu năm 2020, con chúc bố mẹ ngày càng tươi tắn, trẻ khỏe dẻo dai, làm ăn phát đạt. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thường này.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Thiết kế

Yến Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất