Sao & Đời Sống

Dàn hotgirl thế hệ mới kiếm hàng chục triệu mỗi tháng nhờ ngoại hình xinh đẹp và thu hút

Nhật Minh
Chia sẻ

Có thể nói, mạng xã hội là một trong những kênh truyền thông lớn nhất, chính vì thế việc kiếm tiền dựa vào ưu thế ngoại hình của mình trên những trang mạng này đang trở thành một xu thế. Và những hotgirl 9X 10X nổi tiếng trên các trang mạng xã hội cũng không nằm ngoài vòng quay này.

Với sự phát triển như vũ bão của mạng xã hội hiện nay, những cô gái hiện đại đã biết nắm bắt thời cơ và tận dụng ưu thế ngoại hình của mình để quảng bá thương hiệu của bản thân, qua đó kiếm tiền từ rất sớm. Những hotgirl mới nổi dưới đây là các ví dụ.

Girl xinh 2000 với ngoại hình “đồng hồ cát” và thu nhập 30 triệu/tháng

Câu chuyện của hotgirl sinh năm 2000 với màn dậy thì thành công này đã khiến cho cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. 19 tuổi, Kiều Diễm đã sở hữu số đo ba vòng đáng mơ ước: 88-59-97. Đây là kết quả của một quá trình nỗ lực tập gym của cô gái trẻ. Cô nàng còn không ngại công khai những hình ảnh của quá khứ để chứng minh cho mọi người biết rằng mình đã “dậy thì thành công”.

Quá trình “dậy thì thành công” của hotgirl Kiều Diễm khiến dân mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn và thân hình hoàn hảo, Instargram của Kiều Diễm đang có hơn 180k lượt follow. Và cô nàng đã nhanh chóng “tận dụng” sự quan tâm đó để phát triển công việc kinh doanh của bản thân. Đó là trở thành một PT (người huấn luyện cá nhân) online. Ngoài việc kiếm thêm thu nhập thì mục đích của Kiều Diễm còn muốn giúp cho những bạn nữ thiếu tự tin về nhan sắc, ngoại hình có thể thay đổi tốt hơn.

Nhờ tập luyện hằng ngày, Kiều Diễm đã “dậy thì thành công”.

Cô nàng sở hữu cho mình ngoại hình rất đẹp và nhận được vô số lời khen từ bạn bè, thầy cô.

Được biết hiện tại, hotgirl sinh năm 2000 này không theo đuổi con đường học vấn nữa mà muốn tập trung đi làm để phụ giúp gia đình. Với ngoại hình xinh đẹp kết hợp với những kiến thức về PT mà cô có được, trung bình mỗi tháng Kiều Diễm thu về khoảng 30 triệu đồng. Ngoài ra, cô còn nhận các hợp đồng quảng cáo, người mẫu ảnh,… chính vì thế, chắc chắn con số 30 vẫn chưa phải thu nhập của cô nàng không chỉ dừng lại ở con số 30 triệu.là thu nhập cuối cùng.

Cô nàng sở hữu ngoại hình “đồng hồ cát” khiến bao cô gái khác mơ ước

Hotgirl 1m50 kiếm được 50 triệu/tháng và câu chuyện dao kéo khiến nhiều người bất ngờ

Với những hot teen Đà Nẵng thì cái tên Uyên Vy (sinh năm 1999) có lẽ là không còn quá xa lạ. Điều khiến nhiều người bất ngờ nhất về Uyên Vy chính là việc cô nàng này chỉ cao 1m50. Tuy vậy, điều đó không ngăn cản Uyên Vy trở nên nổi tiếng bởi cô có khuôn mặt xinh xắn, bầu bĩnh và đậm chất “trẻ thơ”.

Uyên Vy sở hữu cho mình khuôn mặt “trẻ thơ”, xinh xắn.

Hiện Vy đang là sinh viên năm 2 của ngành Quản trị Du lịch và lữ hành tại Đại học Duy Tân. Trên mạng xã hội, Vy đang có hơn 262k lượt theo dõi. Hotigrl sinh năm 1999 này nổi tiếng với những hình ảnh ngây thơ, trong sáng và gu ăn mặc thời trang. Mặc dù hạn chế về chiều cao, tuy nhiên cô nàng rất biết cách phối đồ để trông mình cao hơn trong những shoot ảnh. 

Cô nàng chỉ cao 1m50 này khá nổi tiếng trên cộng đồng người dùng Instagram.Nổi tiếng từ khá sớm, thế nên Uyên Vy cũng kiếm cho mình một khoản thu nhập kha khá mỗi tháng. Trung bình Uyên Vy nhận được 40 - 50 triệu/tháng nhờ vào các hợp đồng làm mẫu teen, cũng như quảng cáo các sản phẩm online.

Chính vẻ bề ngoài đáng yêu đã giúp cho Uyên Vy thu về 40 - 50 triệu mỗi tháng.

Một điểm nữa khiến nhiều người ấn tượng với Uyên Vy chính là việc cô không ngần ngại tiết lộ mình đã phẫu thuật mũiCô cho rằng, việc phẫu thuật thẩm mỹ chẳng có gì xấu khi nó khiến bản thân mình đẹp hơn.

Hotgirl 10X lai Việt - Mỹ và những chia sẻ khiến nhiều người suy nghĩ

Vẻ đẹp của những cô nàng con lai luôn khiến cho cư dân mạng dậy sóng, và Wilson Nhật Anh là một trong số những cái tên đó. Wilson Nhật Anh sinh năm 2002, có ngoại hình và vóc dáng vượt trội hơn so với bạn bè cùng lứa. Cô không ngần ngại thừa nhận mình đi theo phong cách phóng khoáng, gợi cảm như Âu Mỹ.

Vẻ ngoài nóng bỏng của hotgirl lai Wilson Nhật Anh giúp cô nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Cô gái sinh năm 2002 này thừa nhận mình không phù hợp với môi trường ở Việt Nam.

Với độ nổi tiếng của mình, Wilson Nhật Anh tiết lộ rằng thu nhập của mình mỗi tháng lên đến hơn 30 triệu đồng, có tháng còn lên tới 60 triệu đồng nhờ vào việc kinh doanh online và quảng cáo trên trang cá nhân. Thế nhưng, tỉ lệ nghịch với số tiền đó, cô gái trẻ cũng nhận về những lời ra tiếng vào, nhiều rắc rối trong cuộc sống và thậm chí còn mất đi nhiều người bạn thân.

Vẻ ngoài nóng bỏng cũng khiến cô đón nhận những lời ra tiếng vào từ cộng đồng mạng.

“Nàng thơ” Ngọc Quỳnh - “Nữ thần đồng phục” gây sốt cộng đồng mạng

Nguyễn Ngọc Quỳnh (sinh năm 2001) được biết đến qua các tên gọi như Nàng thơ, Nữ thần đồng phục, Hotgirl đồng phục,… Quả thật, Ngọc Quỳnh sở hữu nhan sắc đậm chất thanh xuân vườn trường.

Cô bạn này được cư dân mạng đặt cho cái tên thân mật là Nnữ thần đồng phục”.

Với khuôn mặt thanh tú và vô cùng xinh xắn, đôi mắt mơ màng, mái tóc dài thướt tha - tất cả đã khiến cộng đồng mạng điên đảo trước “nàng thơ” này. Mặc dù nổi tiếng từ khá sớm, tuy nhiên cô nàng cho biết mình không quan tấm lắm đến dư luận và chỉ muốn tập trung vào việc học, Hotgirl dự định sẽ ứng tuyển vào Học viện Hàng không.

Cô nàng sở hữu cho mình khuôn mặt tựa như “nàng thơ”.

“Nàng thơ” Ngọc Quỳnh này cũng sở hữu cho mình ngoại hình lý tưởng với số đo 3 vòng là 96-60-97. Tuy nhiên theo chia sẻ, cô nàng vẫn chưa được hài lòng với ngoại hình của mình, Quỳnh cũng cho biết cô tự thấy hình hơi thừa cân, và trong thời gian tới cô cũng sẽ bắt đầu luyện tập để sở hữu thân hình mà mình mong ước.

Ngoài học tập, cô còn tham gia làm người mẫu ảnh, đóng các phim ngắn, vì vậy, thu nhập của cô cũng rơi vào khoảng vài chục triệu mỗi tháng. Điều này giúp cô có thể tự lo được cho bản thân mình mặc dù chỉ mới 18 tuổi.

Cô bé cũng cho biết mình kiếm được vài chục triệu mỗi tháng nhờ vào việc làm người mẫu ảnh và đóng phim.

Hotgirl ảnh thẻ với thu nhập chục triệu mỗi tháng nhờ làm mẫu chụp lookbook

Có những cô nàng nổi tiếng chỉ từ môt tấm ảnh thẻ quá sức thần thái. Phạm Châu Hồng Vân là một trong số đó. Khi mới 19 tuổi, Hồng Vân đã nổi danh mạng xã hội với nickname Hotgirl ảnh thẻ.

Ảnh thẻ của cô nàng gây sốt trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Không chỉ trên ảnh thẻ mà trong các hình ảnh đời thường, Khánh Vân còn đốn tim các chàng trai với làn da trắng, sóng mũi cao, đôi mắt to tròn và gu ăn mặc trẻ trung, hiện đại.

Những hình ảnh đời thường của cô nàng luôn thu hút một lượng lớn người dùng.

Được biết, cô gái sinh năm 2000 này hiện đang học tập và sinh sống tại TP.Đà Nẵng. Ngoài giờ học, Vân nhận thực hiện các shot hình cho các shop, quảng cáo online… Với công việc này, cô nàng thu về từ 15 đến 20 triệu mỗi tháng, thậm chí có thể hơn. Chính vì thế, “hotgirl ảnh thẻ” cũng không phải quá lệ thuộc vào phí sinh hoạt hằng tháng của gia đình.

Với thu nhập từ 15 - 20 triệu mỗi tháng, cô nàng đã có thể tự lập và không lệ thuộc vào gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất