Sao & Đời Sống

Đâu chỉ có con gái Minh Nhựa, rất nhiều đám cưới bạc tỷ của các 'cậu ấm cô chiêu' cũng từng khiến người ta phải trố mắt

khánh vy
Chia sẻ

Đâu chỉ có đám cưới của con gái Minh Nhựa mới là đám cưới vàng, hãy cùng điểm lại những hôn lễ xa hoa, xịn xò bậc nhất của các cô, cậu chủ con đại gia Việt từng gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Vừa qua, đám cưới xa hoa của ái nữ đại gia Minh Nhựa đã trở thành chủ đề hot gây xôn xao dư luận. Thể hiện độ chịu chi của mình, Minh Nhựa đã đầu tư hẳn chiếc siêu xe Pagani Huayra lên tới 80 tỷ đồng để đưa con gái vào lễ đường. Ngoài Pagani Huayra thì còn khoảng 15 chiếc siêu xe khác để đưa đón khách mời và rước dâu, mỗi chiếc xe có giá trị lên tới vài chục tỷ đồng.

Tuy nhiên, trước đám cưới của Joyce phạm - con gái Minh Nhựa, cũng đã có không ít những hôn lễ bạc tỷ từng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đám cưới cô dâu Nam Định cổ đeo “trĩu vàng”

Hai vợ chồng Thu Hương và Năng Tĩnh

Lâu đài 7 tầng của gia đình nhà gái

Đám cưới của cô dâu Thu Hương (SN 2000) và chú rể Năng Tĩnh (SN 1993) diễn ra vào ngày 13/1/2019, được tổ chức trong ngôi nhà 7 tầng rộng rãi, to như lâu đài của nhà gái đã gây xôn xao cả Nam Định.

Cả nhà trai và và gái đều giàu có. Ngày cưới, Thu Hương được bố mẹ tặng 200 cây vàng và sổ đỏ hai ngôi nhà ở Nam Định và Hà Nội, cùng với đó là tàu biển và xe ô tô bởi gia đình hai bên vốn kinh doanh tàu biển.

Thu Hương chia sẻ: “Số vàng trên cổ và tay mình hôm đám cưới là của họ hàng cùng anh chị em trao tặng. Riêng bố mẹ mình cũng trao cho 200 cây vàng cùng 2 sổ đỏ làm của hồi môn”.

Trong ngày lễ trọng đại nhất của cuộc đời mình, cô dâu đã đặt tới 5 bộ váy cưới từ các thương hiệu nổi tiếng.

Thu Hương rạng ngời trong bộ váy cưới hàng hiệu

Đám cưới trong lâu đài dát vàng của cặp đôi Sài Thành

Chú rể Hoàng Minh và cô dâu Thùy Dương trong lâu đài dát vàng Thành Phát

Hai nhân vật chính của hôn lễ là chú rể Hoàng Minh (SN 1987) và cô dâu Thùy Dương (SN 1992), cả hai đã có 7 năm bên nhau kể từ phút đầu gặp gỡ tại hội trường đại học RMIT danh giá.

Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại lâu đài Thành Phát được nhà trai xây dựng trong suốt 5 năm theo phong cách kiến trúc Baroque thường thấy trong các cung điện thời xưa tại châu Âu. Tòa lâu đài tráng lệ với những hàng cột được điêu khắc tỉ mỉ, dát vàng 24k.

Sau khi lễ rước dâu được diễn ra tại nhà chú rể thì toàn bộ gia đình hai họ và khách mời được di chuyển tới một khách sạn sang trọng để tiếp tục tổ chức tiệc cưới. Với sự góp mặt của hơn 1000 khách mời, 2 MC, 11 ca sĩ, 28 nghệ sĩ múa cổ điển, 12 nhạc công chơi nhạc thính phòng, 10 nhạc công chơi nhạc hiện đại, 30 người mẫu, 23 thợ quay phim chụp hình,… hôn lễ của cặp đôi Minh - Dương đã diễn ra vô cùng hoành tráng, tràn ngập khung cảnh hạnh phúc của đôi trẻ và lời chúc phúc của mọi người.

Nàng dâu được mẹ chồng trao vương miện trị giá 100 cây vàng

Đám cưới của cô dâu Minh Nguyệt và chú rể Nguyễn Khoa được diễn ra tại lâu đài Lan Khoa Khuê ở Hải Dương, Hải Hậu, Nam Định. Được biết, hôn lễ bạc tỷ này là của con trai đại gia buôn than giàu có nhất nhì huyện Hải Hậu. Trong ngày cưới, mẹ chồng hào phóng tặng cho cô con dâu của hồi môn là chiếc vương miện bằng vàng, nạm đá ruby có giá trị lên tới gần 4 tỷ đồng. Không chỉ có vương miện mà những trang sức khác như vòng cổ, lắc tay,… cô dâu đeo trong ngày cưới cũng trị giá hàng tỷ đồng.

Người dân địa phương cho hay, lâu đài Lan Khoa Khuê thuộc sở hữu của nhà trai và đã được xây dựng cách đây khá lâu. Riêng tiền hoa tươi để trang trí lâu đài ngày hôn lễ cũng đã lên tới cả tỷ đồng. Đám cưới xa hoa được diễn ra với sự góp mặt của ca sĩ Phan Đình Tùng và nhiều ngôi sao,diễn viên nổi tiếng khác.

Sau khi kết hôn, nàng dâu Minh Nguyệt chính thức về nhà chồng, sống tại lâu đài Lan Khoa Khuê mà gia đình nhà trai phải mất 9 năm để xây dựng. Và hiện đôi vợ chồng cũng đã có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn với hai nhóc tỳ kháu khỉnh.

Đám cưới bạc tỷ, rước dâu bằng máy bay

Đám cưới của cặp đôi Đức Thắng và Thu Thủy diễn ra vào năm 2016 đã thu hút hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng bởi sự chịu chơi của gia đình hai họ.

cô dâu được trao của hồi môn

Tháng 5/2016, hình ảnh ghi lại đám cưới của cặp đôi được dăng tải trên mạng xã hội khiến cho nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Cô dâu Thu Thủy là con gái của một đại gia gốc Nam Định, còn chú rể là một doanh nhân thành đạt tại TP.HCM. Sau đám cưới được tổ chức tại nhà gái, cô dâu được đón vào TP.HCM bằng máy bay để tiếp tục tổ chức đám cưới tại quê chồng. Tổng cộng đám cưới được diễn ra tại 3 nơi với chi phí lên tới vài tỷ đồng. Đám cưới tại nhà gái có sự góp mặt của 2 ca sĩ nổi tiếng là Lam Trường và Hiền Thục.

Trước đó, cặp đôi Đức Thắng và Thu Thủy cũng từng gây xôn xao dư luận vì chịu chi những 250 triệu đồng cho bộ ảnh cưới của mình.

Dàn ô tô sang chảnh trong lễ rước dâu

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất