Sao & Đời Sống

Những cô nàng xứ Nghệ nổi tiếng khắp mạng xã hội vì vừa xinh vừa giỏi

Giang Lê
Chia sẻ

Con gái xứ Nghệ ấy à - không đùa được đâu!

Hotgirl nói 7 thứ tiếng Trần Khánh Vy

Có thể nói, đây chính là cô nàng nổi tiếng nhất xứ Nghệ hiện nay. Khánh Vy là cựu học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An. Tháng 2 năm ngoái, cô nàng nổi tiếng khắp mạng xã hội với clip nhại 7 thứ tiếng khác nhau (Thái, Trung, Hàn, Italy, Anh, Nhật, giọng Sài Gòn và Hà Nội gốc). Sau đó, cô bạn còn khiến nhiều người bất ngờ bởi có nhiều tài lẻ khác như chơi đàn, ca hát…

Không những thế, thành tích học tập của Khánh Vy cũng vô cùng đáng nể khiến người người xuýt xoa. Dù được tuyển thẳng vào một số đại học nhờ đạt giải ba kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2015-2016, cô gái vẫn tham dự dự kỳ thi quốc gia để lấy điểm xét tuyển. Kết quả cô bạn đạt được 25,53 điểm khối D, đỗ Đại học Ngoại thương và Học viện Ngoại giao Việt Nam.

Gần đây, thiếu nữ Nghệ An thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia trong vai trò người dẫn chương trình bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt rất nhuần nhuyễn, chuyên nghiệp.

Có thể nói, ở tuổi 19, những gì Khánh Vy làm được khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Tuy thế, Vy cho biết cô chưa bao giờ nghĩ thành tích của mình là đáng tự hào cả: “Mình không nghĩ những gì bản thân từng làm được là 'khủng' hay lớn lao, bởi mình biết nhiều người rất giỏi”.

Nguyễn Thị Phương Thanh - Nữ sinh hát ”Về ăn cơm” siêu hay 

Mới đây, một cô nữ sinh xứ Nghệ nữa đang giành được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng bằng clip hát cover ca khúc Về ăn cơm bên ngoài hành lang lớp học. Vẻ ngoài xinh xắn cùng giọng hát đầy nội lực và mượt mà của cô bạn đã khiến nhiều người mê mệt và “đòi link” cho bằng được.

Chủ nhân của các clip cover siêu hot này tên đầy đủ Nguyễn Thị Phương Thanh, bạn bè thường gọi là Thanh Hiển. Cô bạn sinh năm 2001 và hiện là học sinh lớp 11C3 của trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An.

Không chỉ hát hay, cô bạn còn có thành tích học tập đáng nể khi 10 năm liên tiếp đều là học sinh giỏi và đạt nhiều giải tại các kì thi học sinh giỏi. Hiện tại Thanh Hiển vẫn dành thời gian chủ yếu cho việc học để có thể thi vào ngôi trường mơ ước là Đại học Ngoại Thương. Cô bạn vui vẻ chia sẻ: “Trong tương lai khi có nhiều thời gian, mình sẽ tìm kiếm cơ hội để theo đuổi đam mê ca hát hơn”.

Đào Ngọc Khánh Linh - nữ sinh lớp 9 cover ”Ông bà anh” gây sốt 

Đào Ngọc Khánh Linh là một 10X sống tại Nghệ An đang gây sốt trong cộng đồng mạng gần đây nhờ những clip cover nhạc của mình, đặc biệt là ca khúc Ông bà anh. Không những xinh xắn, sở hữu giọng hát trong trẻo và ngân vang, mà cô bạn này còn học rất giỏi.

Nhờ tài năng ca hát, Khánh Linh thường được chọn đi tham gia các tiết mục văn nghệ của trường, lớp. Được biết, dù sở hữu giọng hát giàu tiềm năng nhưng 10X xứ Nghệ lại chưa trải qua một trường lớp đào tạo nào. “Vì nhà ở một huyện miền núi của tỉnh Nghệ An nên em cũng không có cơ hội được tham gia các lớp học năng khiếu. Giọng hát của em là tự nhiên và xuất phát từ bản năng mà thôi”, cô bạn chia sẻ.

Mặc dù được gia đình ủng hộ theo con đường âm nhạc và coi âm nhạc là một người bạn thân thiết, Khánh Linh lại không xác định theo đuổi con đường này. “Dù đam mê âm nhạc nhưng em lại thích theo nghề may của mẹ vì em cũng có một niềm mơ ước khác từ nhỏ, đó là trở thành một nhà thiết kế thời trang”.

Được biết cô bé đang dốc sức tích cực “dùi mài kinh sử” để chuẩn bị cho kỳ thi học sinh giỏi tỉnh vào tháng 3 và thi chuyển cấp sắp tới.

Đinh Ngọc Phi Linh

Phi Linh đã từng xuất hiện trên nhiều diễn đàn và trang tin vì ngoại hình xinh xắn và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ của mình.

Hiện tại, cô bạn đang là nữ sinh của lớp chuyên Anh tại trường chuyên ĐH Vinh, Nghệ An. Suốt 11 năm đến trường, Phi Linh luôn giữ vững danh hiệu học sinh giỏi. Cuối năm học vừa rồi, Phi Linh có điểm tổng kết đạt 8.7 trong đó môn Toán được 8.9, Ngữ Văn 9.0, Anh Văn 9.0. Ngoài ra, Phi Linh cũng là một người khá năng động, cô bạn thường xuyên tham gia các hoạt động tập thể của trường và lớp.

Phi Linh thu hút cư dân mạng bằng vẻ ngoài tựa một thiên thần với làn da trắng sứ, đôi mắt to tròn và khuôn miệng chúm chím đáng yêu. Hiện tại, trang cá nhân Instagram của Phi Linh đã cán mốc hơn 64.000 lượt theo dõi.

Cô bạn xinh đẹp này bắt đầu làm mẫu ảnh từ năm lớp 9. Với nét xinh xắn, dễ thương cùng vóc dáng cân đối, Phi Linh rất nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt mẫu ảnh quen thuộc của các shop thời trang.

Lê Thị Thảo Vân

Những ai thường xuyên theo dõi thông tin gần đây hẳn cũng có lần nghe tới bộ ảnh các cô bạn nữ sinh xinh đẹp của lớp 12A1 chuyên Anh 2 của trường THPT Chuyên Đại học Vinh, Nghệ An. Và bất ngờ thay, bản thân tác giả của bộ ảnh ấy cũng là một cô nàng hết sức xinh xắn và cuốn hút.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn với đôi mắt to tròn, đường nét khuôn mặt thanh tú với chiếc mũi tròn hơi hếch hết sức đáng yêu, Thảo Vân còn đam mê chụp ảnh và bóng rổ. Đó cũng là điểm khiến người khác bất ngờ về Thảo Vân.

Chưa hết cô bạn còn khiến nhiều người kiêng nể với bảng điểm khủng với điểm số cao đều ở tất cả các môn, trong đó nổi trội nhất là môn Toán và Vật Lý với mười điểm tròn trĩnh trong kì thi cuối kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

Giang Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất