Sao & Đời Sống

Những cô nàng thị phi khiến dân tình ngao ngán khi nhắc đến

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Người có tài năng, người có nhan sắc nhưng khi nhắc đến một trong những cái tên dưới đây, khán giả đều lắc đầu ngao ngán bởi loạt thị phi, tai tiếng của mỗi người.

Hương Ly

Hương Ly là một trong những hiện tượng mạng nổi đình nổi đám trong thời gian gần đây với biệt danh được nhiều người ưu ái phong cho là “thánh nữ cover”. Thông qua những video được đăng trên mạng, Hương Ly gây ấn tượng nhờ giọng hát dày, nội lực. Hễ ca sĩ nổi tiếng ra mắt sản phẩm là cô nàng sẽ lập tức hát lại. Nhiều video của Hương Ly có lượt xem ngang ngửa thậm chí hơn cả bản gốc. Trong đó, Có tất cả nhưng thiếu anh đạt 38 triệu lượt xem, trong khi bản gốc của Erik đạt 28 triệu.

Tài năng và sắc đẹp đều đủ cả, những tưởng con đường bước chân vào showbiz của Hương Ly sẽ trải đầy hoa hồng. Nhưng trên thực tế, nổi tiếng được chưa bao lâu, Hương Ly và ê-kíp đã vướng vô số tai tiếng. Đầu tiên là việc quản lý của Hương Ly bị chỉ trích vì công khai tin nhắn với Erik. Theo người này, Erik và rất nhiều ca sĩ khác chủ động nhờ Hương Ly cover để quảng bá sản phẩm. Hành động này bị phía Erik cũng như cộng đồng mạng đánh giá là thiếu chuyên nghiệp.

Chưa dừng lại ở đó, quản lý của giọng ca cover tiếp tục tố Đức Phúc vô ơn, không cho Hương Ly hát lại Hết thương cạn nhớ dù công ty của cô đã giúp chia sẻ đường link MV. Sau đó, phía Đức Phúc phản bác rằng việc cho Hương Ly cover chưa bao giờ nằm trong thỏa thuận ban đầu giữa 2 bên. Sau hàng loạt tranh cãi, Hương Ly dù không ra mặt nhưng nhận nhiều phản ứng trái chiều.

Cô nàng còn vướng tranh cãi khi lộ video hát trong quán bar với giọng hát bị đánh giá không chỉ chênh, phô mà còn yếu và run khi luyến láy, lên cao. Sau đó, Hương Ly giải thích video bị chỉnh sửa với ý đồ xấu và âm thanh tại quán bar hôm đó rất tệ. Nhưng rồi, chủ quán bar phản bác, còn khán giả cho rằng “cô hát không hay lại còn đổ tại sân khấu”. Gần đây nhất, Hương Ly còn bị Khắc Việt lên tiếng nhắc nhở do sử dụng ca khúc Bước qua đời nhau không xin phép.

Ngân 98

Còn nhớ vào năm 2017, cái tên Ngân 98 nổi lên như một hiện tượng khi cô nàng cùng bạn thân là Mon 2k quay loạt clip khoe mình phản cảm, khởi xướng cho “đại chiến vòng 1”. Ngân 98 cũng từng mạnh miệng chê bai những cô gái ngực lép. Sau phát ngôn đó, cô nàng nhận về không ít gạch đá. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải những bức ảnh trong trang phục thiếu vải khiến nhiều người “nóng mắt”.

Ngân 98 còn khiến dân mạng ngao ngán với loạt danh xưng tự phong như “Thánh nữ ngực khủng”, “Thánh nữ ngực đẹp” hay mạnh miệng tuyên bố bản thân “Nói không với silicon”. Ngoài ra, cô nàng còn được biết tới với mối tình đầy tai tiếng cùng nhạc sĩ, ca sĩ Lương Bằng Quang. Theo đó, Lương Bằng Quang hơn Ngân 98 tới 16 tuổi và mối quan hệ “chú cháu” của họ đã vấp phải nhiều tranh cãi khi cả hai có những hành động thân mật quá đà ở nơi công cộng, trên livestream cùng những màn tố nhau không thương tiếc hậu chia tay. Chưa dừng lại ở đó, “hotgirl thị phi” còn bị tố quỵt tiền nhà và để lại căn hộ bẩn thỉu như một bãi rác khi rời đi.

Gần đây nhất, cái tên Ngân 98 lại tiếp tục được dân tình đem ra bàn tán khi cô nàng bất ngờ đăng quang danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019 trong sự hoài nghi và ngỡ ngàng của đông đảo khán giả.

Thúy Vi

Thúy Vi (sinh năm 1998) được biết đến là hotgirl tai tiếng nhất trong giới trẻ Việt. Cô nàng là một trong những cái tên bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm do vướng nghi vấn tình cảm với đại gia Phan Thành hồi tháng 10/2015.

Sự việc là một trong những nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa Phan Thành và hot girl Midu rạn nứt và họ chia tay không lâu sau đó. Sau sự việc này, Thúy Vi tiếp tục vướng nghi án cặp đại gia để lấy tiền, phát ngôn sốc để tạo scandal hay lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ…

Mặc dù không thể phủ nhận ngoại hình của hotgirl Cà Mau khá thu hút nhưng với bấy nhiêu scandal kể trên, cư dân mạng hầu hết đều không mấy thiện cảm với Thúy Vi. Chưa kể, cô nàng còn từng gây sốc với bảng điểm tốt nghiệp cấp 3 thấp í ẹ hoặc thường xuyên bị tố xài hàng fake.

Gào (Vũ Phương Thanh)

Gào tên thật là Vũ Phương Thanh, sinh năm 1988 tại Hà Nội, nổi tiếng với những cuốn sách như: Cho em gần anh thêm chút nữa, Tự sát, Son môi, Mẹ, em bé và bố… Bên cạnh những cuốn sách nổi tiếng, Gào còn được biết tới với hình ảnh 1 hot blogger, hot mom trên mạng xã hội và là 1 KOL khá nổi tiếng. Ngoài ra, nhà văn Gào cũng thử sức trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống.

Xinh đẹp, nổi tiếng là vậy nhưng Gào lại vướng phải khá nhiều thị phi và sở hữu số lượng antifan đông đảo nhất nhì showbiz Việt. Có rất nhiều câu chuyện ồn ào liên quan đến Gào như chuyện cô nàng bị tố là “người thứ 3”, “đeo bám chồng vì gia đình chồng giàu có”, quỵt tiền hay mạt sát 1 độc giả bằng những lời lẽ khá “chợ búa” dù người này chỉ nhắc chị nên đi ngủ sớm,…

Gần đây nhất, Gào lại tiếp tục gây xôn xao dư luận khi tuyên bố ly hôn chồng vì không muốn anh và gia đình anh tiếp tục phải hứng chịu sự chỉ trích vì liên quan đến cô.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất