Sao & Đời Sống

Những cặp chị dâu-em chồng tài sắc vẹn toàn, nổi đình đám trong làng giải trí Việt thời gian qua

khánh vy
Chia sẻ

Không hề có tai tiếng hay bất hòa nào trong mối quan hệ nhạy cảm mang tên 'giặc bên Ngô', trong làng giải trí Việt vẫn luôn có các cặp chị dâu - em chồng vô cùng thân thiết khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

“Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng”, dường như câu nói này không hề đúng khi đặt trong mối quan hệ gắn bó thân thiết của các cặp chị dâu – em chồng nổi tiếng trong làng giải trí Việt dưới đây.

Tăng Thanh Hà – Tiên Nguyễn

Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn là một trong những cặp chị dâu – em chồng thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng thời gian qua. Được mệnh danh là “ngọc nữ của làng điện ảnh Việt Nam, kể từ sau khi kết hôn với thiếu gia Louis Nguyễn, Hà Tăng luôn giữ được mối quan hệ tốt với các thành viên bên gia đình chồng. Đặc biệt, nữ diễn viên khá thân thiết với cô em chồng – Tiên Nguyễn.

Trong sinh nhật lần thứ 24 của con gái tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đầu tháng 5 vừa qua, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ một bức ảnh của Tiên Nguyễn lên story mạng xã hội kèm với lời chúc thể hiện tình cảm gắn bó khăng khít giữa hai chị em “Happy birthday cô Thảo yêu dấu”.

Trước đó, trong sinh nhật năm ngoái của “ngọc nữ làng điện ảnh Việt”, cô em chồng cũng đã làm điều tương tự để chúc mừng sinh nhật Tăng Thanh Hà. Tiên Nguyễn viết: “Also Happy birthday my other sister” (Chúc mừng sinh nhật một người chị gái khác của tôi)”. Chỉ những điều nhỏ nhặt vậy thôi cũng đủ để thấy mối quan hệ hết sức gần gũi của Hà Tăng và Tiên Nguyễn.

Tăng Thanh hà chúc mừng sinh nhật em chồng vào đầu tháng 5 vừa qua

Tiên Nguyễn chúc mừng sinh nhật chị dâu vào năm ngoái

Đông Nhi – Ông Thoại Liên

Ca sĩ Đông Nhi và cô em chồng Ông Thoại Liên luôn được người hâm mộ đánh giá cao về nhan sắc xinh đẹp và tình cảm gắn bó không khác gì hai chị em ruột. Chỉ hơn kém nhau có 1 tuổi (Đông Nhi SN 1988, Ông Thoại Liên SN 1989) nên Đông Nhi và tiểu thư Thoại Liên càng thân thiết và gần gũi nhau hơn. Dù đang sinh sống tại Úc và lâu lâu mới gặp chị dâu một lần nhưng Ông Thoại Liên vẫn thường xuyên giữ liên lạc và chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ trong những lần gặp gỡ chị dâu lên trang cá nhân.

Em gái của Ông Cao Thắng dù không bước chân vào làng giải trí nhưng vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi ngoại hình xinh đẹp không thua kém bất cứ hotgirl nào và cuộc sống sang chảnh, độc thân ở tuổi 31.

Trang Pilla – Bảo Thy

Trang Pilla tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang, sinh năm 1994. Cô là một trong những hotgirl lâu năm sở hữu ngoại hình nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp, đảm nhận vai trò mẫu ảnh cho nhiều tạp chí cũng như người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu thời trang lớn. Trang Pilla lên xe hoa với Thế Bảo – anh trai của Bảo Thy vào 8/2017, chính thức lên chức chị dâu của giọng ca “Công chúa bong bóng”. Tình cảm chị dâu – em chồng của cả hai luôn tốt đẹp, thậm chí còn khá thân thiết.

Bảo Thy chụp hình chung với vợ chồng anh trai

Mỗi khi hai vợ chồng Trang Pilla cần không gian riêng tư để hâm nóng tình cảm thì cặp đôi thường gửi con cho Bảo Thy để nhờ cô trông hộ. Bởi vậy, tình cảm chị em luôn được duy trì do thường xuyên gặp gỡ. Không lâu trước ngày cưới của Bảo Thy, Trang Pilla đã bày tỏ sự vui mừng nhưng có vài phần tiếc nuối vì người em thân thiết đã phải về làm vợ người ta. Nàng “công chúa bong bóng” cũng ngay lập tức “chốt kèo” trông cháu giúp chị dâu dù đã lập gia đình, thể hiện mối quan hệ gắn bó, gần gũi của cả hai.

Bảo Thy bình luận trả lời ngay dưới bài viết của chị dâu

Hari Won – Huỳnh Ân

Kể từ ngày kết hôn, Hari Won nổi tiếng là một cô vợ “keo kiệt” với chồng. Nhưng ngược lại, đối với gia đình ông xã Trấn Thành, đặc biệt là trong mối quan hệ với hai cô em chồng thì Hari luôn hào phóng và chân thành. Thân thiết hơn có thể kể đến tình cảm gắn bó giữa giọng ca “Anh cứ đi đi” và cô em chồng Huỳnh Ân.

Trong các dịp sinh nhật của Huỳnh Ân, Hari Won đã không tiếc tiền mua tặng em gái Trấn Thành những món đồ hiệu đắt đỏ. Đặc biệt trong lần sinh nhật thứ 20 của em chồng, Hari đã nhấn mạnh việc đây là quà riêng do cô tự tích tiền mua, là tấm lòng của cô dành cho Huỳnh Ân chứ không liên quan gì tới ông xã Trấn Thành: “Chị đã tặng cho em món quà trước. Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật em nhé. À, đây chị kiếm tiền mua chứ không liên quan gì anh của em nhé”.

Hari Won tặng em gái Trấn Thành đồ hiệu đắt đỏ bằng tiền của chính mình

Món quà mà Huỳnh Ân đặt làm riêng để tặng Hari Won trong một dịp sinh nhật của chị dâu

Huỳnh Uyển Ân sinh năm 1999, hiện đang theo học tại Đại học RMIT, TP HCM. Em gái Trấn Thành sở hữu ngoại hình sáng, trong trẻo và vui tươi. Cô thường xuyên cùng đôi vợ chồng nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt đi du lịch khắp nơi và cũng nối gót anh trai, chị dâu bước chân vào showbiz với vai diễn trong bộ phim “Oppa phiền quá nha”.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất