Sao & Đời Sống

Những bức ảnh kỷ yếu với nhiều 'tư thế lạ' khiến dân mạng phản ứng dữ dội

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Biết rằng mấy đứa chỉ vui, nhưng phản cảm lắm mấy đứa ơi! Thấy có nhiều nhóm chụp ảnh kỉ yếu dễ thương lắm chứ đâu "dễ ghét" như vầy. Vui thôi, đừng vui quá chứ", một cư dân mạng bình luận.

Nhiều năm trở lại đây, chụp ảnh kỷ yếu trước khi tốt nghiệp đã trở thành một “món ăn tinh thần” không thể thiếu của các bạn học sinh cuối cấp THCS, THPT và sinh viên các trường ĐH, CĐ.

Tuy nhiên, không phải bộ ảnh kỷ yếu nào cũng được mọi người đón nhận và ngợi khen. Mới đây, một trang mạng xã hội vừa đăng tải hàng loạt bức ảnh kỉ yếu được chụp với những” tư thế lạ” gây phản cảm. Cụ thể, trong một số bức ảnh, các bạn nữ trèo, ngồi lên người rồi cởi áo nam sinh hoặc cúi xuống vùng nhạy cảm… Những tư thế này khiến nhiều người xem phải lắc đầu ngao ngán.

Có lẽ vì không muốn “đụng hàng”nên các bạn học sinh đã sáng tạo ra concept lạ lùng. Tuy nhiên, ý tưởng táo bạo này đang bị dân mạng phản ứng dữ dội.

Nhiều người lắc đầu ngao ngán vì không hiểu nổi ý nghĩa của những bức ảnh như thế này.

Chỉ vì những suy nghĩ bồng bột, nhất thời của tuổi trẻ, các bạn học sinh vốn ngây thơ, trong trẻo đã tự làm méo mó bản thân bằng những bức ảnh phản cảm như thế này.

Có thể thấy, dù đang diện trang phục truyền thống của học sinh với quần tây, sơ mi, áo dài trắng nhưng các bạn học sinh này lại này đang để lại ấn tượng xấu bởi cách tạo dáng vô cùng “khó đỡ”.

Ngay sau khi những bức ảnh này được đăng tải đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều tỏ ra “phẫn nộ” với những hành động phản cảm trên. Chính vì thế, không ít “gạch đá” được chĩa thẳng về phía các bạn học sinh.

Thành viên Hà My bình luận: “Đáng buồn quá. Thời học sinh trong sáng như vậy mà lại kỷ niệm bằng bộ ảnh quá phản cảm”.

“Không thể chấp nhận nổi, chẳng hiểu các bạn này đang muốn thể hiện điều gì thông qua bộ ảnh này nữa, thật dung tục”, bạn N.M gay gắt.

“Biết rằng mấy đứa chỉ vui, nhưng phản cảm lắm mấy đứa ơi! Thấy có nhiều nhóm chụp ảnh kỉ yếu dễ thương lắm chứ đâu ” dễ ghét ” như vầy. Vui thôi, đừng vui quá chứ”, Hương Ly viết.

“Chẳng biết ai trong số các bạn này lên ý tưởng chụp hình táo bạo như vậy nữa. Không đẹp một chút nào cả, thầy cô, gia đình, bè bạn mà xem được những bức ảnh này, chắc cũng chẳng ai vui vẻ được đâu. Hãy cứ sống, học tập và vui chơi đúng với lứa tuổi của mình đi các bạn à”, Nam Trần chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất