Sao & Đời Sống

Dân mạng hào hứng 'vote' những cái tên có thể thay thế Nam Thư trong vai trò 'bà mối' của BMHH

Cẩm Loan
Chia sẻ

Chương trình nơi cần sự trải nghiệm trong cuộc sống, nhất là về tình yêu, hôn nhân gia đình và nhân sinh quan giữa người với người. Nam Thư không sai, chỉ là cô còn trẻ và chưa có đủ kinh nghiệm sống mà thôi. 

Mặc dù đã qua vài ngày, nhưng làn sóng phản đối sự xuất hiện của Nam Thư trong vai trò MC của chương trình BMHH ngày một tăng cao. Mới đây, một topic với nội dung ”Nếu không phải Nam Thư, thì ngoài Cát Tường ra, ai sẽ phù hợp để làm MC của chương trình?” đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và đề xuất của cư dân mạng.

Đa phần mọi người đều đồng tình với ý kiến: Lý do khiến Nam Thư bị phản đối nằm ở việc chương trình không phải là nơi diễn hài. Đây là nơi cần sự trải nghiệm trong cuộc sống, nhất là về tình yêu, hôn nhân gia đình và nhân sinh quan giữa người với người. Nam Thư không sai, chỉ là cô còn trẻ và chưa có đủ kinh nghiệm sống mà thôi.

Vì vậy, cư dân mạng đã ”recommend” những cái tên dưới đây cho chiếc ghế MC nữ của chương trình.

Bà bầu Hồng Vân chính là cái tên được ”réo gọi” nhiều nhất, chỉ đơn giản là vì chị hội tụ đủ các yếu tố mà chương trình cần: Sự hài hước khi cần thiết, sự điềm đạm và những lời khuyên chân thành.

Với cương vị là một người từng trải qua đổ vỡ và hiện đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng con, chắc chắn Hồng Vân chính là người hiếu hơn ai hết Hạnh phúc là gì.

Nhưng hiện tại, nữ nghệ sỹ đang dẫn chính cho talkshow Vợ chồng son nên cơ hội xuất hiện trong BMHH chắc chắn sẽ rất thấp.

Ốc Thanh Vân chính là cái tên được cho rằng phù hợp nhất với chương trình, cả về độ tuổi, tuổi nghề lẫn kinh nghiệm sống.

Cô là gương mặt đã bảo chứng cho rất nhiều thành công của các show truyền hình, vì vậy, khán giả tin tưởng đặt hy vọng vào cô.

Có một chuyện tình yêu đẹp và một cuộc hôn nhân hạnh phúc, Ốc Thanh Vân rất phù hợp để trở thành ”bà mai”.

Vắng bóng đã lâu, nên rất nhiều người đã bày tỏ sự nhớ nhung đối với giọng dẫn truyền cảm, chân thành của nư MC Quỳnh Hương.

Sự sâu sắc, từng trải và nhẹ nhàng của MC Quỳnh Hương rất được lòng khán giả. Nhưng sau khi chia tay Thay lời muốn nói, cơ hội để Quỳnh Hương trở lại màn ảnh nhỏ chắc sẽ không nhiều.

Một cái tên khác cũng được dân tình gợi ý đó chính là nghệ sỹ Thanh Thủy.

Cũng xuất phát điểm là một diễn viên hài, nhưng nhiều khán giả nhận định, sự hài hước của chị không lố lắng, mà ngược lại, rất sâu sắc và nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng nghệ sỹ Thanh Thủy hơi lớn tuổi cho vị trí ”bà mai” này.

Nữ diên viên Khánh Huyền từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và hiện tại đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ 2, nên xét về kinh nghiệm sống, cô là một ứng cử viên khá hợp.

Hiện tại, Khánh Huyền chuyển hẳn sang làm MC các chương trình về đời sống thưởng thức. Giọng nói ngọt ngào, truyền cảm của cô gây được ấn tượng rất lớn trong lòng khán giả.

Một cái tên không ai ngờ đến trong cuộc bình chọn này, đó chính là Hoàng Oanh. Gây ấn tượng bởi sự trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn chừng mực - cô trở thành gương mặt vàng của khá nhiều chương trình.

Tuy vậy, yếu thế lớn nhất của cô chắc hẳn là độ tuổi. Với độ tuổi còn khá trẻ, nhiều người lo lắng Hoàng Oanh chưa có đủ kinh nghiệm sống để dẫn dắt chương trình có nhiều cung bậc cảm xúc này.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất