Sao & Đời Sống

Những ai đang yêu hoặc chưa yêu cũng đều mong muốn có một tình yêu giản dị nhưng gắn kết như trong bộ tranh này

Họa Mi
Chia sẻ

Xem bộ tranh, bạn sẽ hiểu được tình yêu đến từ những điều rất giản dị, nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Tình yêu không phải là những điều gì lớn lao. Đôi khi nó chỉ là một cái ôm, một buổi chiều ngồi cùng nhau ngoài vườn, hoặc những đêm xa nhau không ai trong cả hai có thể ngủ được… Những thứ nhỏ nhặt đó đã làm nên tình yêu - theo cách đơn giản nhưng sâu sắc không ngờ. Và anh chàng họa sĩ người Hàn Quốc có tên Myeong-Minho đã đưa vào tranh vẽ của mình những định nghĩa tình yêu như thế.

Myeong-Minho hiện đang sở hữu hơn 200k fan hâm mộ trên Instagram nhờ vào những bức vẽ siêu đáng yêu của mình. Nội dung chính trong tranh của anh là cuộc sống bình dị của hai vợ chồng trẻ cùng một con mèo nhỏ. Được biết, con mèo được lấy cảm hứng từ mèo cưng Dorim mà anh đang nuôi nấng ngoài đời. Anh cho biết, Dorim rất nghịch ngợm và hiếu động. Anh nhặt nuôi nó một cách tình cờ vào năm 2016.

Tuy vậy, anh vẫn giữ kín chuyện riêng tư của mình, nên độc giả không biết rằng, chuyện tình trong tranh có phải lấy cảm hứng từ chuyện tình của anh ngoài đời không. Nhưng dù sao thì, bất kỳ ai đang yêu (và cả chưa yêu) đều cảm thấy bồi hồi khi xem những bức tranh của anh. Và ai cũng muốn có một tình yêu ”đơn giản nhưng gắn kết” như thế.

Hãy cùng đắm chìm trong sự ngọt ngào của bộ tranh này nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất