Sao & Đời Sống

Nhờ 'thần thái' quá xuất sắc, chú chó Shiba này đã kiếm hơn trăm triệu một tháng!

Họa Mi
Chia sẻ

Sự nghiệp lên như diều gặp gió đã khiến Bodhi kiếm được kha khá!

Khi bạn nuôi chó mèo trong nhà, bạn có bao giờ nghĩ đến việc thú cưng của bạn sẽ nổi tiếng và kiếm được vài chục triệu, thậm chí vài trăm triệu 1 tháng không? Có lẽ là điều khá viển vông nhỉ? Nhưng chú chó Shiba Inu có tên Bodhi dưới đây đã làm được chuyện đó!

Bodhi đến từ New York, là thú cưng của cặp đôi Dave Fung và Yena Kim. Từ một lần mặc quần áo cho Bodhi, cặp đôi bỗng nhận ra ”thần thái” rất xuất sắc của Bodhi. Từ đó, họ quyết định biến chó cưng của mình thành một ”người mẫu” - chuyên mặc đồ menswear!

Bodhi bên hai người chủ của mình

Những bức ảnh đầu tiên Bodhi mặc đồ của người chỉ được đăng trên Facebook, nhưng sau đó, Bodhi bỗng dưng nổi tiếng khắp nơi. Cặp đôi đã tạo tiếp một trang blog chỉ để đăng ảnh Bodhi mặc đồ menswear, vào tạo thành một cú hít. Bodhi xuất hiện trên trang nhất của tạp chó GQ Magazine và sau đó, các hợp đồng bắt đầu đổ về.

Vì bản thân là nhà thiết kế thời trang, còn Dave là nhà thiết kế đồ họa, nên cả hai đã hợp sức giúp các bức ảnh của Bodhi trở nên lung linh, thời trang hơn. Dần dần, Bodhi đã trở thành gương mặt đại diện của các nhãn hàng nổi tiếng như Coach, Salvatore Ferragamo và ASOS…

Trước thành công này, cặp đôi quyết định nghỉ việc để tập trung hoàn toàn cho Bodhi. Bên cạnh việc phát triển hình ảnh, cặp đôi còn viết các cuốn sách chỉ dẫn cách mặc đồ Menswear sao cho đẹp, đồng thời lên ý tưởng về dòng thời trang riêng cho động vật 4 chân này.

Hãy cùng xem những bức ảnh hết sức thần thái của Bodhi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất