Sao & Đời Sống

Nhiều học sinh đã khóc trong giờ phút tiễn đưa 'ông tiên tóc bạc' của trường Lương Thế Vinh

Team Xã Hội
Chia sẻ

Những hình ảnh học sinh trường THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội) tiễn đưa thầy hiệu trưởng đáng kính Văn Như Cương tại nhà tang lễ khiến nhiều người xúc động.

Sáng nay, ngày 12/10, tang lễ tiễn đưa thầy Văn Như Cương về nơi yên nghỉ cuối cùng chính thức được cử hành. Theo chia sẻ của người nhà, nguyện vọng của thầy là khi nằm xuống sẽ được đưa trở về trường Lương Thế Vinh ở cả hai cở sở Tân Triều và Nam Trung Yên để tiễn biệt các em học sinh.

Cũng trong sáng nay, những cánh hạc trắng vẫn được treo ở trường, các em học sinh viết hàng ngàn lời biệt thầy. Bên cạnh đó, họ còn vẽ thêm biểu tượng lá Mobius - biểu tượng của trường Lương Thế Vinh bằng mực đen, giấy trắng, lưu vào hòm kỉ niệm như một lời cầu nguyện bình an cho người thầy họ rất mực yêu mến.

Lời chia ly gửi đến người thầy quá cố.

Nước mắt lăn dài trên má.

Học sinh xếp hàng tại nhà tang lễ.

Dù cố gắng bảo nhau không được khóc để thầy yên lòng nhưng dường như các em không thể kìm nén được.

Đứng lặng lẽ chờ vào viếng thầy Văn Như Cường, em Lê Nhật Trang Linh (lớp 7 trường Lương Thế Vinh) không cầm được nước mắt. Trang Linh xúc động cho biết, thầy ra đi trong sự tiếc nuối và đau xót của toàn thể học trò trường Lương Thế Vinh. “Em cảm ơn thầy đã giành hết tâm sức của mình vì học trò. Dù không được nói chuyện trực tiếp với thầy nhưng được nghe những lời thầy ân cần dặn dò các thế hệ học trò, chúng em rất xúc động” Linh bật khóc.

Trang Linh không kìm được cảm xúc đã bật khóc khi phải chia tay người thầy đáng kính.

Nhiều học sinh đứng lặng lẽ chờ đợi vào viếng thầy.

Chia sẻ

Bài viết

Team Xã Hội

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất