Sao & Đời Sống

Nhật Lê đăng status tâm trạng giữa lúc Quang Hải ngày càng tình cảm bên Huỳnh Anh

Khải Anh
Chia sẻ

Dù đã chia tay Quang Hải được khoảng thời gian khá lâu nhưng dòng trạng thái gần đây của Nhật Lê đã khiến cư dân mạng xôn xao. Chắc hẳn, cô nàng cũng có mong muốn đi tìm tình yêu đích thực của đời mình.

Chia tay Quang Hải từ lâu nhưng những hành động của Nhật Lê thật không thể nào nằm ngoài “tầm ngắm” của cư dân mạng. Mới đây, cô nàng Nhật Lê đã cover lại ca khúc Không thể cùng nhau suốt kiếp và đăng status để tự động viên bản thân mình: “Chỉ cần bạn luôn kiên cường thì chuyện gì cũng sẽ qua cả thôi. Rồi sau cơn mưa trời lại sáng. Gặp người xứng đáng thì mình yêu”. 

Nhiều người cho rằng sau những gì đã qua của câu chuyện tình cũ, Nhật Lê đang vực dậy tinh thần để mở lòng đón tình yêu mới một lần nữa.

Dưới bài đăng của bạn gái cũ Quang Hải, nhiều fan đã để lại bình luận

“Thật tiếc cho mối tình đẹp này. Mong Nhật Lê sẽ mạnh mẽ hơn

Nhìn Quang Hải cứ đăng ảnh tình cảm với Huỳnh Anh chắc hẳn người yêu cũ cũng có xíu chạnh lòng

Mong Nhật Lê tìm được người đàn ông tốt và xứng đáng của đời mình

Mạnh mẽ lên chị nhé… “

Cặp đôi khi còn hạnh phúc

Quang Hải và Nhật Lê từng là một cặp đôi đẹp của làng bóng đá nhưng chẳng thế cùng nhau đi đến cuối đường. Yêu nhau từ khi 17 tuổi, từng vượt qua khoảng thời gian người ở Hà Nội, người ở Quảng Nam với quãng đường lên đến 800 km. Thế nhưng đến cuối cùng cặp đôi cũng đành dừng lại trong tiếc nuối.

Hiện tại, Quang Hải đã có bạn gái mới Huỳnh Anh. Chàng cầu thủ nổi tiếng không ngần ngại đăng tải hình ảnh, thể hiện tình cảm cực ngọt ngào với bạn gái mới. Thậm chí, Quang Hải còn dắt Huỳnh Anh về ra mắt gia đình, đến theo dõi những trận đấu quan trọng của anh.

Mới đây, Quang Hải còn khiến nhiều người trầm trồ khi cất công chuẩn bị một đóa hoa hồng to tướng để kỉ niệm một tháng yêu nhau với Huỳnh Anh.

Thỉnh thoảng, Nhật Lê vẫn thường xuyên đăng tải những status tâm trạng gợi nhớ đến chuyện xưa. Sau khi chia tay Quang Hải, cô nàng được lời khen từ cộng đồng mạng là có vóc dáng, ngoại hình thay đổi, xinh đẹp hơn xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất