Sao & Đời Sống

Diện mạo mới gây bất ngờ của cô dâu 61 sau phẫu thuật thẩm mỹ: Dân mạng khen trẻ như mới 40

Long Anh
Chia sẻ

Sau đám cưới chưa đầy 1 tháng, chị Thu Sao đã quyết định trẻ hóa bản thân bằng cuộc phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa nhiều bộ phận trên cơ thể. Hình ảnh mới nhất của cô dâu 61 khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Suốt thời gian qua, câu chuyện tình và đám cưới của cặp vợ chồng “đũa lệch” ở Cao Bằng vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của dân mạng và dư luận.

Mới đây, sau khi trở về từ chuyến công tác Myanmar, chị Thu Sao đã đến một thẩm mỹ viện để cải thiện nhan sắc ngay sau khi ủng hộ chồng trẻ cắt mí.

Dù được nhận xét là “ăn gian tuổi” nhưng cô dâu 61 tuổi có ngoại hình khá chênh lệch với chồng. Có lẽ đây là lý do mà chiều 15/10 vừa qua, tại một bệnh viện trên địa bàn Hà Nội, chị Thu Sao đã cùng chồng mới cưới đến đây thực hiện hút mỡ bụng, cấy mỡ mặt, cấy mỡ bàn tay.

Ngoài hút mỡ bụng, chị Thu Sao còn cấy mỡ mặt và cấy mỡ bàn tay.

Theo hình ảnh mới nhất về chị Sao đang được dân mạng xôn xao bàn tán, từ một người có làn da nhăn nheo, chị Sao xuất hiện với gương mặt tròn trĩnh, da căng bóng. Hiện tại, dù da mặt chị còn sưng phồng nhưng nhìn người phụ nữ này như chỉ 40 tuổi.

Hình ảnh của chị Thu Sao trước và sau làm đẹp da mặt.

Trước khi bước vào ca phẫu thuật này, chị Thu Sao bộc bạch với chúng tôi: “Người bạn quen qua facebook bảo tôi rằng sẽ biến mình trẻ hơn 20 tuổi so với bây giờ. Không những thế tôi còn tắm trắng, xăm lông mày…”.

Sự thay đổi đột ngột này của cô dâu 61 đã nhận về những lời bình luận khen ngợi từ cư dân mạng. “Quả thực chị đã trẻ ra cả hai chục tuổi rồi đó”, “mặt hết sưng chắc trẻ lắm chị ơi”,…

Bên cạnh những lời khen cho nhan sắc trẻ ra vài phần của chị, nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng đây là việc làm mạo hiểm, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất