Sao & Đời Sống

Nhan sắc ngoài đời thường với đôi mắt đẹp long lanh của Ngạn và Hà Lan trong Mắt Biếc

Diệu Thùy
Chia sẻ

Sau khi teaser của "Mắt biếc" được ra mắt, cặp đôi nam nữ chính đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi sự hợp vai, nhất là đôi mắt đẹp long lanh như sương sớm của cả hai như làm sống lại cả một cuốn tiểu thuyết bất hủ.

“Mắt biếc” là tiểu thuyết nổi tiếng về tuổi học trò đầy mộng mơ được yêu thích nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Sau thành công của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” thì “Mắt biếc” là bộ phim chuyển thể thứ hai đánh dấu sự hợp tác giữa đạo diễn Victor Vũ và nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Sức hút của “Mắt biếc” mạnh mẽ đến nỗi bất cứ động thái nào, hình ảnh nào được ekip tiết lộ cũng khiến cộng đồng mạng rần rần, từ khi công bố dự án cho đến khi công bố hình ảnh chính thức của nam nữ chính.

Mới đây, sau bao ngày chờ đợi thì teaser chính thức của “Mắt biếc” đã được ra mắt. Ngay lập tức cặp đôi nam nữ chính đã gây ấn tượng mạnh được với khán giả. Gương mặt ngây thơ, đặc biệt là đôi mắt đẹp long lanh như sương sớm của Trúc Anh trong vai nàng Mắt Biếc Hà Lan và Trần Nghĩa trong vai chàng Si Tình Ngạn đã khiến khán giả gật gù vì quá hợp vai.

Đúng như tên gọi “Mắt biếc”, dù chưa công chiếu và cũng chưa rõ nội dung hay dở ra sao, nhưng người xem đã có thiện cảm ngay lập tức với cặp mắt của cả hai diễn viên chính. Trong khi Hà Lan ẩn chứa sự tinh nhanh, lanh lợi và dịu dàng, thì đôi mắt của Ngạn lại ướt át, đa cảm, có chiều sâu, thể hiện được tình cảm dồn nén trong lòng mình dành cho Hà Lan.

”Cast chuẩn quá” chính là lời khen mà khán giả dành cho ekip “Mắt biếc”. Và đây chính là loạt ảnh chứng minh “đôi mắt biết nói” của Ngạn (Trần Nghĩa) và Hà Lan (Trúc Anh) ngoài đời thực:

Trần Nghĩa, tên thật là Trần Tuấn Nghĩa, sinh ngày 13/1/1993. Được biết, trước khi đến với diễn xuất, Trần Nghĩa đã từng học tập tại trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Tuy nhiên, vì theo đuổi niềm đam mê, anh chàng đã đăng kí dự thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Trước “Mắt biếc”, Trần Nghĩa từng tham gia vai phụ trong Lặng yên dưới vực sâu, Chiều ngang qua phố cũ… Đặc biệt, vai diễn nhỏ trong Cuộc đời của Yến là cột mốc giúp Trần Nghĩa được nhiều đạo diễn để mắt tới. Bên cạnh đó, anh cũng đảm nhận vai nam chính trong MV Đừng yêu nữa, em mệt rồi của Min hay Lớn rồi còn khóc nhè của Trúc Nhân.

Được biết, để được chọn vào vai chàng Si Tình Ngạn, Trần Nghĩa đã phải vvượt qua 1400 ứng viên nặng ký khác. Mang nét đẹp hệt như bước ra từ trang sách, Trần Nghĩa thể hiện thần thái nho nhã đúng chất “thầy giáo Ngạn”, đượm màu xưa cũ.

Đặc biệt, đôi mắt đẫm nước của anh trong MV Một bước yêu, vạn dặm đau (Mr Siro) đã khiến nhiều người thổn thức.

Trần Nghĩa có đôi mắt đượm buồn, ngấn lệ, đầy ám ảnh của Trần Nghĩa trong vai Ngạn gây chú ý sau khi teaser đầu tiên của Mắt biếc được phát hành. Nhiều khán giả nhận xét chỉ với ánh mắt, Trần Nghĩa đã hoàn toàn có thể thành công với vai diễn Ngạn.

Nam diễn viên trẻ có ngoại điển trai và đặc biệt là đôi mắt biết nói, diễn tả được nhiều cung bậc cảm xúc. Người hâm mộ tiểu thuyết Mắt biếc hy vọng diễn viên trẻ sẽ thể hiện được sự điềm đạm, si tình của thầy Ngạn.

Bỏ qua những ồn ào về đời tư tình cảm thì Trần Nghĩa cũng là một diễn viên hứa hẹn sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Trúc Anh sinh năm 1998, hiện là sinh viên ngành Quản lý sự kiện tại Đại học Greenwich (Việt Nam). Trước đó, cô đóng vai chính trong một số phim chiếu mạng như Ê! Nhỏ lớp trưởng, Hoàng hôn đến từ bình minh, Nhà nàng ở cạnh nhà tôi…

Gương mặt đẹp thuần Việt, trong sáng của Trúc Anh dường như sinh ra để vào vai Hà Lan, kiểu thiếu nữ ở thập niên 70, e ấp mà khát khao, bướng bỉnh.

Trúc Anh nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc xinh xắn, đôi mắt long lanh to tròn, mái tóc đen dài đúng chất nàng thơ.

Mắt biếc là câu chuyện về Ngạn (Trần Nghĩa). Cậu sinh ra tại ngôi làng Đo Đo ở Thăng Bình, Quảng Nam. Cậu thầm thương cô bạn thanh mai trúc mã Hà Lan. Ngạn luôn ôm mối tình đơn phương với cô gái có đôi mắt biếc, kể cả khi Hà Lan lên thành phố và đắm chìm vào cuộc sống sôi động ở đó. Sau này, Hà Lan sinh con gái tên là Trà Long và gửi về quê nhà nhờ Ngạn chăm sóc. Anh cũng hết lòng yêu thương Trà Long…

Đôi mắt to tròn, sáng long lanh khiến người đối diện bị cuốn hút vào Trúc Anh ngay từ những giây đầu tiên, có lẽ đây cũng là một lý do khiến đạo diễn Victor Vũ quyết định chọn cô làm nữ chính của “Mắt biếc”.

Cùng chờ đợi sự thể hiện của “Hà Lan” Trúc Anh trong “Mắt biếc” nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất