Sao & Đời Sống

Nhan sắc đời thường trong trẻo của cô bé Việt vừa đăng quang 'Hoa hậu Hoàn vũ nhí Thế giới 2019'

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2019 (Little Miss Universe 2019) đã khép lại, với chiếc vương miện được trao cho cô bé Nguyễn Ngọc Bảo Anh đến từ thành phố Hải Phòng (Việt Nam).

Mới đây, đại diện của Việt Nam - Nguyễn Ngọc Bảo Anh - đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ nhí Thế giới 2019. Ngoài ra, cô bé còn xuất sắc giành được 2 giải thưởng phụ là: Tod Miss Universe Grand Prix 2019 - Hoa hậu Hoàn vũ nhí - bảng thi dành cho thí sinh từ 4 - 6 tuổi và Little Miss Universe Asia - Hoa hậu Hoàn vũ nhí châu Á.

Bé Bảo Anh sinh năm 2012 còn có tên thường gọi ở nhà là Miu, năm nay đang theo học lớp 1.

Bảo Anh từng đoạt giải 'Công chúa châu Á' tại cuộc thi Siêu mẫu nhí Quốc tế 2017

Được biết, trước khi lên ngôi ở sân chơi sắc đẹp này, Bảo Anh từng đoạt giải 'Công chúa châu Á' tại cuộc thi Siêu mẫu nhí Quốc tế 2017.

Thời gian rảnh, Bảo Anh được mẹ đưa đi tập catwalk trên giày cao gót

Để có được những thành tựu như hôm nay, Bảo Anh từ nhỏ đã được gia đình tạo điều kiện tham gia các hoạt động nghệ thuật như diễn kịch, múa, trình diễn thời trang…

Nhờ vậy, Bảo Anh cũng đã sớm hình thành được tính cách tự tin, dạn dĩ với ống kính.

Phong cách đời thường cực đáng yêu của cô bé

Khi không khoác lên mình những bộ trang phục trình diễn, Bảo Anh ngoài đời thường vẫn là cô bé có khuôn mặt ngây thơ, trong trẻo, rất cuốn hút.

Bảo Anh trong lớp học

Đời thường, cô bé vẫn luôn cuốn hút

Bảo Anh còn có một người chị gái cũng không kém phần dễ thương và xinh xắn. Đó chính là cô bé Nguyễn Ngọc Trang Anh - Người từng đạt giải Hoa hậu nhí Châu Á Thái Bình Dương 2018.

Chị gái của Bảo Anh cũng không kém phần xinh xắn

Hoa hậu Cuộc thi “Hoàn vũ nhí Thế giới” (Little Miss Universe) là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho trẻ em. Cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2005. Năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ nhí thế giới diễn ra từ ngày 4/5 -10/5 tại Tbilisi và Batumi, Georgia, với hơn 30 nhan sắc nhí trên thế giới tranh tài.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất