Sao & Đời Sống

Người yêu mới của Decao hóa ra đã từng là 'bạn gái Sơn Tùng'

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Vũ Ngọc Châm chính là tình mới của Decao, sau khi chia tay với Châu Bùi. Nhiều người tinh ý nhận ra, cô nàng này đã từng bị NTK Lâm Gia Khang "tố đạo nhái" thiết kế.

Châu Bùi - Decao thuở mặn nồng.

Chia tay chưa được 3 tháng, theo hình ảnh được ghi lại từ 1 trang tin, Decao đã có tình mới chính là Vũ Ngọc Châm.

Vậy cô nàng Ngọc Châm này là ai?

Trước khi công tác tại hãng hàng không Korean Air, Vũ Ngọc Châm từng có thời gian làm việc tại Vietnam Airlines và tham gia nhiều sản phẩm âm nhạc, giải trí với vai trò diễn viên. Cô gái sinh năm 1992, tại Hà Nội thu hút bởi ngoại hình cân đối, gu thời trang hiện đại và khuôn mặt được so sánh giống diễn viên Trung Quốc - Thang Duy.

Giữa năm 2014, cô gái xinh đẹp chuyển hướng sang ngành giải trí khi xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò cổ động viên trong vòng chung kết World Cup 2014. Sau khi được biết đến, Ngọc Châm tiếp tục góp mặt trong vai nữ chính của MV Chắc ai đó sẽ về (Sơn Tùng M-TP), cùng nhiều cuộc thi về sắc đẹp như Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014

Vẻ xinh đẹp của Vũ Ngọc Châm

Cô sở hữu dáng người chuẩn mẫu nên thường xuyên xuất hiện trong chính những bức hình chụp mẫu của thương hiệu thời trang riêng của mình.

Là tiếp viên hàng không nên Vũ Ngọc Châm có cơ hội được đi tới nhiều đất nước khác nhau.

Có thể nói Vũ Ngọc Châm tài sắc vẹn toàn.

Trước đó, Vũ Ngọc Châm từng bị nghi ngờ “copy-cat” trang phục của NTK Lâm Gia Khang vì những mẫu sản phẩm được bán tại cửa hàng của cô.

Thiết kế được bày bán trong shop thời trang của Vũ Ngọc Châm.

Thiết kế của Ngọc Châm “copy-cat” nguyên tông màu nude của Lâm Gia Khang cùng cách đắp vải ren.

Và đây là thiết kế của Lâm Gia Khang.

Thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 mới được anh trình làng thời gian đầu năm.

Anh cũng từng chia sẻ với một trang báo mạng về việc thiết kế bị đạo nhái với nội dung: “Việc thiết kế của mình bị làm nhái thật ra cũng có cái vui và cái không vui. Vui vì thiết kế của mình được quan tâm, trở thành xu hướng, hình mẫu để người khác copy, các thiết kế của mình do đó lại càng trở nên giá trị. Lúc đó, mỗi khách hàng khoác lên người thiết kế của Lâm Gia Khang, họ có được cảm giác hãnh diện khi mặc một bộ trang phục hàng hiệu. 

Còn việc không vui là điều hiển nhiên. Vì không một ai muốn “đứa con tinh thần” của mình bị copy bởi một phiên bản kém chất lượng hơn cả”.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất