Sao & Đời Sống

Người yêu cũ lên sân khấu hát 'Tiễn em theo chồng': Chú rể 'không cảm xúc', cô dâu cười tươi rói

An Nhiên
Chia sẻ

Trong khi chú rể ngồi ngao ngán, nghiêm nghị thì cô dâu liên tục ngồi cười khi người yêu cũ hát đầy cảm xúc trên hôn trường. Chính biểu hiện của cô dâu khiến người xem "cạn lời".

“Người yêu cũ” chỉ vỏn vẹn 3 từ thôi cũng khiến cho biết bao nhiêu người lao đao, khốn khổ khi lâm vào những tình huống dở khóc dở cười. Nhắc đến người yêu cũ người ta có thể ví họ như người ngoài hành tinh. Còn ký ức về họ luôn khiến nhiều người muốn buộc vào đầu tên lửa phóng đi đâu đó, miễn không thuộc về Trái Đất là được.

Bình thường đã “dị ứng” với người yêu cũ như vậy đến mùa cưới lại càng khó diễn tả cảm xúc. Mời cũng được nhưng lại đứng ngồi không yên, không mời có khi còn tự đến. Giống như cặp vợ chồng mới cưới trong clip dưới đây. Bạn trai cũ của cô dâu đã bước lên hôn trường bằng tất cả cảm xúc da diết hát tặng cô dâu ca khúc “Tiễn em theo chồng”.

Clip hơn 3 phút ghi lại cảnh một thanh niên mặc áo sơ mi trắng được cho là người yêu cũ của cô dâu bước lên hôn trường và thể hiện ca khúc “Tiễn em theo chồng”.

Hai người hai đường và quay lưng không nhìn nhau/ Một người ra đi một người khóc thương một người/ Mới có hôm nào ta cùng nhau tay nắm tay/ Nguyên ước cùng trăng thề mãi không thay lòng/ Hé nụ cười để cho người được vui hơn/ Dù anh đớn đau nhưng anh vẫn luôn chúc người/ Ở bên nhân tình xin người đừng nhớ về anh/ Giọt nước mắt rơi đã thay lời anh tiễn em…“, lời bài hát da diết, tha thiết được bạn trai cũ thể hiện trong đám cưới.

Cô dâu liên tục nở nụ cười trong khi chú rể mặt nghiêm nghị. Ảnh cắt từ clip.

Xuyên suốt clip, cô dâu liên tục cười trong khi chú rể mặt “không cảm xúc”. Thỉnh thoảng, cô dâu đưa tay lên che miệng và quay lại nhìn người yêu cũ cười rất tươi. Đôi lúc, cô dâu tỏ ra khá bối rối khiến người xem tò mò.

Ngay sau khi clip xuất hiện đã nhận được hàng nghìn lượt xem và chia sẻ. Bên cạnh đó, clip cũng nhận được rất nhiều phản hồi từ cư dân mạng.

“Nhìn mặt chú rể là biết đang rất tức giận nhưng không làm gì được còn chưa hiểu cô dâu cười cái gì? Trong khi nếu là những người khác sẽ không biết giấu mặt vào đâu vì xấu hổ. Lần sau mọi người rút kinh nghiệm đừng mời người yêu cũ nhé!”, một tài khoản bày tỏ quan điểm.

“Không biết thật hay giả nhưng đã là cũ thì cho qua đi hát như thế này có gì hay cơ chứ? Người già ngồi phía bên dưới lại bàn tán này nọ khi thấy chú rể mặt nghiêm nghị?”, một tài khoản tỏ ra không thích hành động của bạn nam áo trắng.

Bên cạnh đó một số ý kiến cho rằng đây có thể là trò đùa của hội bạn nên cô dâu mới cười rạng rỡ như vậy! Được biết đám cưới trên được tổ chức vào ngày 25/2, thế nhưng sau gần 5 tháng clip mới được lan truyền trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất