Sao & Đời Sống

Người trong cuộc lên tiếng vụ Mercedes rước dâu đâm vào dải phân cách, đầu bẹp dúm

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Hình ảnh chiếc xe đón dâu Mercedes đâm vào dải phân cách xảy ra vào ngày 5/11 tại cầu Bính, Hải Phòng đã khiến dư luận xôn xao.

Trưa 5/11 tại cầu Bính, TP. Hải Phòng một chiếc xe hoa nhãn hiệu Mercedes bất ngờ đâm vào dải phân cách, rất may không có thiệt hại về người.

Theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng nguyên nhân khiến chiếc Mercedes đâm vào dải phân cách là do hoa trang trí quá nhiều che tầm nhìn của lái xe. Sự việc nhanh chóng được nhiều cư dân mạng tranh luận, nhiều luồng ý kiến đã được đưa ra

Hình ảnh chiếc xe hoa đâm vào dải phân cách. Ảnh: Đá Khô Vũ

Có ý kiến tán thành với nguyên nhân là do hoa trên nắp ca-pô quá nhiều nên ảnh hưởng đến tầm nhìn. “Nhìn hoa trang trí cầu kì thế kia thì chỉ nhìn thấy hoa chứ có thấy đường đâu, may là cô dâu chú rể không sao”, facebook Huyền Trang.

Nhưng ũng có một số bình luận cho rằng không hẳn do hoa trang trí trên xe. “Không hẳn là do hoa trang trí trên xe, nhiều chiếc xe hoa khác cũng trang trí như vậy mà. Có khả năng là do nguyên nhân khác thôi, tham gia giao thông trên đường đâu thể lường hết được những rủi ro”, bạn Thanh Nguyễn bình luận.

Nhiều người cho rằng, nguyên nhân là do hoa trang trí trên nắp ca-pô xe làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của lái xe. Ảnh: Đá Khô Vũ

Để tìm hiểu rõ hơn sự việc, chúng tôi đã liên hệ với anh Hoàng Khánh - người trực tiếp trang trí cho chiếc xe hoa của cô dâu Thu Trang và chú rể Bá Hùng. Anh cho hay: “Tôi là người trực tiếp trang trí cho chiếc xe đón dâu ngày hôm nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề tôi khẳng định rằng việc hoa trang trí trên xe không liên quan đến sự việc xe đâm vào dải phân cách tại cầu Bính, Hải Phòng.

Trước đó, khi bàn giao xe cho nhà trai, lái xe đã ngồi lái thử và không thấy có vấn đề gì. Theo thông tin tôi được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do tránh chiếc xe đi phía trước đột ngột xi nhan, nên dẫn đến sự cố đáng tiếc. Do góc chụp ảnh hiện trường chiếc xe bị va chạm nên nhiều người vội kết luận nguyên nhân ban đầu là do hoa trang trí”.

Hình ảnh chiêc xe hoa trước khi đâm vào dải phân cách. Ảnh: NVCC

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất