Sao & Đời Sống

Người phụ nữ 'hack tuổi' nhất châu Á: 50 mà như gái đôi mươi

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Khi đứng cạnh con trai của mình, trông cô có giống... chị gái không?

Thời gian gần đây, mạng xã hội Indonesia và cả châu Á đang dành nhiều sự chú ý cho một người phụ nữ rất xinh đẹp. Điều khiến người phụ nữ này trở thành tâm điểm của dư luận chính là việc: Dù đã 50 tuổi, nhưng cô lại sở hữu nhan sắc như gái đôi mươi.

Hãy thử đoán tuổi của người phụ nữ này xem!.

Đó là cô Puspa Dewi, đến từ Indonesia. Vừa qua, cô Puspa đã đón sinh nhật lần thứ 50 bên cạnh gia đình. Và nhìn ảnh sinh nhật của cô, không ai nghĩ cô đã chạm mốc 50.

Người phụ nữ 50 tuổi bên chồng và 2 con trai của mình.

Vẻ đẹp thật đáng ganh tỵ ở độ tuổi này.

Hãy nhìn gương mặt của cô mà xem. Vẫn căng tròn, tươi trẻ như độ xuân thì. Chưa kể, lối trang điểm trẻ trung và style ăn mặc càng giúp cho cô Puspa ”hack” tuổi thành công. Khi chụp ảnh cùng 2 cậu con trai, trông cả hai không cách biệt tuổi tác với nhau là mấy.

Cô Puspa tiết lộ, bí quyết để mình trẻ mãi như vậy nằm ở việc giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. Thường xuyên đi du lịch nghỉ dưỡng để xả stress. Ngoài ra, cô Puspa còn tập thể dục mỗi ngày, tham gia nhảy nhịp điệu, nhảy zumba… Chưa kể, cô còn duy trì chế độ ăn uống rất khỏe mạnh và sạch sẽ.

Cô thường xuyên giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Chính ngoại hình này đã giúp cô Puspa nổi tiếng ở Indonesia và có hơn 120k người hâm mộ trên mạng xã hội. Nhiều kênh truyền hình cũng mời cô tham gia talkshow để chia sẻ bí quyết ”trẻ mãi không già” của mình.

Nào, hãy cùng xem thêm loạt ảnh của ”Người đàn bà hack tuổi” này nhé:

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất