Sao & Đời Sống

Người mẫu khoe thân phản cảm ở Đà Lạt: 'Tôi mong dư luận bớt khắt khe hơn'

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

“Tôi chỉ mong muốn mọi người dư luận bớt khắt khe hơn. Hãy góp ý một cách văn minh để tôi có thể hoàn thiện hơn các bộ ảnh sau này", người mẫu Nguyễn Quỳnh khẳng định.

Ngày 16/8, trao đổi với PV, người mẫu Nguyễn Quỳnh - 1 trong 2 nhân vật ăn mặc hở hang, chụp ảnh ở Tuyệt Tình Cốc (Đà Lạt) cho biết, chị rất bất ngờ khi nhận được nhiều ý kiến phản ứng của dư luận.

Thông tin về bộ ảnh, người mẫu Nguyễn Quỳnh cho hay, các nhân vật tham gia chụp ảnh tổng cộng có 3 người, gồm cô, Á hậu Thư Dung và một nam người mẫu khác. Bộ ảnh được thực hiện do Công ty cổ phần TuArt (Hà Nội) thực hiện.

“Hôm đó, khi êkip đi chụp ảnh cưới cho khách hàng ở Đà Lạt thì vô tình tìm được cảnh đẹp ở Tuyệt Tình Cốc nên muốn chụp một bộ ảnh khác lạ để thay đổi phong cách. Tôi chỉ muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp chứ không có mục đích gì khác”, người mẫu Nguyễn Quỳnh nói.

Về việc bị dư luận chỉ trích rằng, cố tình “khoe thân” để nổi tiếng, người mẫu Nguyễn Quỳnh khẳng định không có chuyện đó.

“Khi tôi và ê kip chụp đăng lên trang cá nhân một vài hình ảnh của bộ ảnh Tuyệt Tình Cốc thì nhận được rất nhiều ý kiến của mọi người. Trong đó có những ý kiến khen, chê khác nhau, mỗi người một một ý.

Tuy nhiên, nếu mọi người nhìn thoáng hơn thì bộ ảnh Tuyệt Tình Cốc thực sự là một bộ ảnh đẹp, có cốt truyện hẳn hoi. Tôi không thể nào làm hài lòng hết mọi người được”, người mẫu này chia sẻ.

Nhiều người bức xúc khi ekip chụp hình bẻ cành thông để trang trí. Ảnh: Facebook .

Phóng viên đặt câu hỏi, bộ ảnh Tuyệt Tình Cốc đang nhận được nhiều chỉ trích của dư luận nhưng chị vẫn đăng tiếp loạt ảnh này, phải chăng đây là chiêu trò để dư luận chú ý?, người mẫu này nói:

“Với tôi, trang cá nhân facebook là để kết nối với bạn bè, để họ biết thêm thông tin về mình nên tôi vẫn cập nhật hình ảnh hằng ngày. Trong đó, tôi có đăng bộ ảnh Tuyệt Tình Cốc 1 để chia sẻ bạn bè chứ không có ý gì cả.

Tôi chỉ mong muốn mọi người, dư luận bớt khắt khe hơn. Hãy góp ý một cách văn minh để tôi có thể hoàn thiện hơn các bộ ảnh sau này”, người mẫu này khẳng định.

“Chân dài” này cho biết thêm, sau loạt ảnh Tuyệt Tình Cốc, sắp tới cô tiếp tục thực hiện nhiều bộ ảnh khác.

Hình ảnh khiến dư luận lên án mạnh mẽ. Ảnh: Facebook.

Trước đó, những hình ảnh và clip về 2 cô gái ăn mặc hở hang, chụp ảnh phản cảm tại khu du lịch Tuyệt Tình Cốc lan truyền trên mạng xã hội khiến không ít người ngán ngẩm, bức xúc.

Liên quan đến vụ việc trên, trả lời báo chí, bà Nguyễn Thị Nguyên, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã yêu cầu Thanh tra Sở phối hợp cùng cơ quan công an và các đơn vị liên quan xác minh rõ vụ việc Á hậu Thư Dung cùng 2 người có những hình ảnh phản cảm nơi công cộng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất