Sao & Đời Sống

Người đẹp Miss Teen 2010 qua đời ở tuổi 25 sau nửa năm chiến đấu với bệnh ung thư

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

"Người tình tin đồn" của Cao Thái Sơn - Đoàn Dạ Ly đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) vào tối 24/10.

Tối 24/10, Cao Thái Sơn thông báo trên trang cá nhân về sự ra đi của Đoàn Dạ Ly (nghệ danh Bảo Phương). Nam ca sĩ viết: “Em ra đi thanh thản nhé, mong em bình yên ở thế giới khác”. Trước đó, Cao Thái Sơn từng thông báo về tình hình bệnh của Dạ Ly, anh thừa nhận anh sốc và không thở nổi khi nghe tin cô đang chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

Dạ Ly từng vướng tin đồn là bạn gái của Cao Thái Sơn.

Năm 2010 khi tham gia Miss Teen, Dạ Ly được mọi người chú ý bởi diện mạo xinh đẹp. Sau đó, cô tham gia một số hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu, diễn viên, trình diễn ảo thuật. Cô từng góp mặt trong sitcom “Gia đình là số một”.

Bên cạnh đó, Dạ Ly được mọi người nhớ đến khi công khai thừa nhận là fan cuồng của Cao Thái Sơn. Cô chủ động tỏ tình và hôn nam ca sĩ khi đến xem buổi biểu diễn của anh. Thậm chí cô còn tuyên bố sẽ lấy Cao Thái Sơn làm chồng nếu anh đồng ý.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Cao Thái Sơn từng chia sẻ về tình cảm Dạ Ly dành cho mình: “Có thể cô ấy dành tình cảm cho tôi rất nhiều nhưng tôi không thể mang lại hạnh phúc cho cô ấy. Chúng tôi có duyên nhưng không có nợ. Tôi chỉ coi cô ấy như một người em tốt”.

Người đẹp Miss Teen 2010 qua đời ở tuổi 25.

Trước khi qua đời ở tuổi 25, Dạ Ly cũng từng nói về bệnh tình của mình trên trang cá nhân: “…Tay chân teo lại, việc cử động cũng trở nên yếu ớt. Trước kia, bữa nào nó cũng ăn năm bát cơm, vậy mà vẫn than đói suốt ngày. Còn bây giờ, ngay cả việc húp vài thìa cháo cũng trở nên khó khăn. Kể từ ngày bị ốm cách đây bốn tháng, nó đã sụt hơn 10kg”.

Sự ra đi của Dạ Ly khiến công chúng bàng hoàng và để lại trong lòng người thân, bạn bè nỗi mất mát lớn. Lễ tang của cô sẽ được tổ chức vào ngày 27/10 tại nghĩa trang Văn Điển (Hà Nội).

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất