Sao & Đời Sống

Người đàn ông 'vô ý vô tứ' thản nhiên gác hai chân lên ghế phía trước khiến bao người bức xúc

An Nhiên
Chia sẻ

Ở nơi công cộng, việc gác trên lên ghế phía trước không thể chấp nhận được. Đã vậy người đàn ông này còn gác hẳn 2 chân của mình lên cao hẳn so với tất cả mọi người trong xe khách.

Gần đây, văn hóa nơi công cộng luôn là chủ đề gây tranh cãi. Sau hàng loạt vụ “mây mưa” ở rạp chiếu phim, công viên, quán trà sữa… nhiều người đã bày tỏ sự ngán ngẩm và thẳng thắn chỉ trích hành động kém ý thức của những bạn trẻ. Mọi chuyện chưa kịp dịu xuống thì hôm nay, cộng đồng mạng tiếp tục chia sẻ hình ảnh người đàn ông vô tư gác 2 chân lên ghế phía trước khi đang đi xe khách.

Hành động đặt chân… lên đầu người khác ngay lập tức khiến mọi người bất bình. Có thể thấy hành động này khiến tất cả mọi người xung quanh khó chịu, một trong số đó đã chụp lại khoảnh khắc “đôi chân tội lỗi” này và đăng lên mạng.

Dân mạng bất bình trước hành động ý thức kém của người đàn ông trên.

Phong cách ngồi xe ô tô “bố thiên hạ”. Nếu “bác” có trên hội mong lần sau rút kinh nghiệm. Trông phản cảm quá, trên xe còn có cả khách nước ngoài”, chủ nhân bài viết chia sẻ.

Kèm với lời chia sẻ là 2 hình ảnh ghi lại khoảnh khắc người đàn ông vô tư gác đôi chân của mình lên ghế đằng trước sau đó ngả người ra đằng sau. Ngay khi xuất hiện rất nhiều cư dân mạng “nóng mắt” trước hành động vô ý thức này.

“Không phải lần một lần hai, lần nào xuất hiện cũng bị mọi người “ném đá” mà hành động này lại ngày càng nhiều. Không hiểu họ nghĩ gì mà có thể ngồi dáng phản cảm như vậy”, tài khoản T.B.N bức xúc.

“Nhìn đã thấy bực mình, không thể chấp nhận được”, tài khoản Đ.T.C bình luận.

“Ở nhà thích gác đâu tùy nhưng ở nơi công cộng phải có ý thức chứ. Người đằng trước thì đạp vào ghế trên, cạn lời!”, tài khoản T.Y viết.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất