Sao & Đời Sống

Ngôi trường nhiều hot girl nhất Thái Lan đây rồi!

Thanh Minh
Chia sẻ

Chắc phải xin qua đây học quá, vì nhiều nữ sinh xinh đẹp thế này, biết phải làm sao?

Những ai yêu mến đất nước Thái Lan, chắc chắn không thể không biết đến Chulalongkorn - trường đại học cổ nhất và danh tiếng nhất đất nước chùa Vàng. Đây được xem là ”cái nôi” của rất nhiều học sinh giỏi giang.

Và không chỉ được đánh giá trên phương diện chuyên môn, trường Chulalongkorn còn nổi danh bởi dàn sinh viên ”trai xinh gái đẹp” tại đây. Không tin à, hãy thử nhìn bức ảnh bên dưới:

Đây là bức ảnh được chụp ở khuôn viên trường Chulalongkorn và nhanh chóng gây sốt mạng xã hội, bởi dàn nam sinh đẹp như hot boy. Và không chỉ có nam sinh đâu nhé. Nữ sinh ở đây cũng đẹp lung linh, và rất nhiều hot girl nổi tiếng Thái Lan đều xuất thân từ ngôi trường này.

Không tin à? Hãy xem thử một vài hot girl củ Đại học Chulalongkorn dưới đây. Bạn sẽ muốn được ”phi” ngay tới ngôi trường này mà học đấy.

April Naphatrada

Nhắc tới Đại học Chulalongkorn thì không thể bỏ qua dàn đội cổ vũ nóng bỏng. Mà nhắc tới đội cổ vũ, thì không thể bỏ qua April Naphatrada - mỹ nhân nổi tiếng của ĐH này. Cô hiện đang có hàng chục nghìn người theo dõi trên Instagram.

Điều khiến April nổi bật chính là sự gợi cảm, săn chắc và năng động của mình. Ngoài ra, cô nàng có có gương mặt cực kỳ xinh đẹp nữa.

Mai Surawan

Nổi bật nhất tại lễ tốt nghiệp vừa rồi ở Chulalongkorn chính là nữ sinh Mai Surawan - cô gái có gương mặt và thần thái rất sang chảnh. Sự xuất hiện của cô nàng dường như là tâm điểm của ống kính. Trên trang cá nhân, Mai Surawan cũng đăng tải rất nhiều bức ảnh được chụp hôm tốt nghiệp, bày tỏ niềm tự hào sâu sắc khi đã theo học ở ngôi trường này.

Borworn Maneerat

Còn được gọi là ”hot girl má phính”, Borworn hiện đang có hơn 100.000 fans trên mạng xã hội. Dù đã 21 tuổi nhưng Borworn lại có gương mặt như con nít, cực kỳ đáng yêu và dễ thương.

Hiện tại, ngoài việc học, Borworn còn nhận chụp lookbook cho nhiều shop thời trang. Nhờ sự thể hiện quá xuất sắc mà giờ đây, Borworn đã trở thành 1 trong những mẫu lookbook đắt sô nhất Thái Lan.

Emma Emika Grant

Cô nàng sinh năm 1998 này có chiều cao 1m65, và sở hữu nhan sắc ấn tượng vì là ”gái lai”. Vì lai Tây nên gu ăn mặc và phong cách của Emma cũng Tây nốt. Ngoài giờ học, cô làm mẫu ảnh và đá sân sang showbiz bằng việc tham gia show truyền hình hoặc đóng quảng cáo.

Điều khiến Emma có nhiều fans chính là nằm ở tính cách ”lầy lội, vui tính” của cô. Cứ xem những video mà cô nàng góp mặt là bạn sẽ biết rõ ngay thôi.

Elyse Chotivisit

Trước khi xinh đẹp như bây giờ, Elyse từng có quá khứ niềng răng. Nhưng kể cả khi niềng răng, cô nàng cũng được gọi là hot girl bởi sở hữu gương mặt và nụ cười rất dễ thương.

Giờ đây, khi đã tháo niềng, nhan sắc của Elyse càng nổi bật hơn bao giờ hết. Điểm đăc biệt nhất ở Elyse chính là lúc nào cô cũng cười. Điều này đã khiến các fan nhất xét rằng Elyse sở hữu năng lượng rất tích cực và trẻ trung.

Thananya 

Mặc dù không nổi tiếng bằng các cô gái trên, nhưng nữ sinh Thananya lại là một trong những cô gái xinh đẹp nhất trường. Cô sở hữu đôi mắt to tròn, nụ cười bừng sáng với hàm răng trắng đều tăm tắm, mái tóc đen dịu dàng, truyền thống.

Nhiều người nhận xét rằng Thanaya sở hữu nét đẹp tự nhiên nhất mà họ từng thấy. Thật vậy, dù khi đang để mặt mộc, Thanaya cũng rất xinh đẹp với gương mặt cực nét.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất