Sao & Đời Sống

Ngọc Quỳnh 'Hoa hồng trên ngực trái': 'Ai chửi được cứ chửi đi, nếu không chửi được tôi chửi lại'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Diễn viên Ngọc Quỳnh lên tiếng chia sẻ suy nghĩ khi đảm nhận vai người chồng bội bạc trong 'Hoa hồng trên ngực trái' và chịu sức ép lớn từ cộng đồng mạng.

Việc hóa thân xuất sắc thành nhân vật Thái - một người chồng vũ phu, lăng nhăng, bạc tình, gia trưởng,… Ngọc Quỳnh khiến khán giả vô cùng căm ghét nhân vật của anh trên phim Hoa hồng trên ngực trái. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở việc căm ghét nhân vật, một số khán giả lại mắng mỏ, thậm chí chửi bới cả bản thân nam diễn viên. Điều này khiến không ít người lo sợ nam diễn viên phải chịu áp lực lớn khi đảm nhận nhân vật này.

Ngọc Quỳnh hóa thân xuất sắc thành nhân vật Thái khiến nhiều người căm ghét.

Tuy nhiên, trong chia sẻ gần đây, Ngọc Quỳnh đã bày tò một số suy nghĩ khiến khán giả hết sức bất ngờ. Cụ thể, khi phải đối mặt với những cơn mưa gạch đá, chửi bới cũng như sức ép từ khán giả, nam diễn viên có những bí kíp riêng cho mình.

Đầu tiên, Ngọc Quỳnh cho rằng: “Người ta chửi bới là việc của người ta, người ta chửi nhưng có biết mình là ai đâu”. Thứ hai: “Ai có sức khỏe thì cứ đánh, còn nếu không đánh được cẩn thận tôi đánh lại”. Thậm chí là tuyên bố sẵn sàng khẩu chiến với các anti-fan: “Ai chửi được cứ chửi đi, nếu không chửi được tôi chửi lại”.

Ngọc Quỳnh đã có một số chia sẻ khiến khán giả hết sức bất ngờ.

Anh cũng phân biệt rõ ràng việc khán giả chửi nhân vật Thái thì anh hoàn toàn có thể hiểu được vì bản thân nam diễn viên cũng từng chửi nhân vật này rất nhiều. Tuy nhiên nếu khán giả lại mang cảm xúc bực tức đó, không phân biệt được, quay ra chửi diễn viên là Ngọc Quỳnh thì anh sẽ phải chửi lại thôi.

Ngọc Quỳnh quan niệm rằng tất cả diễn viên đều không có tội: “Chúng tôi lao động cực kỳ vất vả. Diễn viên cố gắng lao động cật lực để cống hiến chẳng lẽ suốt ngày chỉ nóng mắt lên vì trang mạng xã hội người ta chửi mình. Nhưng mà thôi cũng quen, dần dần mình nghĩ kịch bản viết theo kiểu nào đấy mình sẽ tái ngộ ở một trường hợp nào đỡ chửi hơn là cái chắc'”.

Nam diễn viên Ngọc Quỳnh.

Ngọc Quỳnh cũng chia sẻ thêm, hiện tại khán giả đã thương nhân vật Thái hơn trước rồi và nhắc khéo bạn diễn Hồng Diễm (vai Khuê): “Bây giờ nhiều bạn khán giả bảo rằng 50% muốn Khuê về với Bảo, 50% muốn Khuê về với Thái. Em cứ cẩn thận, cuối phim lại về với Thái”. 

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất