Sao & Đời Sống

Ngọc Lan gay gắt 'đáp trả' dân mạng khi bị chê 'khùng' sau ly hôn Thanh Bình

Quang Ngọc
Chia sẻ

Bất ngờ bị một tài khoản đá xéo rằng: 'Bị chồng bỏ nên khùng', Ngọc Lan đã nhanh chóng đáp trả 'cực gắt' nhưng vẫn giữ được sự bình tĩnh, nhẹ nhàng.

Nổi tiếng là người thẳng tính và không ngại va chạm, Ngọc Lan luôn thẳng thắn đưa ra những suy nghĩ cá nhân về nhiều vấn đề trong xã hội. Đồng thời, cô cũng sẵn sàng “khẩu chiến” với cộng đồng mạng khi nhận được lời “khiêu khích”, đặc biệt là sau khi công khai thông tin ly hôn diễn viên Thanh Bình.

Diễn viên Ngọc Lan

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Mặn hơn muối vừa có màn đáp trả cực gắt một tài khoản mạng xã hội có lời lẽ xúc phạm cô. Cụ thể, khi Ngọc Lan đăng tải dòng trạng thái hài hước: “Sáng mai mình đi kiểm tra máu, khám sức khoẻ các kiểu từ trong ra ngoài từ trên xuống dưới. Bác sĩ dặn tối đừng ăn gì sau 8h mà ngủ không được, đói quá đói, ăn chục cái bánh này rồi. Không biết mai kiểm tra máu có ra máu nhóm bánh không nữa”, kèm bức ảnh minh họa tạo dáng vui nhộn, vị khán giả này đã để lại bình luận rằng: “Bị chồng bỏ nên khùng”.

Bức ảnh hài hước của Ngọc Lan bị dân mạng “chê khùng”

Màn đáp trả cực gắt của nữ diễn viên

Ngay lập tức, Ngọc Lan thẳng thừng cho biết: “Em khùng xíu nữa mới bằng chị. Em cảm ơn chị”. Không dừng lại ở đó, tài khoản trên tiếp tục tranh luận và chỉ trích Ngọc Lan. Dẫu vậy, nữ diễn viên vẫn giữ thái độ bình tĩnh, cách phản biện văn minh, lịch sự nhưng không kém phần thâm thúy.

Màn đáp trả bình luận tiêu cực từ cư dân mạng của nữ diễn viên đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Đây cũng không phải lần đầu Ngọc Lan sẵn sàng “đối đáp” cộng đồng mạng. Vào tháng 11 vừa qua, vợ cũ Thanh Bình từng “phản pháo” một tài khoản mạng khi người này chê trách cô: “Mới ly hôn chồng mà chụp hình đăng lên quá trời, làm như đẹp lắm”. Ngay lập tức, nữ diễn viên đăng bức ảnh ngồi buồn, kèm lời đáp: “Em buồn vầy được chưa chị?”.

Trước đó, Ngọc Lan từng phản biện văn minh lời “đá xéo” từ cư dân mạng

Ngọc Lan được khen ngợi ngày càng trẻ trung sau khi chia tay Thanh Bình

Diễn viên Ngọc Lan công khai chuyện ly hôn ông xã Thanh Bình vào 13/11/2019. Sau đó, Ngọc Lan lẫn Thanh Bình đều khẳng định rằng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng chăm lo cho con trai. Lý do chia tay được người trong cuộc tiết lộ là vì không còn tiếng nói chung, chứ không có người thứ ba xen vào mối quan hệ.

Ngọc Lan công khai ly hôn chồng cũ sau khi cả hai hoàn tất thủ tục ly dị.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất