Sao & Đời Sống

Ngoài khoảnh khắc hạnh phúc bên Đàm Thu Trang, sự thay đổi của Cường Đô La từ khi lấy vợ mới là điều được dân tình chú ý

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Không phải Hà Hồ hay Hạ Vi, chính Đàm Thu Trang mới là người khiến Cường Đô La thay đổi. Anh trở thành người chồng đảm đang và thường xuyên xuất hiện cùng vợ trong cuộc sống lẫn công việc.

Sau nhiều mối tình gây xôn xao với các người đẹp showbiz, doanh nhân Cường Đô La tuyên bố kết hôn cùng chân dài Đàm Thu Trang. Đám cưới của hai người được tổ chức vào ngày 28/7 tại TP HCM, đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời của chàng công tử đào hoa một thời.

Kể từ khi hai người thừa nhận yêu đến thời điểm tuyên bố cưới chỉ vỏn vẹn 22 tháng - quãng thời gian khá ngắn so với những mối tình khác của Cường Đô La. Tuy nhiên, tới nay, những điều Cường Đô La chỉ làm sau khi yêu Đàm Thu Trang mới là điều được dân tình chú ý và ngưỡng mộ.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội nhiều khoảnh khắc đời thường hạnh phúc, vui vẻ.

Cũng từ khi về chung một nhà với chân dài xứ Lạng, cư dân mạng phát hiện ra sự thay đổi đặc biệt của Cường Đô La. Anh thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc và công khai đáp trả những chỉ trích của dư luận.

Trở thành người chồng đáng yêu và đảm đang

Vừa qua, trong ngày sinh nhật của Đàm Thu Trang, Cường Đô La khiến nhiều người bất ngờ khi diện thú nhồi bông check-in cùng vợ. Sự xuất hiện đáng yêu của cả hai khiến cư dân mạng xuýt xoa và khen ngợi. Ở phần caption, Đàm Thu Trang viết: “Đón sinh nhật sớm cùng đội giặc nhà. Love you so much… #myhusband #myson #withlove”.

Trong ảnh, vợ chồng chân dài người Lạng Sơn mặc trang phục hình thú và tạo dáng hài hước.

Từ một doanh nhân có tiếng đa tình, anh trở thành người đàn ông sẵn sàng vào bếp nấu nướng chăm lo miếng ăn giấc ngủ cho bạn đời.

Ở một chiếc story khác, Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc đời thường của hai vợ chồng. Cường Đô La mang tạp dề và cặm cụi nấu ăn cho vợ.

Bảo vệ vợ trước những ý kiến không tiêu cực

Trước khi kết hôn với Cường Đô La, Đàm Thu Trang từng bị một số ý kiến trái chiều công kích trên trang cá nhân như: “yêu vì tiền bạc”, “ham giàu sang”,… Ngay lập tức, Cường Đô La đã lên tiếng bảo vệ và thẳng thắn: “Ăn nói cho đàng hoàng, chuyện gì ra chuyện đó”

Cường Đô La bảo vệ Đàm Thu Trang trước những bình luận ác ý.

Từng bị chê không xứng, bị gọi là mối tình “kỳ lạ”, Đàm Thu Trang và Cường Đô La vẫn đi đến cái kết ngọt ngào nhất

Lúc còn yêu, Cường Đô La từng dành nhiều lời nói hoa mỹ khi nhắc đến nhân duyên giữa anh và Đàm Thu Trang. Chia sẻ về tình cảm dành cho vợ, Cường Đô La viết: “Dù vào những ngày tệ nhất của đôi ta, anh vẫn vui mừng vì đã cưới được em. Anh yêu em”.

Đồng hành cùng vợ trong cuộc sống lẫn công việc

Trên trang cá nhân, Cường Đô La vẫn thường đăng tải nhiều hình ảnh cập nhật cuộc sống hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Lúc trước, anh rất hiếm khi chia sẻ về tình cảm trên mạng xã hội và luôn giữ thái độ im lặng khi được hỏi về đời tư.

Cường Đô La còn dành nhiều lời khen có cánh cho vợ. Trong một lần livestream gần đây, Cường Đô La “nịnh” bà xã: “Vợ mình xinh không cả nhà”, “Vợ mình xinh nhỉ”… Vào những dịp đặc biệt, anh dành những lời chúc ngọt ngào gửi tặng Đàm Thu Trang.

Cả hai thường đi chơi và chụp ảnh cùng nhau.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang khiến mọi người ghen tỵ vì những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc.

Bên cạnh đó, Cường Đô La vẫn thường đưa Đàm Thu Trang đi chơi chung cùng bạn bè của anh. Doanh nhân 37 tuổi rạng rỡ, hạnh phúc viên mãn bên vợ mới cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất