Sao & Đời Sống

Ngoa ngoắt tố chị chồng đẻ mổ 4 ngày chỉ nằm một chỗ đến đi vệ sinh người khác cũng phải hầu, cô em chồng bị mắng ngược

An Nhiên
Chia sẻ

Rất nhiều cư dân mạng bức xúc trước bài đăng của cô em chồng vì cho rằng chả ai lại đi hạch sách với bà đẻ.

Người ta thường nói “Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng” để mô tả cái sự ghê gớm, xét nét từ cô em gái với người yêu/vợ của anh trai. Nói không sai, trên các diễn đàn chị em hàng trăm, hàng nghìn câu chuyện về em chồng xuất hiện.

Và mới đây nhất, một cô em chồng đã đăng đàn tố chị dâu sinh mổ 4 ngày mà vẫn lười, không chịu cho con ti, suốt ngày nằm rồi ngủ khiến cư dân mạng một phen dậy sóng.

Bài đăng của cô em chồng khiến cư dân mạng dậy sóng.

Cô em chồng than thở: “Mọi người cho em xin ý kiến ạ. Chị dâu em sinh mổ 4 ngày rồi mà con cũng không bế cho ti, vệ sinh cá nhân cũng để cho người nhà làm, chỉ nằm rồi ngủ. 

Em chưa sinh mổ nhưng mà em thấy cũng đâu có đến nỗi mà từng đó ngày rồi vẫn không làm được gì”.

Ngay khi xuất hiện vài dòng than thở của cô em chồng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Hầu hết mọi người mắng ngược cô em chồng và bênh vực người chị dâu.

“Cùng là phụ nữ không yêu thương nhau lại còn soi mói, hạch sách cả bà đẻ. Vừa mới mổ được 4 ngày còn đau đến chết đi sống lại, bạn muốn người ta phải làm gì? Sau này cứ đi đẻ rồi gặp phải cô em chồng cũng như mình xem lúc đấy lại chả nhảy lên ăn vạ”, tài khoản K.T.C bức xúc.

“Đi đẻ tùy cơ địa từng người có phải ai đẻ cũng có sữa cho con ngày đầu! Mình đẻ mổ mà hít thở mạnh cũng thấy đau, cùng là phụ nữ sau bạn cũng đi làm dâu thì thương nhau đi, đừng sân si nữa. Nói ra người ta còn chửi cho đấy!”, tài khoản H.N viết.

Ảnh minh họa.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng cô em chồng nói không sai nhưng hơi gay gắt.

“Mình cũng đẻ mổ, 2 ngày tự vịn giường tập đi. Bác sĩ không cho nằm vì sợ dính ruột, chị chồng chủ thớt nằm 4 ngày như vậy sẽ nguy hiểm. Ai cũng biết đẻ mổ đau nhưng cũng phải vì con mà cố gắng”, tài khoản B.M viết.

“Bạn này nói đúng nhưng nên nhẹ nhàng bởi người đẻ mổ đau hơn đẻ thường. Mà bạn cứ nói vậy người ta biết được tủi thân dễ trầm cảm sau sinh lắm”, tài khoản B.T.Y viết.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất