Sao & Đời Sống

Ngỡ ngàng trước nhan sắc tươi trẻ, quý phái của mẹ 'cô dâu 200 vàng' ở Nam Định

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Nhan sắc trẻ trung, quý phái của mẹ 'cô dâu 200 cây vàng' ở Nam Định khiến nhiều người xuýt xoa.

Đầu năm 2019, dân tình xôn xao trước đám cưới bạc tỷ của cô nàng Thu Hương sinh năm 2000 ở Nam Định. Theo đó, địa điểm tổ chức là tòa lâu đài 7 tầng bề thế, sự xuất hiện của cặp đôi xe ô tô siêu sang Rolls – Royce Phantom và Benley, cỗ cưới có nhiều món ăn, đồ uống đắt tiền như rượu ngoại, tôm hùm… Đặc biệt, cô dâu được bố mẹ tặng của hồi môn lên đến 200 cây vàng cùng sổ đỏ và nhiều tài sản giá trị khác.

Thu Hương được cư dân mạng đặt danh xưng là “cô dâu 200 cây vàng”.

Sau đám cưới, cuộc sống của Thu Hương nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Mới đây, dân mạng tiếp tục ngỡ ngàng trước nhan sắc của mẹ “cô dâu 200 vàng” – bà Nguyễn Thị Kim Dung, sinh năm 1971.

Có thể thấy, dù chạm ngưỡng U50 nhưng bà vẫn gây ấn tượng với ngoại hình trẻ trung và phong cách thời trang sang trọng, quý phái. Nhiều người xuýt xoa nhận xét rằng nhan sắc xinh đẹp của Thu Hương là được thừa hưởng nhiều từ đấng sinh thành.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật, mẹ “cô dâu 200 cây vàng” còn là một người phụ nữ giỏi giang, tháo vát khi sánh đôi bên chồng trong nhiều dự án kinh doanh. Trên trang cá nhân, bà Kim Dung vẫn thường khoe hình ảnh hạnh phúc bên gia đình và chia sẻ nhiều thông điệp sống nhân văn, ý nghĩa.

Khi chung khung hình với con gái, bà không hề bị lép vế.

Được biết, sau gần một năm gây “bão” bằng đám cưới “khủng”, “cô dâu 200 cây vàng” đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 2 vừa qua. Theo đó, công chúa nhà Thu Hương có tên là Gia Hân, nickname ở nhà là Hannah. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây chính là “em bé ngậm thìa vàng” khi sinh ra có bố mẹ đều là những người giàu nức tiếng tỉnh Nam Định.

Dù không hoạt động trong giới giải trí nhưng Thu Hương luôn thu hút sự quan tâm của mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất