Sao & Đời Sống

Nghe top 5 chung cuộc lần đầu chia sẻ về trải nghiệm với Miss STAR 360mobi

Hồng Ngân
Chia sẻ

Nếu như chỉ biết tới những gương mặt này qua lượng vote thì hẳn các bạn sẽ phải thích thú hơn nhiều khi nghe các cô nàng này chia sẻ về bản thân mình đó.

Top 5 đã được định đoạt, sự kiện hoành tráng tiếp theo mà BTC Miss STAR 360mobi dành cho các thí sinh chính là cơ hội giao lưu trực tiếp với buổi trò chuyện thân mật cùng nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Trước thềm gặp gỡ, các cô gái đang tỏ ra vô cùng háo hức và hồi hộp, cùng nghe những gương mặt này chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống riêng của mình nhé!

Nguyễn Châu Long Phượng - SBD: 0236 - Cộng đồng Dota Truyền Kỳ

Cùng gặp gỡ cô bạn đầu tiên sinh năm 1995, đến từ TPHCM. Có cái tên khá “kêu”, Long Phượng là đại diện của cộng đồng game mạnh mẽ nhất. Mục tiêu chính của Long Phượng khi tới Miss STAR 360mobi là vui chơi, giao lưu, học hỏi và nếu “rinh” được giải thưởng về nhà thì càng tốt. Tốt nghiệp Đại học, Long Phượng hiện đang làm kế toán tại một công ty xuất nhập khẩu. Có sở thích đặc biệt với 2 lĩnh vực diễn xuất và thời trang. Tuy nhiên, mục tiêu lớn nhất của Long Phượng hiện giờ là cố gắng học thêm ngoại ngữ để có nhiều cơ hội đi tác nghiệp ở nước ngoài.

Long Phượng không phải là một gương mặt mới bởi nếu để ý kĩ, các bạn sẽ nhận ra cô nàng này từng tham gia vào Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi năm trước. Tuy nhiên, vì là lần đầu cũng như chưa có nhiều kinh nghiệm nên Long Phượng chưa để lại được nhiều ấn tượng. Tới với Miss STAR 360mobi năm nay, cô gái này đã không ngần ngại đăng kí tham gia lại, và bởi cũng yêu thời trang nên Long Phượng quyết không bỏ qua cơ hội lần 2. Bản thân là một người hướng nội nên cô bạn rất mong bản thân có thể gặp gỡ và kết thêm nhiều bạn mới sau cuộc thi cũng như mở rộng tầm nhìn thông qua việc học hỏi.

Long Phượng không có bí quyết đặc biệt nào để kêu gọi bình chọn cả. Cô nàng chia sẻ: “Được lọt vào Top 5 chung cuộc chắc vì bởi em tham gia khá nhiều game và có lẽ tính em dễ gần nên được nhiều anh chị trong game ủng hộ. Ngày kết thúc vòng 2 em có gặp một tai nạn nhỏ và đã từng quyết định bỏ thi nhưng mọi người luôn ở bên quan tâm, động viên và khuyến khích em đi tới cuối cùng. Em thực sự rất cảm ơn mọi người vì điều đó.”

Bên cạnh đó, Long Phượng còn là cô nàng cực kì giỏi nấu ăn.

Trần Thị Hoài Thu - SBD: 0633 - Cộng đồng 360Live 360mobi

Trần Hoài Thu - 22 tuổi. Hiện cô bạn đang làm việc tự do song song với việc học phiên dịch tiếng Hàn Quốc. Tính cách nhí nhảnh, dễ thương và khá lém lỉnh, Hoài Thu (biệt danh Thu Bé) là một fan cứng cựa của nhóm nhạc EXO. Thu Bé có niềm đam mê cực kì lớn với ca hát.

Hoài Thu thường thu lại giọng hát của mình và đăng tải trên trang chia sẻ âm nhạc soundcloud.

Nghe lí do tham gia cuộc thi của Thu Bé chắc chắn ai cũng phải bật cười: muốn có được gối ôm MuMu của Ngôi Sao Thời Trang. Tuy nhiên, sau khi nhận được sự ủng hộ bất ngờ của những người bạn trong cộng đồng game, cô nàng đã có thêm sự quyết tâm và động lực để đi tiếp.

Tham gia Miss STAR 360mobi vì muốn có gối ôm thế nhưng Thu Bé lại cực kì nghiêm túc trong việc kêu gọi bình chọn cho mình.

Sau cuộc thi này, cô nàng có ý định sẽ thử sức mình ở một vài cuộc thi ca hát để thỏa mãn niềm đam mê lớn nhất. Kể từ sau vòng 2 của cuộc thi, ngày nào cô bạn cũng livestream tới…10 tiếng mỗi ngày, thậm chí nhiều khi tắt tiếng luôn. Thu Bé cho rằng có lẽ cũng vì thế mà mình nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người. Muốn biết cô nàng này nói chuyện duyên tới cỡ nào thì hãy vào ngay 360Live 360mobi với ID 138 nhé!

Nguyễn Toàn Ngọc Trang - SBD: 0542 - Cộng đồng game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi

Cô bạn xinh xắn, dễ mến với mái tóc ngắn này sinh năm 1997, đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Với nickname Bé Chuối, cô nàng này là gương mặt quen thuộc với cộng đồng 360Live 360mobi bởi sở thích của Trang là được chơi game, livestream cùng mọi người.

Ngọc Trang năm nay 20 tuổi, hiện đang là sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM. “Mình là con người rất thích khám phá và thử thách những điều mới mẻ, có lẽ vì vậy mà mình thích được đi tới những địa danh du lịch và tiếp xúc với những điều mới lạ. Trước đây mình khá là nhút nhát, nhưng sau này vô tình biết được ứng dụng 360Live 360mobi, mình đã mạnh dạn hơn rất nhiều qua những lần live stream trò chuyện cùng các bạn ở cộng đồng Ngôi Sao Thời Trang 360mobi cũng như là những bạn trên 360Live 360mobi.”

“Lý do lúc đầu mình tham gia MISS STAR 360 chính là vì mình rất thích gấu bông Mumu và Đậu Đậu, cũng một phần muốn thử thách bản thân mình đối với cuộc thi này, vì lẽ đó nên mình đã đăng kí tham gia. Đây là lần đầu mình tham gia vào một cuộc thi nên cũng khá là hồi hộp, được kết quả như hôm nay thực sự là do may mắn và được các bạn ủng hộ và bình chọn nhiệt tình cho mình. Sự ủng hộ của mọi người chính là động lực để mình hoàn thiện bản thân mình hơn và tiến bước vào chung kết. Về dự định trong tương lai thì mình vẫn đặt việc học lên hàng đầu, hy vọng trong tương lai thì mình có thể kết bạn thêm với mọi người cũng như là thử thách bản thân mình với những việc khác, có thể là startup chẳng hạn” - Ngọc Trang đã có những tâm sự cực chân thành với Saostar về trải nghiệm lần này với Miss STAR 360mobi.

Phùng Thị Thủy Tiên - SBD: 0112 - Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi

Là một thí sinh đến từ Cần Thơ, nét xinh đẹp của Thủy Tiên chắc chắn đã khiến nhiều trái tim phải loạn nhịp.

Thủy Tiên năm nay 21 tuổi, đang là sinh viên Đại học Y dược TP.HCM. Chỉ cần nghe tới tên trường mà cô bạn theo học thôi cũng đủ để thấy khả năng học hành siêu giỏi rồi đúng không nào? Sở thích lớn nhất của Thủy Tiên là khám phá những điều mới mẻ, đi du lịch cùng bạn bè và không thể thiếu đó là chơi game. Nói về đam mê, Thủy Tiên dành sự yêu thích đặc biệt với nghề người mẫu, sở hữu chiều cao cũng khá “khủng” nhưng cô nàng đành lỡ hẹn bởi thời gian học tập quá bận nên chưa thể “bén duyên” với nghề này.

Cao ráo, dáng chuẩn lại có gout ăn mặc tinh tế, Thủy Tiên mà không theo nghề người mẫu thì quả là một điều đáng tiếc nhỉ?

Nói về lí do tham gia cuộc thi Miss STAR 360mobi năm nay, cô nàng kể rằng đó là do bạn bè “xúi”. Ai cũng ủng hộ thử sức nên đánh liều đăng kí xem khả năng mình có thể đi xa tới đâu. Kết quả Top 5 chung cuộc phần lớn nhờ vào sự động viên của tất cả mọi người nên cô bạn sẽ cố gắng hết sức để có thể giành giải cao nhất, đáp lại niềm tin của bạn bè xung quanh. Sau cuộc thi, Thủy Tiên hiện chưa có kế hoạch gì cụ thể vì muốn tập trung toàn bộ vào việc học tập. Nhưng nếu có cơ hội, chắc chắn chúng ta sẽ nhìn thấy cô nàng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật đấy nhé!

Thường xuyên livestream để tương tác với các bạn, đó là cách mà Thủy Tiên kêu gọi bình chọn cho mình. Hơn thế nữa, cô nàng chia sẻ rằng nhờ giao lưu với nhiều bạn trong cộng đồng game nên Thủy Tiên cũng dần cải thiện được khả năng ăn nói chứ không còn rụt rè như trước nữa.

Trương Kiều Phương - SBD: 0616 - Cộng đồng Gunny

Kiểu Phương là “gái Huế” nhưng hiện đang học tập và sinh sống tại nước Mỹ.

Cũng như mọi cô bạn cùng tuổi, Kiều Phương có sở thích là đi shopping, du lịch để khám phá thêm nhiều vùng đất mới. Tham gia vào sân chơi Gunny cũng là một trải nghiệm cực thú vị với cô nàng khi nhờ đó mà Phương quen biết thêm nhiều bạn mới cũng như là nơi để giải tỏa tâm lí sau những giờ học căng thẳng.

Bí kíp kêu gọi của cô gái sinh năm 1996 chính là liên tục cập nhật những hình ảnh ấn tượng, kèm với đó là các dòng caption hay để kêu gọi mọi người ủng hộ trong những group của cộng đồng game Gunny. Với ngoại hình sáng, gương mặt ưa nhìn, Kiều Phương cũng có ước mơ trở thành một người mẫu thời trang trong tương lai.

Vì địa lí xa xôi, Kiều Phương rất tiếc nuối khi không thể có mặt trong buổi gặp mặt Top 5 với ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Tuy vậy, cô nàng cũng không quên tiếp tục kêu gọi mọi người bình chọn để ủng hộ cho mình ở đêm chung kết. Lỡ hẹn với Kiều Phương lần này, cùng chờ đón xem cô nàng này sẽ thể hiện mình thế nào trong chặng đường tiếp theo nhé!

Mọi thông tin chi tiết có thể xem tại địa chỉ: http://miss.360mobi.asia

Link tải 360Live 360mobi Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android
Link tải 360Live 360mobi iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất