Sao & Đời Sống

Nghệ sĩ Xuân Hương gửi 'lời khẩn cầu' đến MC Thanh Bạch trong ngày sinh nhật của mình

Quang Ngọc
Chia sẻ

Sau những tâm thư 'phơi bày' cuộc sống hôn nhân như 'địa ngục trần gian' với MC Thanh Bạch, nghệ sĩ Xuân Hương đã bất ngờ gửi 'lời khẩn cầu' đến chồng cũ trong ngày sinh nhật của mình.

Những ngày qua, thông tin về cuộc sống hôn nhân đã qua của nghệ sĩ Xuân Hương và MC Thanh Bạch thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Trên trang cá nhân, Xuân Hương liên tục đăng tải các bức tâm thư, “phơi bày trần trụi” những sự thật “động trời” về nam MC gạo cội từng được nhiều khán giả mến mộ. Chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hương khiến công chúng vừa bất ngờ, vừa phẫn nộ trước hành động trong quá khứ của Thanh Bạch.

Xuân Hương - Thanh Bạch từng là đôi vợ chồng nghệ sĩ hài được nhiều người mến mộ

Chưa dừng lại ở đó, mới đây trên trang cá nhân, ái nữ đạo diễn Bích Lâm tiếp tục viết “lời khẩn cầu” gửi đến chồng cũ ngay trong ngày sinh nhật của mình.

Cụ thể, Xuân Hương viết: “Lời khẩn cầu! Kể từ nay, tôi - nghệ sĩ Xuân Hương yêu cầu MC Thanh Bạch không được quyền lôi tên tôi (Xuân Hương) vô bất cứ câu chuyện gì của ông. Chúc ông hạnh phúc, không cần khoe. Nhớ đi du lịch và lãng mạn cho hormon gì đó được tiết ra”. Dòng trạng thái của nữ nghệ sĩ nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Nghệ sĩ Xuân Hương thời điểm hiện tại vui vẻ, trẻ trung và tận hưởng cuộc sống độc thân thảnh thơi.

Trước đó khi chia sẻ với báo chí, nghệ sĩ Xuân Hương từng thẳng thắn cho biết chị không muốn được nhắc đến với tên gọi “vợ cũ Thanh Bạch”. Đồng thời, Xuân Hương cũng khá kiệm lời khi nhắc lại cuộc sống hôn nhân với nam MC. Tuy nhiên gần đây, trong một chương trình truyền hình, MC Thanh Bạch bất ngờ khơi lại câu chuyện ly hôn Xuân Hương và tiết lộ lý do rạn nứt tình cảm. Hành dộng của nam MC gạo cội đã khiến Xuân Hương bức xúc phản pháo, quyết định “vạch trần” sự thật cuộc chuyện.

Xuân Hương thường xuyên đi du lịch khắp nơi

Vượt qua những tủi nhục và đắng cay của kiếp hồng nhan, nghệ sĩ Xuân Hương đã tìm ra cho mình chốn bình yên nơi tâm hồn sau 13 năm kể từ cuộc hôn nhân “đồng sàng dị mộng” với Thanh Bạch.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất