Sao & Đời Sống

Nữ sinh quá đáng yêu khi diện đồ 'khủng long xanh' đến lớp ngày lạnh

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Phải làm gì để chống chọi với cái lạnh đầu mùa? Cô bạn sinh viên tại lớp lớp K3-CTXHA, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã xuất hiện tại lớp học với một trang phục không thể nào ấn tượng hơn.

Sáng 22/11, nhiệt độ ở Hà Nội chỉ vào khoảng 16, 17 độ. Việc phải chui ra khỏi “chăn ấm nệm êm” quả thật như một cực hình. Thế nhưng, thời tiết lạnh là một chuyện, còn mọi người vẫn phải ra đường để đi làm, các bạn học sinh, sinh viên vẫn phải đến trường như thường lệ.

Phải làm gì để chống chọi với cái lạnh đầu mùa? Cô bạn sinh viên tại lớp lớp K3-CTXHA, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã xuất hiện tại lớp học với một trang phục không thể nào ấn tượng hơn.

Trang phục khủng long của cô bạn siêu dễ thương tại lớp K3-CTXHA, Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Thay vì mặc những trang phục quen thuộc của mùa lạnh như áo bông, khăn choàng, bao tay, mũ len, cô bạn này đã hóa thân thành một con khủng long ngay giữa phòng học. Bộ quần áo khủng long liền thân không chỉ làm ấm cơ thể mà còn khiến cô bạn này trở thành nhân vật “hot” nhất trong ngày.

Những hình ảnh siêu dễ thương của cô bạn khủng long này đã nhanh chóng nhận được hơn 13k lượt like cùng hàng nghìn bình luận chỉ sau ít giờ đăng tải. Dường như bất kì ai khi bắt gặp hình ảnh này cũng phải bật cười và phấn khích, một vài bình luận “có cánh” của cư dân mạng dành cho cô bạn: “Dễ thương ghê”, “Chắc trời lạnh lắm mà hết quần áo mặc nên bạn ấy mới nghĩ ra cách này”, “Khủng long giờ cũng hiếu học ghê, ha ha”…

Đây đích thị là cô nàng khủng long đáng yêu và chăm chỉ nhất quả đất rồi.

Được biết, bức ảnh này được chụp bởi bạn Diễm Quỳnh, trong lúc đang học tiết tiếng Anh tại trường. Vì thấy quá dễ thương nên đã chụp lại, chứ Diễm Quỳnh cũng không biết danh tính cô nàng này là ai, do trường học theo tín chỉ.

Nàng khủng long vui vẻ chụp hình cùng các bạn trong lớp.

Khủng long xanh trông rất dễ thương và thân thiện.

Và rất nhanh chóng, cư dân mạng cũng tìm ra tung tích cô nàng ”khủng long” này. Được biết cô nàng tên là Thảo Phương, hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội.

Chia sẻ về bộ đồ khủng long mà Phương mặc đến trường, Phương cho biết: “Mục đích mình mặc bộ đồ này là để giữ ấm mà thôi, không ngờ lại trở nên “nổi tiếng” như vậy”.

Bản thân Phương cũng đã đọc những lời bình luận của cộng đồng mạng, tuy nhiên, Phương cho rằng: “Mọi người đa phần là khen bộ đồ khủng long dễ thương, bản thân mình cũng không quá quan trọng việc này. Mình cũng chưa từng nghĩ rằng bản thân sẽ nổi tiếng sau sự việc này, vì những sự việc như thế này sẽ nhanh chóng chìm xuống sau một thời gian nữa mà thôi”.

Bên cạnh đó, Phương cùng bày tỏ ước muốn ”sống khép kín” và ngại nổi tiếng của mình, nên cô nàng cũng đã hạn chế việc chia sẻ công khai thông tin trên trang cá nhân của mình. Vì vậy, hãy nhìn ngắm 2 tấm ảnh hiếm ho của Phương dưới đây nhé.

Phương (áo trắng) chụp ảnh cùng bạn bè

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất