Sao & Đời Sống

Ngắm vẻ điển trai tựa nam thần của nam chính trong MV mới Phạm Quỳnh Anh

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Vẻ đẹp không góc chết của 'hotboy phố Minh Khai' Trần Tuấn Duy đang khiến các fan nữ đổ rầm rầm, nguyện xiêu lòng từ cái nhìn đầu tiên.

Trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Xiêu lòng, Phạm Quỳnh Anh đã đem đến cho khán giả một hình tượng mới mẻ, trẻ trung cùng một MV đầy màu sắc. Trong MV, ngoài sự góp mặt của Trang Hý thì một nhân vật khác cũng gây chú ý không kém đó chính là chàng nam chính với góc nghiêng cực phẩm đang khiến các fan nữ “đứng ngồi không yên”.

Tuấn Duy trong MV mới của Phạm Quỳnh Anh

Theo đó, anh chàng này chính là Trần Tuấn Duy, một gương mặt cũng khá quen thuộc và còn được biết tới với danh xưng “hotboy phố Minh Khai”. Anh chàng này cũng từng gây sốt tại chương trình Người ấy là ai mùa 1. Mặc dù không phải là nhân vật được nữ chính JooLee chọn trong tập 3 ấy, nhưng Tuấn Duy lại được quan tâm đặc biệt bởi gương mặt điển trai như tài tử điện ảnh của mình.

Tuấn Duy từng gây sốt khi xuất hiện tại “người ấy là ai”

Được biết, Tuấn Duy sinh năm 1991, đến từ Hà Nội, hiện đang làm nghề kinh doanh thời trang kiêm người mẫu. Anh chàng này được nhận xét là có vẻ ngoài vừa giống Isaac, lại vừa hao hao Rocker Nguyễn. Ngoài ra, Tuấn Duy cũng sở hữu chiều cao lý tưởng là 1m82. Tuy sở hữu ngoại hình đậm chất điện ảnh như được sinh ra để làm nghệ thuật như vậy nhưng anh chàng cho biết bản thân muốn hướng đến hình tượng doanh nhân thành đạt hơn.

Trước khi gây sốt với Xiêu lòng, Tuấn Duy cũng từng xuất hiện trong một vài MV của các ca sĩ khác như Dương Hoàng Yến, Sĩ Thanh,…

Anh chàng từng xuất hiện trong một số MV ca nhạc trước đây

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất