Sao & Đời Sống

Ngắm nhan sắc gợi cảm cùng ngoại hình quyến rũ của hai hot girl đóng Táo Quân 2019

Hà My
Chia sẻ

Nổi lên với vai trò hot girl từ chương trình "Nóng cùng World Cup", cả Trâm Anh và Cao Diệp Anh đều nhận được nhiều quan tâm từ cư dân mạng bởi nhan sắc và ngoại hình gợi cảm.

Đỗ Thị Trâm Anh (sinh năm 1995) là gương mặt khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ hiện này. Không chỉ nổi lên khi tham gia chương trình bóng đá mà Trâm Anh còn là cái tên “hot hit” khi nhắc tới chuyện tình cảm với anh chàng Pewpew “anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do thôi”.

Sở hữu gương mặt thanh tú cùng ngoại hình nóng bỏng, cô nàng Trâm Anh được lòng khá nhiều người. Tuy nhiên, Trâm Anh cũng vướng vào một loạt các scandal với Pew pew hay thủ môn Bùi Tiến Dũng và một số hình ảnh không đẹp trong quá khứ.

Bởi vậy, cô nàng khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ sẽ tham gia vào Táo Quân 2019. Theo tiết lộ, Trâm Anh sẽ biểu diễn nhảy và vào vai một cô ả đào. Chưa rõ diễn xuất ra sao nhưng nhiều người cũng mong đợi màn trình diễn này của Trâm Anh trong chương trình được cả nước đón chờ vào đêm 30 Tết.

Nhan sắc gợi cảm của Trâm Anh

Một cái tên khác cũng được cư dân mạng quan tâm là Cao Diệp Anh. Nổi lên là hot girl từ chương trình bóng đá trên truyền hình, cuộc sống và công việc của Diệp Anh cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nhan sắc và ngoại hình gợi cảm của cô nàng này khiến mọi người trầm trồ. Diệp Anh cũng sẽ tham gia một tiết mục nhảy sôi động trong Táo Quân. Trên trang facebook cá nhân, cô nàng tỏ ra hào hứng khi đang cố gắng luyện tập cùng mọi người.

Vẻ ngoài nóng bỏng của Diệp Anh

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất