Sao & Đời Sống

Nếu muốn có 'tha thu' chất, đây là nơi nhất định bạn phải đến

T.H
Chia sẻ

Rất dễ để có một hình xăm nhưng sẽ là rất khó để có một hình xăm ý nghĩa, một biểu tượng đầy cá tính, thể hiện sự phóng khoáng và phong cách sống của riêng bạn.

Từ lâu, xăm hình đã được công nhận như một loại hình nghệ thuật có tính đại chúng chứ không còn là “lãnh địa” của riêng một nhóm người nhỏ, vốn dĩ được nhìn với ánh mắt thiếu công bằng. Hình xăm biết kể câu chuyện của riêng nó, theo cái cách mà chẳng ai có thể cảm nhận được cho đến khi cảm nhận những mũi kim lăn trên cơ thể, tạo ra những tác phẩm tuyệt diệu.

Hình xăm là một phức hợp gồm các đơn chất của mực, những đường nét và màu sắc. Với tài năng và con mắt thẩm mỹ của những nghệ sĩ, mỗi hình xăm là một tác phẩm nghệ thuật đích thực trên chính cơ thể con người.

Mỗi đường kim, mỗi giọt mực đều góp nên một phần tạo ra tác phẩm đích thực trên cơ thể của chủ nhân hình xăm, như một tuyên ngôn về lối sống.

Không khó để có thể nhận ra rằng, nghệ thuật xăm hình đang len lỏi vào đời sống của mỗi người. Có người “e dè” giấu kín, hình xăm chỉ lộ khi lần qua những lớp quần áo. Có người lại thể hiện cá tính một cách mạnh mẽ rõ ràng, bằng những hình xăm lớn, bắp tay hay bắp chân, trên vai hay cả một tác phẩm nghệ thuật trên khoảng lưng rộng. Dù là gì đi nữa, hình xăm chính là cách thể hiện cá tính, sự phóng khoáng và phong cách sống của người sở hữu nó.

Không hề nói quá khi có thể “nhìn hình xăm mà bắt hình dong” nhưng mọi kết luận đều có thể quá sớm hay quá vội vàng, bởi những gì hiển lộ qua hình xăm mới chỉ là ấn tượng ban đầu. Sự thú vị nằm ở chỗ, sau mỗi hình xăm là muôn vàn câu chuyện hấp dẫn.

Thật dễ để có một hình xăm trên cơ thể một người nào đó vì ngày nay, dịch vụ xăm hình rất phổ biến. Tuy nhiên, để có được một hình xăm đẹp, nghệ thuật và ý nghĩa là điều không hề dễ chút nào. Người nghệ sĩ luôn đóng một vai trò quan trọng để tạo ra một hình xăm đẹp trên cơ thể. Vì thế, sẽ chẳng có phút giây nông nổi hay hứng chí lại tạo ra một hình xăm đẹp. Nó yêu cầu thời gian, sự nhẫn nại, hiểu biết… để có thể có được một hình xăm chất.

Không có một hình xăm “nông nổi”. Đó là thành quả của một sự đầu tư kỹ lưỡng cả về thời gian, công sức, tìm tòi và nhẫn nại.

Nếu bạn luôn tò mò về nghệ thuật xăm hình, và từ lâu có ước muốn được “chạm” lên cơ thể mình một hình xăm đẹp thì Việt Nam Tattoo Expo 2018 (VTE) là điểm đến lý tưởng, nhất định bạn phải đến. Là triển lãm về xăm hình lớn nhất tại Việt Nam, VTE tạo ra một không gian đậm đặc về thứ nghệ thuật mà ai cũng có thể thưởng thức lẫn sở hữu nó. Không chỉ được ngắm nhìn hàng trăm tác phẩm xăm hình tuyệt đẹp, bạn có cơ hội chạm tay vào mũi kim, mực in, được trò chuyện trực tiếp, xin tư vấn, thậm chí là “tậu” cho mình một hình xăm thật “chất”có 1-0-2.

Việt Nam Tattoo Expo 2018 sẽ diễn ra trong 2 ngày tại 7 -8/7 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội). Sự kiện quy tụ hơn 120 nghệ sĩ nổi tiếng đến từ 15 quốc gia khác nhau, trong đó có những cái tên nổi tiếng khắp thế giới như Victor Chil và Myrhwan Cortes (Tây Ban Nha), Orient Ching (Đài Loan), Ann Savage (Phillippines), và các nghệ sĩ đến từ Việt Nam.

Một trong những nghệ sĩ xăm hình nổi tiếng của Việt Nam sẽ tham gia là Nam Phong. Anh nổi tiếng với những tác phẩm xăm hình nghệ thuật độc đáo. Sự am hiểu về sắc độ của da người Việt, cùng kỹ thuật điêu luyện, Nam Phong biết cách làm người yêu thích xăm hình phải ngưỡng mộ trước những tác phẩm đẹp một cách “ảo diệu” của mình.

Việt Nam Tattoo Expo 2018 sẽ diễn ra trong vòng 2 ngày 7, 8/7/2018 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội). Nếu là người yêu thích hay tò mò về xăm mình, đây là cơ hội để bạn được khám phá rõ hơn nghệ thuật này.

Bạn có thể đăng ký mua vé sự kiện thông qua fanpage https://www.facebook.com/vietnamtattooexpo/ hoặc gọi điện đến hotline của chương trình: 0938558586

Từ ngày 1/6 đến hết ngày 10/6, BTC Vietnam Tattoo Expo 2018 dành 500 vé ưu đãi với giá 200.000đ/ 2 ngày gửi tặng tới khán giả có đam mê với nghệ thuật hình xăm. Với nhiều hoạt động thú vị, đây chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của người yêu nghệ thuật Hà Nội trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất