Sao & Đời Sống

Nay mạng xã hội 'thống trị', xưa các cô chỉ cuồng nhảy dây chun như thế này thôi!

Mina
Chia sẻ

Thế hệ 8X, 9X đời đầu có rất nhiều "thú vui tao nhã" không gắn đến game online hay mạng xã hội. Bây giờ nhìn lại, chúng ta có thể ngồi cả ngày nhớ về những kỉ niệm xung quanh chúng.

Quá khứ không lo toan, bận tâm cuộc sống là điều chúng ta luôn mong ước trở về. Chỉ cần thấy một chú đẩy ra kẹo kéo rao bán khắp các con phố hay cửa hàng kem huyền thoại - nơi không biết có bao nhiêu chiếc dép đã bị bán đi cũng đủ làm chúng ta bâng khuâng, bồi hồi. Thậm chí, nhiều người hay nói vui nếu không biết những trò như nhảy dây chun, chơi chuyền, chơi keo, ô ăn quan,… thì bị mất tuổi thơ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ngắn ghi lại cảnh các bạn nữ cùng chơi trò nhảy dây chun thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đoạn clip ngắn ngủi nhưng “tóm gọn” tuổi thơ của các cô gái giữa trưa trốn bố mẹ không ngủ đi chơi nhảy dây chun với bạn bè.

Theo những gì clip ghi lại, cô nàng đang nhảy đã thực hiện đến màn có độ khó cao sau khi qua các mức độ từ đầu gối, hông, ngực, cằm…. Chỉ cần một cái nhún kết hợp với móc chân điêu luyện, cô nàng đã với đến dây chun đang ở mang tai của hai bạn.

Ngay sau khi đăng tải, các chị em thi nhau kể những kỉ niệm của mình xung quanh trò chơi gắn mác tuổi thơ dữ dội này.

“Lên lớp chơi nhảy dây, trượt ngã xách cả đầu gối mà về không dám nói với bố mẹ đành nói dối trực nhật chân. Nhiều lần 500 đồng ăn sáng để đi mua dây và đan, thấm thoát đã 20 năm trôi qua”, tài khoản H.A nhớ lại.

Cô nàng T.Đ chia sẻ: “Ngày xưa bị dây chun bắn vào mặt do bị đứt lúc nhảy về cũng nói dối bố mẹ. Trong túi lúc nào cũng có bao nhiêu dây chun, thỉnh thoảng bị con trai cướp chế súng bắn giấy trong lớp”.

Hiện bài viết đang được các chị em gắn tên nhau ầm ầm.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất