Sao & Đời Sống

Năn nỉ bạn gái vào nhà nghỉ bằng câu 'anh không làm gì đâu', ông bố trẻ gánh ngay nghiệp thay bỉm

Luckysmile
Chia sẻ

Các thanh niên có người yêu hãy nghe lời anh cho rõ nhé, đừng cứ mệt là ghé nhà nghỉ, kẻo hối hận không kịp.

Đó giờ chỉ nghe chị chị em than bị lừa cho có em bé, bị lừa vào tròng chứ hiếm khi thấy có đấng mày râu nào than thở lỡ dại gài bẫy bạn gái. Ấy vậy nên, chia sẻ của anh chàng hiện là bố của cu cậu 4 tuổi đã khiến cộng đồng mạng được dịp cười mất mật:

“4 năm về trước tao lỡ dại mà bảo vợ: em ơi, tự nhiên anh thấy mệt quá, mình vào tạm nhà nghỉ nào ngủ chút em nhé, chỉ ngủ thôi anh hứa không làm gì đâu. Vậy là cái nghiệp rửa đít, thay bỉm cho con bắt đầu theo tao từ ấy… Các em trai còn trẻ, còn khỏe thì nghe anh. Đừng vì phút nông nổi mà đánh mất tự do”.

Lời lẽ ngắn gọn, súc tích nhưng chứa đầy sự khuyên răn của ông bố trẻ này khiến người xem không thể không cười. Được lời như cởi tấm lòng, rất nhiều bình luận dưới post chia sẻ của ông bố trẻ cũng than thở, và khuyên đàn em đừng đạp vào vết xe đổ của mình.

“Tương truyền rằng câu nói vào nhà nghỉ một chút, anh không làm gì đâu là rất linh ứng đấy, đảm bảo có con luôn” - một ông bố khác hài hước chia sẻ cùng tấm ảnh của mình chụp với con.

Nhà nghỉ - nơi mọi rắc rối bắt đầu

Một bình luận khác có phần hơi “kinh dị” nhưng lại nhận được nhiều lượt thích nhất “thằng nào có vợ có con rồi mới có thể đạt được cảnh giới ngồi cạnh đống phốt mà vẫn ăn được cơm”.

Các chị em cũng không nằm ngoài cuộc vui rôm rả này, một chị vợ đăng hẳn ảnh chồng con lên và ngoa ngoắt: “Vì tin vào câu nói anh không làm gì, không chửa được đâu mà giờ tao phải cột chân ở nhà với cả hai bố con chúng nó”.

Vài anh tếu táo hơn còn bảo: “thôi thà rửa cho con mình còn hơn rửa cho con thằng khác”.

Xuyên suốt topic đa phần là góp ý vui vẻ của các ông bố đồng cảnh ngộ. Than thở tí vậy thôi, chứ có vợ có con rồi thì vui như điên ấy chứ.

Chia sẻ

Bài viết

Luckysmile

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất