Sao & Đời Sống

Nam Thương chia sẻ cảm xúc Tết thứ 4 làm dâu: ‘Nhớ nhà nhưng không còn khóc, chỉ ngồi và lặng lẽ nhìn’

Hà My
Chia sẻ

Có lẽ mẹ bé Đậu vẫn là một cô nàng mít ướt, nhưng năm nay đã trưởng thành hơn một chút rồi.

Nam Thương được biết đến kể từ khi lấy Ba Duy - hot boy “Đẹp trai mới có nhiều người yêu”. Cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn nhưng vô cùng xinh xắn, đi đầu trong trào lưu mặt không V-line nhưng vẫn khiến người khác phải ngước nhìn.

Sở hữu gương mặt thanh tú cùng gu thời trang cá tính, lại còn là mẹ của em bé Đậu đáng yêu nữa nên cuộc sống của Nam Thương luôn được nhiều người quan tâm. Đã là năm thứ 4 cô nàng về làm dâu nhà Ba Duy rồi nhưng hot mom này vẫn còn mít ướt lắm.

Mẹ Đậu chia sẻ cảm xúc ngày cuối năm

Nam Thương chia sẻ: “29 Tết, dậy đi mua một chút đồ cho yên tâm vì mai đã là 30 rồi. Xong mua 1 chai nước lọc ăn với bánh dày giò, ngồi ngắm đường phố. Ngắm chút hương vị dư tàn của ngày cuối năm. Một vài người lỉnh kỉnh đồ đạc trên xe chắc họ về quê ăn Tết muộn.

Và tôi của năm nay vẫn giống các năm trước, vẫn là rất nhớ nhà. Nhớ hồi còn ở với bố mẹ giờ này vui lắm. Nhưng tôi của năm nay có vẻ đã trưởng thành hơn vì không còn khóc như các năm trước nữa, chỉ ngồi và lặng lẽ nhìn thôi. Cái tết thứ 4 của nàng dâu rồi đó”.

Kể từ khi lấy chồng và có con, Nam Thương được nhận xét là ngày càng xinh đẹp và ra dáng bà mẹ bỉm sửa. Dù có đôi lúc mít ướt như thế này nhưng có Ba Duy và Đậu Đậu bên cạnh là mọi chuyện sẽ ổn hết.

Đậu ở nhà chơi với bà nội để mẹ Nam Thương đi sửa soạn đồ sắm Tết

Trước đó cô nàng chia sẻ Đậu ngã phải khâu 5 mũi, nhìn con đau mẹ Thương cũng khóc hết nước mắt

Gia đình hạnh phúc Nam Thương - Ba Duy khiến nhiều người ngưỡng mộ

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất