Sao & Đời Sống

Cát Tường nói gì về việc Nam Thư thay thế ở 'Bạn muốn hẹn hò'?

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nữ MC thú nhận buồn khi chia tay game show đã gắn bó với mình 6 năm và mong muốn mọi người đừng chê bai mà nên cho Nam Thư cơ hội.

Trong 2 số mới nhất của chương trình “Bạn muốn hẹn hò” vừa lên sóng ngày 5 và 12/5 vừa qua, nữ MC Cát Tường không còn đồng hành cùng chương trình mà thay vào đó là diễn viên hài Nam Thư. Điều này đã khiến không ít khán giả bất ngờ và đặc biệt là những người yêu mến nữ MC Cát Tường đều tỏ ra tiếc nuối.

Sự thay đổi trên cũng nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Trong đó, đa phần mọi người đều chê bai cách dẫn dắt của Nam Thư và mong muốn Cát Tường sẽ quay lại đồng hành cùng chương trình.

Nữ MC cho biết rất buồn khi phải chia tay chương trình đã gắn bó suốt mấy năm qua

Liên quan về sự thay đổi trên, nữ MC Cát Tường cũng chia sẻ rất buồn khi phải chia tay với chương trình. Trao đổi với Zing.vn, Cát Tường cho hay: “Tôi buồn nên phải đi du lịch tránh bão. Nhưng từ sáng giờ, tôi nhận được nhiều lời hỏi thăm của khán giả nên cảm thấy vui hơn. Tôi không ngờ được mọi người yêu thương như thế”.

Tuy nhiên, Cát Tường lại từ chối trả lời về việc thay đổi MC. “Thời điểm này nhạy cảm, tôi không muốn nói gì. Mất thì cũng mất rồi, có nói cũng không thay đổi được”.

Nói về khán giả chê bai, không đồng tình với cách dẫn dắt chương trình của Nam Thư, Cát Tường cũng mong muốn mọi người nên cho Nam Thư cơ hội. Cát Tường thẳng thắn bày tỏ trên Dân Trí: “Tôi mong khán giả đừng ném đá Nam Thư vì em ấy vô tội, hãy cho em ấy thời gian và cơ hội! Đừng làm tổn thương những nghệ sĩ chân chính”.

Nam Thư vấp phải nhiều lời chê bai khi mới dẫn dắt chương trình

Về phía Nam Thư, cô cho biết mình rất buồn và áp lực trước những lời nhận xét dẫn kém. Cô cho biết: “Tôi buồn khi bị so sánh và chê bai. Tôi không dám đọc bình luận của khán giả. Tôi là một người trẻ, khi dẫn dắt chương trình với anh Linh chắc chắn sẽ bị so sánh. Thực tế, tôi đã cố gắng hết sức và hết mình với chương trình”.

Điều đáng nói, liên quan đến vấn đề trên phía nhà sản xuất không có chia sẻ với khán giả thông tin mà chỉ cho biết sự thay đổi ở vị trí bà mối nhằm đem tới sự mới mẻ cho chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất